Xu hướng sử dụng điều hòa không khí trong năm 2016

[8 năm trước]

Ở bất kỳ nhà hàng, văn phòng hay thậm chí trong gia đình bạn, mọi người đều mong muốn quá trình sinh hoạt học tập và làm việc của mình bên trong môi trường thật thoái mải mới đạt được hiệu quả cao. Những sản phẩm điều hòa không khí được ra đời với mục đích chính là giải quyết những vấn đề trên, với quá trình hình thành và phát triển từ lâu đời từ những máy cục mịch, thô kệch cho tới nay những sản phẩm điều hòa không khí còn là những thiết bị trang trí nội thất hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Với lối sống hiện đại ngày càng phát triển, tính thẩm mỹ ngày càng được coi trọng chính vì lẽ đó những sản phẩm điều hòa không khí ngày nay rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại và mẫu mã giúp quý khách hàng có những cơ hội chọn lựa sản phẩm thích hợp cho căn phòng của mình.

Theo xu hướng chung của thời đại ngày nay, hầu hết các gia đình hay nơi tiếp khách trang trọng thường sử dụng các loại máy điều hòa dấu trần để hoàn thiện nội thất trong căn phòng của mình gồm: điều hòa âm trần cassette (4 hướng thổi) và điều hòa âm trần nối ống gió. Trong đó dòng sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng, bằng cách lắp đặt dàn lạnh vào bên trong trần nên việc thiết kế và hoàn thiện căn phòng vẫn giữ nguyên được vẻ lôi cuốn, hiện đại, sang trọng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Thương hiệu điều hòa Daikin vẫn là nhãn hàng đứng đầu trong việc sản xuất và phân phối dòng sản phẩm thương mại cao cấp, hiện đại này. Với dải công suất rộng luôn luôn đáp ứng được những căn phòng từ diện tích bé cho đến diên tích lớn hơn, 2 đến 4 dàn lạnh hoạt động đồng thời là, tăng thêm tính tiện nghi, khả năng làm mát hiệu suất cao có thể vươn tới mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Máy điều hòa dạng khối giấu trần nối ống gió hiện nay chính là giải pháp thích hợp của một môi trường tự nhiên dành cho căn phòng của bạn. Những thương hiệu điều hòa Panasonic, LG được nhiều người tiêu dùng biết đến với dòng máy điều hòa không khí treo tường cũng đang có những bước tiến mới trong việc lấn sân, phát triển thêm những dòng máy thương mại hiện đại. Tuy vậy, so với hãng điều hòa Daikin thì các mặt hàng của những thương hiệu điều hòa trên còn hạn chế trong công suất, chủng loại chưa đa dạng, các mặt hàng không có sẵn khiến nhiều người tiêu dùng rất khó khăn trong công việc lựa chọn sản phẩm. Dòng sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió của Panasonic và LG nếu khách hàng muốn mua thường phải mất công chờ đợi đặt hàng tốn rất nhiều thời gian.

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty Bảo Minh - banhangtaikho.com.vn: Tổng đại lý phân phối máy điều hòa Panasonic, Daikin, LG, Midea và Gree chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy