Đặc điểm của máy điều hòa âm trần LG model 2016

[8 năm trước]

Điều hòa âm trần LG model 2016 với thiết kế mới được thay đổi thuận tiên hơn trong việc lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm. Dự đoán sẽ là đây sẽ là dòng sản phẩm thương mại sẽ bán rất chạy trong năm 2016 sắp tới.

Luôn nằm trong top 5 các thương hiệu điều hòa không khí bán chạy nhất tại Việt Nam theo thống kê hàng năm và là đối thủ cạnh tranh chính của hãng điều hòa Panasonic, Daikin, luôn được người tiêu dùng tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn sản phẩm, đó là chính là thương hiệu điều hòa LG. Với ưu điểm giá thành hợp lý, phải chăng phù hợp với túi tiền của người Việt, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt cộng thêm là thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại Hàn Quốc, chính vì vậy điều hòa LG đã nhanh chóng thích nghi được với thị trường Việt Nam ngay trong những khoảng thời gian đầu tiên khi chính thức phân phối các dòng sản phẩm điều hòa không khí tại đây. Việc thay đổi sản phẩm và thường xuyên cập nhật thêm các công nghệ mới sao cho phù hợp với thời đại, cuộc sống tại thời điểm đó là một điều mà bất cứ một thương hiệu điều hòa lớn nào cũng cần phải làm để có thể tồn tại và giữ vững ngôi vị cũng như chỗ đứng trên thị trường.

Bằng việc ra mắt sớm các dòng sản phẩm điều hòa thương mại mới gồm: điều hòa âm trần cassette (4 hướng thổi) và điều hòa tủ đứng đặt sàn, điều hòa LG đã nhanh chóng nhận thu hút được sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng trên thị trường. Với việc quảng cáo sản phẩm mới thông qua catalogue, các trang mạng xã hội dẫn đến hiện nay điều hòa LG model 2016 là cái tên được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất. Những đặc điểm của máy điều hòa âm trần cassette LG model năm 2016:

Kích thước nhỏ gọn (840 x 840) và mỏng nên có thể dễ dàng lắp đặt cho các đối tượng không gian khác nhau.

Chế độ trần cao lên tới 4,2m một đặc điểm mới sẽ hỗ trợ việc làm lạnh và sưởi ấm vẫn được duy trì một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

Cửa gió rộng, cánh gió được cải tiến và thiết kế để giảm vùng hạn chế và giúp lưu chuyển không khí. Cánh gió hoạt động độc lập, các cánh vẫy sử dụng động cơ riêng biệt nên có thể điều khiển 4 cánh vẫy một cách hoàn toàn độc lập.

Mặt nạ được thiết kế lắp đặt một cách thuận tiện, với thiết kế lắp đặt ở bên góc Panel giúp cho việc tháo dời các móc chốt để kiểm tra hay bảo dưỡng dàn lạnh trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Tự động thay đổi độ cao của lưới hồi sẽ giúp việc vệ sinh lưới lọc một cách đơn giản, thuận tiện hơn.

Vận hành êm ái với cánh quạt 3D sử dụng cho điều hòa âm trần cassette biến tần từ 10 – 14 KW giúp nâng cao lưu lượng gió và giảm độ ồn khi hoạt động. Ngoài ra, với thiết kế động học sẽ giúp cho khí lưu thông qua miệng gió hạn chế việc gây ra bụi bẩn ở trên trần.

Các dòng sản phẩm máy điều hòa âm trần cassette LG như sau:

STT MÔ TẢ SẢN PHẨM MODEL
1 Điều hòa âm trần LG 18000Btu 1 chiều HT-C186HLA1 ATNC186PLE1/ATUC186PLE1
2 Điều hòa âm trần LG 24000Btu 1 chiều HT-C246HLA1 ATNC246PLE0/ATUC246PLE0
3 Điều hòa âm trần LG 36000Btu 1 chiều HT-C368DLA1 ATNC368NLE0/ATUC368NLE0
4 Điều hòa âm trần LG 48000Btu 1 chiều HT-C488DLA1 ATNC488MLE0/ATUC488MLE0

Công ty Bảo Minh - Tổng đại lý phân phối điều hòa âm trần LG giá rẻ nhất Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy