Xu hướng chuyển từ điều hòa treo tường sang thương mại

[1 tháng trước]

Nhu cầu của người tiêu dùng luôn thay đổi, trong lĩnh vực máy điều hòa không khí cũng vậy. Đang có xu hướng chuyển từ dòng máy điều hòa treo tường sang dòng máy điều hòa thương mại (Âm trần, nối ống gió, multi và tủ đứng).

Đánh giá chung thị trường điều hòa

Trong vòng hơn 15 năm qua, tại nước thị trường điều hòa luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định với mức duy trì trên 20%. Đây là con số tăng trưởng vô cùng ấn tượng nếu chúng ta so sánh với chỉ số tăng trưởng kinh tế GDP từng năm. Đặc biệt con số tăng trưởng này được xếp vào mức cao tại thị trường Châu Á. Điều này dễ dàng nhận thấy khi hầu hết các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới hội tụ đông đủ tại nước ta: Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, ....Trane, York, Midea, Gree, Chigo.

Chưa kể đến mỗi năm lại xuất hiện thêm 1 - 2 thương hiệu điều hòa mới lạ khác.

Xu hướng mua điều hòa thương mại tăng dần

Từ 2014 đến 2017: Tốc độ phát triển kinh tế nước ta ổn định từ 5.42 % - 6.81%. Tình hình chính trị ổn định, cùng với chính sách đãi ngộ, tạo môi trường kinh doanh thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Tham khảo bài viết: Lập kỷ lục 10 năm, quốc tế đồng loạt viết lại con số về Việt Nam

Các khu công nghiệp, nhà xưởng, nhà máy nhu cầu mua sắm trang thiết bị tăng.

Các cửa hàng thời trang, cafe, nhà hàng...phát triển nhanh

Nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh trong các lĩnh vực: Thời trang, du lịch, giải trí. mua sắm...

...

Chính điều này khiến cho doanh số điều hòa treo tường tăng nhưng đang có xu hướng chậm dần, trong khi đó máy điều hòa âm trần, nối ống gió đang có mức tăng trưởng khá cao.

Theo chuyên gia chúng tôi - Công ty Bảo Minh phân tích cho thấy một số ưu điểm của máy điều hòa thương mại như sau:

Tính thẩm mỹ cao

Nếu trước đây nhu cầu sử dụng máy điều hòa thông thường chỉ để làm mát hoặc sưởi ấm thì giờ đây yêu cầu tính thẩm mỹ cao hơn. Điều này dễ dàng nhận thấy ưu điểm của điều hòa nối ống gió.

Phù hợp cho không gian lớn

Phạm vi làm mát của máy điều hòa treo tường nhỏ dưới 40m2. Trong khi đó hệ thống nhà hàng, văn phòng, shop thời trang...thường có diện tích rất lớn.

Độ bền cao

Bảo vệ quá dòng cho PCB

Chức năng tự bảo vệ khi điện áp thấp.

Dàn nóng vẫn có thể lắp đặt ngay cả trong điều kiện không gian giới hạn.

Dàn trao đổi nhiệt Microchannel.

Bo mạch được phủ lớp bảo vệ đê ngăn bụi và ăn mòn.

Chức năng tự chẩn đoán giúp hỗ trợ phản hồi nhanh chóng.

Hiệu quả diệt khuẩn khử mùi lưới lọc tốt hơn, bền hơn & thời gian cần bảo trì lâu hơn.

Để chi tiết hơn vui lòng tham khảo bảng thông tin sau:

STT Tiêu chí Căn hộ Cửa hàng Yêu cầu cho không gian thương mại
1 Số người trong phòng Ít Nhiều - Công suất lớn
- Nhiệt độ tốt
- Luồng gió phân bổ đều
2 Diện tích phòng Nhỏ Lớn
3 Không khí trong phòng Bình thường Nhiều bụi, mùi khó chịu - Lọc bụi, khử mùi khó chịu
- Bảo vệ sức khỏe
4 Đối tượng sử dụng Chủ căn hộ Khách hàng & Nhân viên - Áp suất phù hợp cho người sử dụng (nội thất, nhiệt độ, luồng gió)
- Dễ dàng điều khiển & bảo trì.
- Tuổi thọ máy cao
5 Chủ đầu tư Chủ căn hộ Chủ cửa hàng - Không chảy nước
- Dễ dàng điều khiển & bảo trì

Trên đây là những thông tin phân tích đánh đánh dự trên tình hình thị trường và số liệu bán ra của các hãng Daikin, Panasonic, LG tại Việt Nam

Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi: Công ty Bảo Minh - Đại lý phân phối điều hòa chính hãng, giá rẻ cho mọi công trình.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy