Người tiêu dùng quên quyền lợi khi mua điều hòa Panasonic

[4 tháng trước]

Kích hoạt bảo hành điện tử

Ngày nay hầu hết các hãng điều hòa đều triển khai trương trình kích hoạt bảo hành điện tử (website, sms, gọi lên tổng đài…)cho sản phẩm của mình. Từ các thương hiệu lớn: Panasonic, Daikin, LG…cho đến giá rẻ Funiki và Casper.

Với thương hiệu điều hòa Panasonic dòng treo tường đang áp dụng đồng thời phiếu bảo hành giấy và bảo hành điện tử.

Tuy nhiên: Phiếu bảo hành giấy bạn thường gặp phải một số vấn đề như thất lạc, rách, mờ…khi đó nếu xảy ra trường hợp cần bảo hành thì quyền lợi chính đáng của bạn hưởng chính sách, đãi ngộ từ hãng chắc chắn không được áp dụng.

Bảo hành điện tử ra đời đã mang lại lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng:

+ Đảm bảo chắc chắn mua đúng hàng Panasonic chính hãng. Vì chỉ sản phẩm điều hòa Panasonic chính hãng khách hàng mới nhận được tin nhắn xác nhận.

(Thông tin khách hàng đã kích hoạt bảo hành thành công lưu trên hệ thống PSV)

+ Khi đã kích hoạt bảo hành điện tử thì thông tin về sản phẩm của bạn đã được lưu đầy đủ trên hệ thống của Panasonic. Khi đó phiếu bảo hành giấy của Bạn có lưu hay không lưu không quan trọng nữa.

Tham gia chương trình bảo dưỡng định kỳ hàng năm.

Theo khảo sát sau 3 năm gần đây nhất 2016, 2017 và 2018 cho thấy rất ít khách hàng biết được thông tin: Hàng năm Panasonic áp dụng chương trình bảo dưỡng định kỳ miễn phí hàng năm.

(Tham khảo chương trình dành cho điều hòa Panasonic năm 2017)

Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình thì:

1. Yêu cẩu kích hoạt bảo hành điện tử

Quý khách hàng yêu cầu đại lý/cửa mình mua điều hòa kích hoạt sản phẩm đó. Lưu ý chỉ cần kích hoạt seri Cục nóng (Seri này thể hiện đúng trên phiếu bảo hành & vỏ thùng sản phẩm).

2. Mua hàng tại các đại lý/cửa hàng được cấp chứng nhận đạt chuẩn lắp đặt theo tiêu chuẩn của Panasonic.

Công ty Bảo Minh - Vinh dự là đại lý phân phối chính thức máy điều hòa Panasonic tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy