Ưu điểm của máy điều hòa Panasonic Inverter năm 2015

[8 năm trước]

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay các sản phẩm điện tử thông minh với nhiều tiện ích luôn là những thiết bị quan trọng phục vụ quá trình sinh hoạt học tập, làm việc của con người. Đó cũng chính là lý do khiển cho những thiết bị điện tử mang nhiều công nghệ, chức năng luôn được khách hàng quan tâm đến, ưu ái lựa chọn hơn. Đối với máy điều hòa không khí trên thị trường hiện nay cũng như vậy, tiêu chí chọn mua một sản phẩm điều hòa không khí của khách hàng hiện nay đều nhằm tới các sản phẩm công nghệ có nhiều chức năng tiêu biểu như: công nghệ tiết kiệm điện (Inverter), các công nghệ bảo vệ sức khỏe, làm lạnh nhanh,… Các sản phẩm điều hòa Panasonic Inverter luôn đáp ứng đủ được những tiêu chí về một sản phẩm điều hòa không khí hiện đại mà người tiêu dùng yêu cầu hiện nay.  

Công nghệ đình đám đầu tiên cần kể đến của điều hòa Panasonic Inverter trong năm nay chính là công nghệ làm lạnh nhanh I-AutoX (làm lạnh nhanh hơn 35% so với các model thông thường khác). Công nghệ được tạo ra dựa trên những tham khảo thực tế mà Panasonic đã thực hiện với người tiêu dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới trong 2 – 3 năm trở lại đây. Nhờ có công nghệ gia nhiệt độc quyền của Panasonic (P-Tech) cho phép máy nén đạt tới tần số tối đa trong thời gian cực ngắn kể từ thời gian khởi động. Điều này giúp bạn tận hưởng được không khí mát lạnh ngay khi bạn bật máy.

Hiện nay Panasonic với các model bán tốt như:

1. Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu inverter CU/CS-S9RKH-8/U9SKH-8/U9TKH-8
2. Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu inverter CU/CS-S12RKH-8/U12SKH-8/U12TKH-8
3. Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000Btu inverter CU/CS-YE9RKH-8/YZ9SKH-8
4. Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000Btu inverter CU/CS-YE12RKH-8/YZ12SKH-8

Thiếp kế mới của dòng điều hòa Panasonic Inverter năm nay là có mặt hút gió rộng hơn và tốc độ quạt cực cao tạo ra luồng gió mạnh hơn. Cánh đảo gió AeroWings giúp bạn điều khiển hướng gió tốt hơn. Tính năng Fast Cooling giúp máy tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Ngoài ra tính năng Shower Cooling giúp khí lạnh được đưa rộng khắp phòng, điều này  sẽ làm bạn thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người. Ngoài ra, điều hòa tiết kiệm của hãng Panasonic còn được trang bị thêm công nghệ Econavi và Inverter giúp cho máy có khả năng tiết kiệm lên tới 65% điện năng. Đây là một công nghệ rất quan trọng với mức kinh tể của gia đình bạn.

Trong không khí như hiện nay có rất nhiều bụi bẩn, và vi khuẩn có thể gây hại len lỏi vào ngôi nhà của bạn, ảnh hưởng đến sức khỏe con người đặc biệt là trẻ em. Chính vì vậy hãng điều hòa Panasonic cũng đưa công nghệ Nanoe –G giúp lọc bụi bẩn và nấm mốc, các tác nhân gây hại bện ngoài, giúp ngôi nhà bạn luôn thoải mái và sạch sẽ.

Các công nghệ mới của điều hòa Panasonic trong năm nay đều tập trung khai thác vào việc đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người tiêu dùng, đồng thời quay trở lại phát triển, khai thác thêm những yếu tố cốt lõi nhất mà một máy điều hòa không khí nên làm. Ngoài ra, những công nghệ với những hướng đi khách nhau đến từ thương hiệu của điều hòa Daikin, LG cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong năm nay.

banhangtaikho.com.vn - Đại lý phân phối máy điều hòa Panasonic chính hãng tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy