Máy điều hòa LG xua đuổi muỗi được quan tâm nhất năm 2015

[8 năm trước]

Thời tiết nồm ẩm vào những ngày giáp tết hàng năm luôn làm người dân miền Bắc khó chịu, thời tiết nồm ẩm khiến cho sàn nhà của bạn luôn bị ẩm ướt sẽ gây nguy hiểm trong quá trình di chuyển, tiết trời nồm ẩm cũng là điều kiện cho các loại vi rút, vi khuẩn phát triển mạnh làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chúng ta. Trong đó, muỗi là loài động vật có nhiều mối nguy hiểm nhất hiện nay, xuất hiện thường xuyên tại những nơi ẩm thấp, trong góc nhà gây ra bệnh sốt xuất huyết rất nguy hiểm hiện nay. Cách giải quyết những khó chịu mà tiết trời nồm ẩm tạo ra trong căn phòng bạn là sử dụng máy điều hòa không khí một giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Hầu hết các sản phẩm điều hòa không khí hiện nay trên thị trường đều có chế độ khử ẩm “Dry” vô cùng tiện dụng và hữu ích cho những ngày nồm ẩm khó chịu.

Đặc biệt nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì không nên cho trẻ đi chân đất hoặc bò dưới sàn nhà ẩm ướt. Trẻ dễ bị nhiễm lạnh vì vậy cần mặc đủ ấm, tuyệt đối không mặc những quần áo còn ẩm, chưa khô hẳn. Đồng thời, chú ý chế độ dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trẻ bằng việc ăn uống cân đối, lành mạnh, bổ sung vitamin để tăng sức đề kháng chống bệnh tật. Các sản phẩm điều hòa xua muỗi của LG đang rất được người tiêu dùng quan tâm, chú ý, chọn mua, ngoài ra những công nghệ khử khuẩn, làm sạch không khí vẫn được tích hợp đầy đủ trên các sản phẩm này.

Có thể nói đây là công nghệ “độc nhất” về điều hòa treo tường chỉ có của hãng LG. Nguyên tắc hoạt động của công nghệ này rất đơn giản. Máy điều hòa LG nhờ một thiết bị phát ra sóng siêu âm có tần số đặc biệt làm giảm khả năng cảm nhận của muỗi đối với nồng độ CO2 tỏa ra từ cơ thể con người. Từ đó muỗi sẽ không phải di chuyển đến khu vực không sử dụng thiết bị, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi không bị muỗi làm phiền. Ngoài ra, thiết bị này có thể hoạt động độc lập ngay cả khi không sử dụng điều hòa.

Theo thực tế, dựa trên nghiên cứ bằng phương pháp điện não đồ, hãng điều hòa LG đã tìm ra được dải tần số khiến muỗi khó chịu. Thử nghiệm trong 2 phòng 32m2 có cùng điều kiện,và môi trường như nhau. Một phòng sử dụng thiết bị phát sóng xua muỗi, hãng đã thả muỗi vào trong phòng này và kết quả thu được là 82% số muỗi từ từ chuyển sang phòng bên. Công nghệ này đã đạt được nhiều chứng nhận như NIMPE (Viện sốt rét – ký sinh trùng – côn trùng Trung Ương), Intertek…

Điều hòa LG inverter 1 chiều sang trọng - đuổi muỗi Xuất xứ
Máy điều hòa LG inverter 9000Btu V10APM/APQ - V10APR/X Thailand
Máy điều hòa LG inverter 12000Btu V13APM/APQ -  V13APR/X Thailand
Máy điều hòa LG đuổi muỗi thông dụng    
Điều hòa LG 1 chiều 9000Btu S09ENM Thái Lan
Điều hòa LG 1 chiều 12000BTu S12ENM Thái Lan

Công nghệ độc đáo này đang là mưa bão trên thị trường điều hòa năm 2015, mang lại nhiều thành công đưa tên tuổi của thương hiệu điều hòa LG lên một tầm cao mới có thể sánh ngang với các đơn vị lớn như điều hòa Panasonic & Daikin về các dòng sản phẩm điểu hòa thông minh.

banhangtaikho.com.vn - Đại lý điều hòa LG bán buôn, bán lẻ giá rẻ nhất Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy