Thế mạnh của điều hòa LG và Funiki trong năm 2016

[8 năm trước]

Trong năm 2015 khi mà thời tiết tăng cao đột ngột kéo dài, khiến thị trường điều hòa luôn trong tình trạng báo động. Kế hoạch của năm 2016 các hãng đã dần bắt đầu sản xuất và cho ra đời các model mới với số lượng lớn hơn hẳn năm trước. Những ngày cao điểm của những năm trước thì tình trạng hàng của điều hòa LG và Funiki luôn trong tình trạng có sẵn để cung cấp ra thị trường, nhưng năm nay thì sức mua của người tiêu dùng cũng khiến 2 hãng điều hòa này liên tục cháy hàng.

Chính vì hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam vậy nên việc cung cấp hàng cũng như linh kiện luôn dễ dàng và nhanh chóng hơn so với những hàng nhập khẩu. Người nước ta thị nên ủng hộ hàng trong nước, việc khách hàng tìm hiểu và chọn mua các sản phẩm có xuất xứ Việt Nam. Khi đi vào hạng mục điều hòa thì hồ sơ dự thầu có các sản phẩm có xuất xứ trong nước cũng luôn được chủ đầu tư quan tâm và chọn lựa.

Điều mà khách hàng nào cũng luôn quan tâm khi mua hàng đó chính là giá cả. Khi đến với sản phẩm của điều hòa Funiki và LG bạn sẽ thấy được sự cạnh tranh về giá, mức tiền các bạn phải bỏ ra chỉ ở mức trung bình, có khi giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm bạn nhận được hoàn toàn tốt. Hai hãng này được người tiêu dùng rất tin tưởng và chọn lựa, Nhiều khách hàng quá vui mừng khi mua được sản phẩm tốt và giá rẻ họ lại có sự so sánh với các hãng điều hòa top trên như Mitsu và Fujitsu.

Hai hãng LG và Funiki là những hãng có dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt nhất trên thị trường, việc máy móc xảy ra sự cố là điều không ai mong muốn. Nhưng việc xử lí nhanh chóng triệt để thì không phải hãng điều hòa nào có được, ở nước ta nếu hãng nào để lại ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng thì việc lan truyền rất nhanh chóng và hiệu quả. Việc này vừa đỡ tốn chi phí quảng cáo mà lại mang lại hiệu quả cao trong việc bán hàng.

Ngoài dòng máy treo tường thì các dòng máy thương mại công suất lớn của Funiki và điều hòa không khí LG được bán rất tốt. Các sản phẩm này của họ cực kỳ đa dạng và đầy đủ về mẫu mã cũng như chủng loại, ở các văn phòng, tòa nhà và các khu công nghiệp thì hầu hết họ đều sử dụng sản phẩm của 2 hãng này. Thời gian bảo hành của họ cũng tương đối lâu khiến khách hàng lại hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ và chất lượng của sản phẩm. Đừng ngần ngại khi các bạn muốn 1 sản phẩm giá rẻ và chất lượng tốt hãy tìm hiểu và mua sản phẩm của LG và Funiki.

Đặc biệt trong năm 2016 LG tiếp tục duy trì và phát triển dòng sản phẩm máy điều hòa LG xua đuổi muỗi, sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng thực tế của người dân nước ta.

1. Điều hòa LG xua đuổi muỗi S09ENM

2. Điều hòa LG xua đuổi muỗi S12ENM

II. Dòng máy điều hòa treo tưởng LG xua đuổi muỗi kết hợp Inverter

1. Điều hòa LG 1 chiều 9000Btu xua đuổi muỗi + Inverter: V10APQ / V10APR/X

2. Điều hòa LG 1 chiều 12.000BTU xua đuổi muỗi + Inverter: V13APQ / V13APR/X

Trong khi đó Funiki vẫn tiếp tục duy trì các dòng sản phẩm quen thuộc với mẫu mã và kiểu dáng không có gì thay đổi trong 3 năm trở lại đây.

Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Công ty Bảo Minh - Chuyên gia điện máy

banhangtaikho.com.vn: Đại lý điều hòa Funiki, LG chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy