Máy điều hòa LG inverter định hướng phát triển sản phẩm năm 2017

[7 năm trước]

Như các bạn đã biết, máy điều hòa sử dụng công nghệ inverter - công nghệ biến tần tiết kiệm điện xuất hiện và được bán chính thức ở nước ta kể từ năm 2009. Kể từ đó đến nay máy điều hòa inverter đã có những bước phát triển vượt bậc: hầu hết các hãng điều hòa lớn nhỏ từ Panasonic, LG...cho đến Midea, Gree đều có dòng sản phẩm sử dụng công nghệ này.

Hiện nay, người tiêu dùng nước ta thường hướng đến sự lựa chọn giữa 3 hãng điều hòa hàng đầu bán tốt nhất: LG, Panasonic và Daikin. Bài viết sau chúng tôi sẽ tập trung vào tìm hiểu về sản phẩm máy điều hòa LG inverter.

Câu hỏi đặt ra là: Chọn mua máy điều hòa inverter LG có hợp lý không? Thiết kế, tính năng kiểu giá điều hòa LG inverter có gì mới? Giá bán máy điều hòa không khí LG inverter so với các hãng? Thông số về độ ồn, thời gian bảo hành?...

Trước hết chúng ta cần phải hiểu rõ: Máy nén trong điều hòa thông thường thường xuyên bật tắt để điều chỉnh nhiệt độ gây tiêu tốn nhiều năng lượng. Máy nén Smart Inverter với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Nhờ công nghệ inverter máy điều hòa sẽ tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn, và duy trì nhiệt độ ổn định mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái hơn máy điều hòa thông thường.

=> Chính điều này các hãng điều hòa nói chung và LG nói riêng đã chú trọng đến dòng sản phẩm công nghệ inverter.

Kiểm soát năng lượng chủ động

Việc duy trì bầu không khí mát lạnh trong gia đình có thể dẫn đến việc tiêu tốn chi phí điện năng đáng kể. Tuy nhiên, với tính năng kiểm soát Năng Lượng Chủ Động, bạn hoàn toàn an tâm về chi phí nhưng vẫn thoải mái tận hưởng sự dễ chịu.

Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M
Hạt bụi nhỏ và tác nhân gây dị ứng luôn có khắp mọi nơi trong gia đình. Tấm lọc 3M loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9% các phần tử gây hại, mang đến một môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình.

Tấm lọc bảo vệ kép

Tấm lọc kép được thiết kế để lọc các hạt bụi thô có kích thước lớn hơn 10µm, là tấm lọc đầu tiên bảo vệ bạn và gia đình khỏi vi khuẩn và tác nhân gây hại. Đây là điều cực kỳ quan trọng vì không khí ngày càng ô nhiểm vi rút, vi khuẩn, nấm mốc ngày càng nhiều...nhờ tấm lọc của LG giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn vi rút mang lại không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng. Tính đến thời điểm này chỉ có Panasonic và LG đưa ra chỉ số đo lường cụ thể về khả năng lọc kích thước hạt bụi đây chính là lợi thế cạnh tranh của LG so với các hãng khác trên thị trường.

Chế độ vận hành khi ngủ
Chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Thời gian bảo hành máy điều hòa LG

Hiện tại LG đang áp dụng chính sách bảo hành máy 2 năm và máy nén 10 năm. LG hiện đang là hãng điều hòa có thời gian bảo hành gấp đôi Panasonic và Daikin.

Về giá bán điều hòa LG

Năm 2017 LG phát triển nhiều phân khúc mẫu mã và tính năng công nghệ khác nhau, giá cả khác nhau mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn: Đặc biệt ở phân khúc máy điều hòa LG inverter 1 chiều: dòng thông dụng, dòng cao cấp, dòng mặt gương và dòng đuổi muỗi.

Hơn nữa giá máy điều hòa LG inverter rẻ hơn Panasonic hay Daikin gần 3 triệu đồng / 1 bộ

Chính những điều trên chúng tôi tin rằng định hướng của LG năm 2017 phát triển tập trung hơn vào dòng công nghệ inverter đó là tầm nhìn chiến lược đúng đắn.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy