Máy điều hòa Panasonic inverter U9TKH-8, U12TKH-8 bán tốt nhất 2017

[7 năm trước]

Đầu năm 2017, Panasonic đã tung ra thị trường nhiều model sản phẩm mới trong đó có dòng 1 chiều Inverter sang trọng U-TKH-8 là Model mới thay thế cho model U-SKH-8 với nhiều cải tiến vượt trội về chất lượng và được dự báo sẽ trở thành 1 trong những sản phẩm bán chạy của Panasonic nói riêng và các hãng điều hòa trên thị trường nói chung.

Máy điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 9000BTU model U9TKH-8 (XU9TKH-8) và

Máy điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 12000BTU model U12TKH-8 (XU12TKH-8)

Được dự báo sẽ là 2 model hàng 1 chiều inverter cao cấp bán tốt nhất của Panasonic năm 2017 bởi vì 2 model cũ năm trước là U9SKH-8 và U12SKH-8 của Panasonic trong năm vừa qua thực sự có doanh số bán ra rất đáng ngưỡng mộ. Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của không chỉ Panasonic mà còn cả thị trường.

Máy điều hòa Panasonic inverter 1 chiều dòng sản phẩm U-TKH-8 model mới được sản xuất tại Malaysia, bảo hành chính hãng 1 năm toàn bộ máy và bảo hành máy nén 7 năm. Sử dụng môi chất làm lạnh hoàn toàn mới gas R32 rất thân thiện với môi trường, làm lạnh êm dịu hơn, hiệu suất làm lạnh nhanh hơn.

Điều hòa Panasonic dòng U-TKH-8 nổi bật với khả năng tiết kiệm điện: Mức tiêu thụ điện của máy điều hòa Panasonic inverter U9TKH-8 chỉ hơn 600W/h và chỉ hơn 900W/h với U12TKH-8 ở dòng điện khởi động. Cả 2 Model đều đạt chuẩn dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5* của bộ công thương. U-TKH-8 có khả năng tiết kiệm điện như vậy là nhờ sử dụng kết hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter và công nghệ cảm biến thông minh Econavi., giúp tiết kiệm điện hơn 65% so với máy điều hòa thông thường:

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ duy trì và thay đổi tần số nguồn cung cho máy nén, tránh lãng phí điện năng do tắt bật nhiều lần trong qua trình sử dụng, khởi động nhiều lần là nguyên nhân chính gây nên tốn điện. Bên cạnh đó còn giúp duy trì nhiệt độ ở khoảng nhất định tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

Công nghệ cảm biến Econavi cảm biến với con người và ánh sáng mặt trời, tự động điều chỉnh theo số lượng và hoạt động của con người cũng như cường độ hoặc hướng ánh sáng. Tự động tăng giảm nhiệt độ cũng như hướng gió để tránh lãng phí năng lượng một cách tối đa

Ngoài ra còn được trang bị công nghệ IAUTO-x chỉ được sử dụng ở model Inverter cao cấp tăng khả năng làm lạnh nhanh lên tới 35%, cho người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng. Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano-G giúp tiêu diệt tới 90% vi khuẩn và nấm mốc, xóa bỏ mùi hôi trong không khí mang lại một môi trường sống trong lành và tốt cho sức khỏe.

Giá thành của máy điều hòa Panasonic U9TKH-8 và U12TKH-8 (XU12TKH-8) thì gần như ngang bằng với FTKC25RVMV/FTKC25TVMV và FTKC35RVMV/FTKC35TVMV của Daikin có khả năng cạnh tranh tốt trên thị trường. Với chất lượng tốt và nhiều công nghệ hiện đại mang lại nhiều tiện ích cho người dùng thì không có khó hiểu khi dự báo rằng máy điều hòa không khí Panasonic inverter 1 chiều U9TKH-8 và U12TKH-8 là một trong những model điều hòa 1 chiều Inverter bán chạy nhất.

Lựa chọn sử dụng U9TKH-8 và U12TKH-8 chắc chắn là sự lựa chọn số 1 của nhà tiêu dùng thông thái

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy