2 model máy điều hòa Panasonic N9SKH-8, U9TKH-8 bán tốt nhất 2017

[7 năm trước]

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa không khí cao cấp có mức doanh số sản phẩm bán ra cao nhất nhì tại thị trường Việt Nam trong năm vừa qua.  Sản phẩm máy điều hòa Panasonic có khả năng hoạt động ổn định kể cả trong những môi trường khắc nghiệt, hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, êm ái hơn so với các sản phẩm điều hòa thông thường khác, kiểu dáng bắt mắt sang trọng, lịch sự phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay của con người. Đó là những lý do chính khiến các sản phẩm điều hòa Panasonic vẫn luôn trì độ HOT của mình tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm liền. Năm 2016, Panasonic tiếp tục tạo được tiếng vang của mình tại thị trường Việt Nam bằng việc cho ra đời và phân phối dòng sản phẩm mới Sky Series với kiểu dáng hoàn toàn độc đáo, mới lạ thiết kế đặc trưng cửa gió thổi bên trên cùng phương pháp tản nhiệt vô cùng hiệu quả, nhanh chóng có thể đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng ngay tức thì.

Không thể chối cãi rằng hay phủ nhận rằng dòng sản phẩm mới điều hòa Panasonic Sky Series đang là chiếc máy điều hòa không khí treo tường tốt nhất hiện nay có những ứng dụng rất thiết thực trong quá trình phục vụ sinh hoạt hằng học tập, làm việc hàng ngày của con người như: khả năng tiết kiệm điện năng cao, nhiều công nghệ hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng,…tuy nhiên do giá thành sản phẩm quá cao so với thu nhập bình quân trên đầu người tại Việt Nam cho nên dòng sản phẩm này mới chỉ tạo tiếng vang mà vẫn chưa đem lại lợi nhuận thực sự cho Panasonic tại đây.

Đó chỉ là đánh giá, cảm nhận riêng về dòng sản phẩm “VU” Sky Series của điều hòa Panasonic. Đối với các model cùng loại khác thì doanh số bán ra trong năm vừa rồi thật không hề nhỏ một chút nào thậm chí còn chiếm tỷ trọng chủ yếu về số lượng điều hòa không khí bán ra trong đợt hè vừa qua.

Năm 2017, Panasonic đã có sự chuẩn bị chiến lược phát triển từ rất sớm, sớm hơn bao giờ hết kể từ khi bán máy điều hòa không khí tại thị trường nước ta. Panasonic đã có phương án chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh gay gắt và khốc liệt ở dòng sản phẩm máy điều hòa 1 chiều 9000BTU với 2 model

+ Điều hòa Panasonic N9SKH-8 dòng sản phẩm thông dụng giá rẻ model mới 2017 thay thế KC9QKH-8

+ Điều hòa Panasonic U9TKH-8 dòng sản phẩm inverter cao cấp model mới 2017 thay thế U9SKH-8

Theo chúng tôi xét thấy, bên cạnh ưu điểm vượt trội về hình thức kiểu dáng Panasonic còn biết đến là hãng điều hòa tiên phong trong sản phẩm dịch vụ sau bán hàng với chính sách bảo dưỡng bảo trì miễn phí hàng năm. Đây là hành động marketing nhỏ nhưng đã gây dựng được tiếng vang lớn tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng khi mua được máy điều hòa chính hãng hưởng dịch vụ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy