Các hãng điều hòa giá rẻ nên mua trong năm 2016

[8 năm trước]

Ở nước ta vào thời điểm này, các ngành kinh doanh dịch vụ rất phát triển, sản phẩm điều hòa là 1 trong những sản phẩm chủ đạo trong mùa hè. Trong mỗi gia đình và mỗi căn phòng luôn cần đến điều hòa để mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu và làm vật trang trí cho căn phòng thêm sang trọng. Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, mùa hè thì rất nóng, mùa đông thì lạnh giá, còn lại thì ẩm thấp. Chỉ cần chọn cho mình 1 sản phẩm điều hòa tại công ty Bảo Minh chúng tôi các bạn sẽ tân hưởng được 4 mùa dễ chịu bên gia đình.

Nhiều gia đình có nền kinh tế hạn chế không thể thoải mái chọn lựa cho mình sản phẩm điều hòa cao cấp, vậy nên 1 số hãng điều hòa cao cấp, sự lựa chọn của khách hàng có rất nhiều ở các dòng điều hòa ở mức trung bình và giá rẻ.

Đầu tiên chúng ta nói đến sản phẩm điều hòa Funiki đã có mặt lâu năm trên thị trường, được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao, có uy tìn trên thị trường. Điều hòa Funiki bảo hành chính hãng 3 năm, hoạt động bền bỉ , êm ái với giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng. Funiki đẩy mạnh về các sản phẩm điều hòa treo tường là chủ đạo, điều hòa âm trần và điều hòa tủ đứng Funiki cũng là mặt hàng được các nhà thầu quan tâm. Bởi chất lượng và chế độ bảo hành ổn định, và với phương châm người Việt dùng hàng Việt vậy nên sản phẩm của Funiki được người tiêu dùng trong nước sử dụng rộng rãi trên thị trường trong nước. ĐIỀU HÒA RẺ TIỀN NHẤT HIỆN NAY?

Điều hòa Midea là loại điều hòa chất lượng mức trung bình, giá thành rẻ nhất hiện nay. Như các bạn đã biết hiện nay thị trường Điều hòa tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ: Điều hòa Panasonic, Điều hòa LG, Điều hòa Daikin, Điều hòa Toshiba, Điều hòa Midea, Điều hòa Funiki, Điều hòa Nagakawa…Trong đó Điều hòa Midea thương hiệu Trung Quốc sản xuất tại Nhà Máy bình dương có giá thành rẻ nhất.

Tiếp theo đó chính là điều hòa Gree và điều hòa Galanz 2 hãng điều hòa mới xu nhập vào thị trường Việt Nam, tuy là hãng điều hòa mới nhưng họ đã chiếm được niềm tin và khẳng định mình trên thị trường. Điểm chung của 2 loại này là nhập khẩu chính hãng Trung Quốc. Người tiêu dùng trong nước thường có quan niệm không tốt về hàng Trung Quốc, bởi nỗi ám ảnh của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn trong tâm trí mỗi người. Nhưng khi đến với các sản phẩm của Gree và Galanz thì những điều đó hoàn toàn không có ý nghĩa bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành quá tốt.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy