Hãng điều hòa Gree cần thay đổi điều gì trong năm 2016

[8 năm trước]

Không cần phải quá chi tiết và và rõ ràng khi nói về điều hòa Gree trên thị trường Việt Nam, sản phẩm của hãng được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Dòng điều hòa này được sử dụng ở nội địa Trung Quốc vậy nên độ tin cậy cũng như chất lượng sản phẩm không phải bàn cãi. Tính đến thời điểm này thì Gree vẫn là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất, thời gian như vậy cũng phần nào khẳng định được đẳng cấp và chất lượng của sản phẩm trên thị trường.

Có lẽ điểm đáng quan tâm nhất của Gree đó chính là công suất của máy, các dòng máy trong năm 2014 thiếu công suất quá nhiều khiến người sử dụng có phần lo ngại về sản phẩm. Sang năm 2015 vấn đề này được cải thiện tương đối, nhưng vẫn chưa hoàn chỉnh lắm, máy của Gree làm lạnh rất nhanh và sâu nếu hoạt động đúng tiêu chuẩn với công suất vừa đủ.

Nói về Gree thì chắc hẳn khách hàng nghĩ ngay đến 1 sản phẩm chắc chắn bền bỉ, với thiết kế hiện đại trang nhã. Nhưng lưu hành trên thị trường thì Gree vẫn chỉ có 1 loại và 1 kiểu dáng duy  nhất, nhiều khách hàng muốn sử dụng sản phẩm của máy điều hòa Gree nhưng họ muốn thay đổi 1 chút với các sự lựa chọn khác nhau. Nếu có nhiều sự lựa chọn thì các điểm bán hàng cũng có thêm nhiều sự tư vấn để chọn được loại điều hòa hoàn hào nhất cho căn phòng cua mình.

Trên thế giới có lẽ cái tên dieu hoa Gree đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, nhưng về Việt Nam người tiêu dùng vẫn chưa được trải nghiệm dòng sản phẩm chất lượng cao này. Nếu trong những năm tiếp theo Gree có sự nâng cấp cho sản phẩm của mình để nhũng sản phẩm cực kỳ đẳng cấp đến được với người tiêu dùng Việt Nam thì sự hài lòng của họ sẽ được nâng cao lên.

Theo khảo sát về tình trạng bảo hành và bảo dưỡng định kỳ của Gree vẫn chưa được chu đáo cho lắm, các trạm bảo hành ở miền Bắc thường xuyên không liên lạc được khiến khách hàng có phần lo ngại về dịch vụ của hãng. Hầu hết các hãng điều hòa hàng năm đều có dịch vụ bảo dưỡng miễn phí để tri ân các khách hàng sử dụng sản phẩm của mình, nhưng điều này vẫn chưa xuất hiện ở Gree. Tuy những điều này rất nhỏ nhưng sẽ cho khách hàng thấy nhà cung cấp quan tâm nhiều đến họ, giúp khách hàng đến với Gree nhiều hơn.

Việc đặt hàng với những lô hàng chất lượng cao không có sẵn chưa được nhanh chóng và chuyên nghiệp với các dòng máy cao cấp thương mại. Các máy của Gree chưa có đầy đủ hàng và đa dạng như theo thông báo của hãng. Để có thể lôi kéo được nhiều khách hàng của mình hơn thì điều hòa Gree cần hoàn thiện hơn về những vấn đề này.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy