Điều hòa giá rẻ nào nên mua nhiều nhất năm 2015

[8 năm trước]

Ở nước ta vào thời điểm này, các ngành kinh doanh dịch vụ rất phát triển, sản phẩm điều hòa là 1 trong những sản phẩm chủ đạo trong mùa hè. Trong mỗi gia đình và mỗi căn phòng luôn cần đến điều hòa để mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu và làm vật trang trí cho căn phòng thêm sang trọng. Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, mùa hè thì rất nóng, mùa đông thì lạnh giá, còn lại thì ẩm thấp. Chỉ cần chọn cho mình 1 sản phẩm điều hòa tại công ty Bảo Minh chúng tôi các bạn sẽ tân hưởng được 4 mùa dễ chịu bên gia đình.

Nhiều gia đình có nền kinh tế hạn chế không thể thoải mái chọn lựa cho mình sản phẩm điều hòa cao cấp, vậy nên 1 số hãng điều hòa cao cấp, sự lựa chọn của khách hàng có rất nhiều ở các dòng điều hòa ở mức trung bình và giá rẻ. Các hãng điều hòa giá rẻ, hoạt động ổn định bền bỉ như Sumikura, Funiki, Gree, Galanz…tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho gia đình họ.

Đầu tiên chúng ta phải nhắc đến thương hiệu của điều hòa Funiki với xuất xứ chính hãng Việt Nam, với nhiều lợi thế lớn về thị trường cũng như sự ưu ái của các công trình dành cho họ, có lẽ đối thu ngang hàng với Funiki trên thị trường là không có. Các dòng máy luôn có đầy đủ hàng với các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn và đảm bảo nhất đáp ứng nhu cầu của công trình đòi hỏi rẻ và tốt.

Điều hòa Gree được xem là hãng điều hòa không xảy ra lỗi về vấn đề kỹ thuật trên tất cả mặt hàng được bán ra thị trường, nhân viên kỹ thuật bảo hành của Gree tương đối rảnh bởi chất lượng thực sự của sản phẩm do hãng cung cấp. Các khách hàng khi đến với sản phẩm của Gree thì có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm, các dòng máy âm trần và tủ đứng luôn có sẵn với ố lượng nhiều để phục vụ cho mọi công trình

Tiếp theo đó chúng ta nên nhắc đến điều hòa Galanz được ra đời nhằm cạnh tranh mạnh ở các loại điều hòa giá rẻ, họ được coi là hãng điều hòa có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng đã dần được khẳng định và chiếm được niềm tin của người sử dụng. Điểm thiếu sót của Galanz là khi bật điều hòa lên thỉnh thoảng xảy ra tình trạng có mùi khét (đó chính là mùi quạt thổi qua vi mạch ở mặt lạnh gây mùi khó chịu). Tình trạng này thường phải thay thế để tránh những bức xúc của người tiêu dùng.

Có thể là người tiêu dùng yêu nước thì chúng ta sẽ không sử dụng các dòng sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc, nhưng để là người tiêu dùng thông thái nhất thì ngoài việc cân nhắc về sự chọn lựa của mình thì việc chọn lựa những thương hiệu và xuất xứ đáp ứng nhu cầu thực sự của công trình đó mới là điều quan trọng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy