Những điều cần biết về điều hòa Panasonic 2016

[8 năm trước]

Là dòng điều hòa treo tường nổi tiếng trên thế giới, gần như trong thị trường điều hòa không khí treo tường, điều hòa Panasonic gần như không có đối thủ cạnh tranh về chất lượng, dịch vụ hậu mãi tốt, điều hòa Panasonic luôn chiếm được sự tin cậy trong lòng người tiêu dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Vào thời điểm mùa lạnh giá, nhiệt độ liên tục giảm thì sức mua điều hòa 2 chiều cũng là 1 vấn để đặc biệt được lưu ý. Giá cả của dòng 2 chiều cũng không có nhiều biến động, nhưng sức mua của người tiêu dùng vào thời điểm này có phần tăng cao.

Khi nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ dừng lại ở việc làm mát thì các hãng điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin ra đời dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều với công nghệ Inverter, bên cạnh đó còn tích hợp thêm nhiều tính năng của công nghệ Econavi và công nghệ NanoeG diệt virut, vi khuẩn hiệu quả đến 99,99% mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Các tính năng này phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng giá trị của sản phẩm cho cuộc sống của người sử dụng.

Việc chọn lựa hãng điều hòa nào phù hợp nhất với mình có lẽ là vấn đề đầu tiên và phải được chọn 1 cách chính xác và phù hợp, nhưng chọn lựa công suất phù hợp với gia đình và văn phòng cũng là vấn đề cần lưu ý. (nếu phòng chúng ta rộng khoảng 15m2 thì theo tiêu chuẩn thì nên chọn điều hòa 9000btu (CU/CS-VU9SKH-8/N9SKH-8) là vừa đủ cho căn phòng của bạn). Điều này khách hàng cần đặc biệt lưu ý để có sự tư vấn chính xác nhất tránh trường hợp khi sử dụng điều hòa sẽ thừa công suất và thiếu công suất gây ra lãng phí.

Công nghệ của máy điều hòa nhiệt độ Panasonic luôn được đánh giá cao và được quảng cáo rộng rãi trên các thông tin đại chúng, không như các hãng khác chỉ thông báo sơ qua về cấu tạo máy cũng như những tính năng nổi trội. Mọi thông tin về sản phẩm của Panasonic rất chi tiết và rõ ràng giúp cho việc tìm hiểu cũng như so sánh với các hãng khác thuận tiện và dễ dàng hơn.

Hầu như người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại khi nhắc đến điều hòa thì Panasonic luôn là sản phẩm điều hòa được ưa chuộng và quan tâm đầu tiên, giá điều hòa Panasonic được đánh giá là cũng biến động rất mạnh, bởi tình trạng cháy hàng liên tục xảy ra, khiến các mã điều hòa cũng liên tục tăng. Nhiều khách hàng chỉ quan tâm đến mua được sản phẩm mình yêu thích còn vấn đề về giá cũng chỉ là 1 phần nhỏ.

Hàng năm Panasonic cứ vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1 sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới với tính năng và công nghệ mới. Theo chúng tôi dự báo với tình hình cạnh tranh ngày càng mạnh giữa Panasonic và Daikin như hiện nay, việc Panasonic sẽ có nhiều điểm mới trong 2016.

I. Panasonic có tiếp tục cho triển khai bán dòng điều hòa 1 chiều giá rẻ trong Quý 1/2016 như năm 2015?

- Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu CU/CS-YC9RKH-8 / N9SKH-8

- Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-YC12RKH-8 / N12SKH-8

II.> Panasonic có tiếp tục cho triển khai dòng sản phẩm máy điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ inverter

- Máy điều hòa Panasonic 2 chiều 9000Btu inverter CU/CS-YE9RKH-8 / YZ9SKH-8 / VZ9TKH-8

- Máy điều hòa Panasonic 2 chiều 12000Btu inverter CU/CS-YE12RKH-8 / YZ12SKH-8 / VZ12TKH-8

Việc này chúng ta cùng phải chờ đợi, việc chờ đợi Panasonic ra sản phẩm mới luôn làm nóng lòng các đại lý cũng như người tiêu dùng.

Để đánh giá máy điều hòa vào thời điểm hiện tại thì khách hàng thường quan tâm đến thương hiệu, giá cả, mẫu mã và điều không thể thiếu đó chính là dịch vụ sau bán hàng, chế độ bảo hành. Panasonic là hãng làm điều đó rất tốt, họ làm khách hàng rất hài lòng và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Panasonic.

Chúng tôi Công ty Bảo Minh - banhangtaikho.com.vn tự hào là đại lý phân phối máy điều hòa Panasonic chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy