Mở rộng thời hạn bảo hành hướng đi chung của các hãng điều hòa

[2 năm trước]

Việc gia hạn thêm thời gian bảo hành sản phẩm hoặc thêm một số các gói bảo hành mở rộng hiện đang được các thương hiệu điều hòa triển khai rất mạnh mẽ, điều đó cũng chứng tỏ sự quan tâm một cách rất thấu đáo đến lợi ích của người tiêu dùng từ phía các nhà cung cấp. Theo khảo sát của thực tế một số đại lý về ý kiến của người tiêu dùng về một số gói bảo hành mở rộng được triển khai trong năm 2015, hầu hết khách hàng đều rất hài lòng và cảm thấy yên tâm hơn khi chọn mua các sản phẩm điều hòa không khí này.

Ba thương hiệu điều hòa Panasonic, Daikin, LG là những đơn vị đang triển khai cực tốt những gói bảo hành ưu đãi dành cho khách hàng. Trong số đó có lẽ điều hòa LG nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng nhất, bởi năm 2015 hãng đa gia hạn thêm 1 năm bảo hành toàn bộ (tổng cộng là 24 tháng) và bảo hành 10 năm máy nén (chỉ áp dụng đối với máy Inverter) đối với toàn bộ dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường. Năm 2016, không đơn giản là cuộc chạy đua về chất lượng sản phẩm, mà còn là cuộc chạy đua về chất lượng dịch vụ của tất cả các hãng điều hòa trên thị trường nước ta, để có thể tồn tại và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bắt buộc các hãng điều hòa cần phải thay đổi.

Tương tự đối với các sản phẩm điều hòa Panasonic loại treo tường, khi khách hàng chọn mua, lắp đặt cho gia đình mình ngoài bảo hành máy toàn thân 1 năm, khách hàng còn được hưởng thêm gói bảo hành máy nén 7 năm. Tuy nhiên để được hưởng chế độ bảo hành như trên quý khách hàng cần lưu ý chọn mua các sản phẩm điều hòa Panasonic tại những đơn vị phân phối có giấy chứng nhận lắp đặt đạt tiêu chuẩn do hãng cung cấp. Năm 2015, hãng điều hòa Panasonic có giới thiệu đến người tiêu dùng một gói bảo mở rộng cụ thể:

Gói bảo hành 7 năm trị giá 600.000vnd (bao gồm 1 năm bảo hành theo tiêu chuẩn và thêm 6 năm bảo hành chính hãng cho toàn bộ máy).

Gói bảo hành 4 năm trị giá 350.000vnd (bao gồm 1 năm bảo hành theo tiêu chuẩn và thêm 3 năm bảo hành chính hãng cho toàn bộ máy).

Tuy nhiên gói bảo hành siêu hấp dẫn này mới dừng lại ở mức phổ biến và giới thiệu đến người tiêu dùng, mặc dù đã quảng cáo thông qua Catalogue nhưng hãng Panasonic vẫn chưa có những động thái cụ thể nào trong việc triển khai gói bảo hành mở rộng này, điều đó không khỏi khiến đại đa số người tiêu dùng cảm thấy hụt hẫng.

Dự đoán trong năm tới đây, các hãng điều hòa sẽ chú trọng hơn về những dịch vụ đem lại quyền lợi cho người tiêu dùng, cụ thể ở đây chủ yếu là về vấn đề bảo hành, bảo trì sản phẩm. Không chỉ cạnh tranh về chất lượng máy mà còn cạnh tranh cả về chất lượng dịch vụ.

banhangtaikho.com.vn - Đại lý điều hòa Panasonic chính hãng: Bán buôn, bán lẻ số 1 tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy