Điều hòa Funiki 2 chiều sự lựa chọn sáng suốt cho năm 2016

[8 năm trước]

Nói đến Funiki đó chính là thương hiệu của Việt Nam, nằm trong tập đoàn Hòa Phát sản xuất ra những sản phẩm trong nước uy tín và chất lượng nhất. Máy điều hòa Funiki được bán phổ biến trên thị trường có 3 chủng loại chính là điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần. Các dòng điều hòa này của Funiki chỉ phổ biến ở dòng 1 chiều và 2 chiều thông thường. Trong thời gian tới có thể Funiki sẽ phát triển các loại điều hòa như Inverter với những công nghệ nổi trội và ưu việt phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nước.

Theo đánh giá của người tiêu dùng thì sản phẩm của Funiki hoạt động rất bền bỉ chất lượng đảm bảo với độ ổn định cao của sản phẩm. Sự khác biệt của họ là qua từng năm họ rất ít ra sản phẩm mới, bởi khi nghiên cứu và cho ra đời mục đích chính của họ đó chính là giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu thực sự của người tiêu dùng về chất lượng chủ đạo.

Các hãng điều hòa trên thị trường bây giờ họ liên tục cho ra đời các công nghệ mới và tính năng mới để phục vụ những khách hàng có yêu cầu cao trong mọi sản phẩm của mình. Nhưng điều hòa Funiki lại chú trọng vào những sản phẩm đơn giản, tiện lợi đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người sử dụng. Đó chính là làm mát và sưởi ấm thông thường, những tính năng và công nghệ mới chưa được áp dụng và quan tâm trong sản phẩm của mình.

Trong các hãng điều hòa giá rẻ và có chất lượng tốt thì điều hòa Funiki luôn là số 1 trên thị trường điều hòa, tiếp theo đó chính là điều hòa Gree, Midea…Họ cố gắng để giảm mức giá thành của sản phẩm xuống mức thấp nhất nhưng chất lượng lại đặc biệt tăng  lên. Hiện tại giá dieu hoa funiki 2 chiều cho mùa đông cực rẻ.

STT MÔ TẢ MODEL GIÁ BÁN BUÔN (VNĐ)
1 Máy điều hòa Funiki 2 chiều tiêu chuẩn gas R22    
1.1 Điều hòa Funiki 2 chiều 9.000Btu (1.0HP) SBH09/SPH09  5,900,000
1.2 Điều hòa Funiki 2 chiều 12.000Btu (1.5HP) SBH12/SPH12  7,350,000
1.3 Điều hòa Funiki 2 chiều 18.000Btu (2.0HP) SBH18/SPH18  10,450,000
1.4 Điều hòa Funiki 2 chiều 24.000Btu (2.5HP) SBH24/SPH24  13,350,000

Với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt, hoạt động hiệu quả thì máy điều hòa Funiki luôn là hãng điều hòa giá rẻ nhất và làm hài lòng người tiêu dùng nhất trên thị trường Việt Nam.

Thời gian gần đây với việc cạnh tranh rất mạnh mẽ từ các hãng điều hòa ở phân cấp giá rẻ, sự phát triển và thay đổi của các hãng điều hòa là rất cần thiết. Hiện nay vì sự cạnh tranh đó mà người dân có thể dễ dàng mua được 1 sản phẩm chất lượng với giá rất rẻ. Việc các hãng điều hòa có xuất xứ Trung Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật khiến cho thị trường có phần náo nhiệt hơn, nếu trong những năm tiếp theo các hãng điều hòa tiếp theo không phát triển được mạnh mẽ và nhiều hơn.

Trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối điều hòa cũng như các địa điểm bán hàng, nhưng khi mua hàng ở công ty Bảo Minh chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ mua được giá rẻ nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

banhangtaikho.vn - đại lý điều hòa Funiki chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy