Top 3 điều hòa giá rẻ 1 chiều 9000BTU bán tốt nhất 2017

[7 năm trước]

Ngày nay, máy điều hòa không khí đã trở nên vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình. Nó giúp cho quá trình làm việc, học tập và sinh hoạt của con người trở nên thoải mái và tiện nghi hơn. Việt Nam là một thị trường tiềm năng, nhu cầu sử dụng điều hòa không khí ngày càng gia tăng, ngoài các thương hiệu máy điều hòa cao cấp như: Panasonic hay Daikin thì các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ, chất lượng đảm bảo và dịch vụ sau bán hàng tốt rất được quan tâm bởi nó phù hợp với phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng nước ta. Chính vì thế hôm nay chúng tôi - Công ty Bảo Minh sẽ giới thiệu tới bạn 3 thương hiệu điều hòa 1 chiều 9000BTU giá rẻ bán tốt nhất giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất sản phẩm cho công trình của mình.

1. Điều hòa 1 chiều Midea MSMA-09CR

Máy điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU MSMA-09CR đây là sản phẩm mới máy điều hòa Midea năm 2017 thay thế model MS11D1A--09CR có thời gian bảo hành chính hãng 24 tháng, máy nén 6 năm. Được sản xuất chính hãng tại Việt Nam, chắc chắn bạn đã khá quen thuộc với thương hiệu này từ nồi cơm, máy giặt, đồ gia dụng…cho đến những sản phẩm cao cấp khác. Chất lượng được khẳng định bởi những tính năng như: chức năng nhớ vị trí hướng gió, phát hiện rò rỉ chất làm lạnh, chức năng follow me, dàn ngưng mạ vàng chống lại các tác nhân ăn mòn.

Midea là thương hiệu máy điều hòa giá rẻ nhất thị trường, cùng với là một trong những hãng vào thị trường nước ta sớm nhất chính điều này đã giúp Midea khẳng định được, kiểm chứng được và khẳng định niềm tin với người tiêu dùng. Mua điều hòa Giá rẻ Midea sẽ là ưu tiên lựa chọn số 1.

2. Điều hòa 1 chiều Gree GWC-09QB

Thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng tốt nhất không thể không nhắc đến Gree. Gree mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây nhưng thực sự thương hiệu này đã chiếm cho mình được một vị trí trong lòng người tiêu dùng. Gree ngoài ưu điểm nổi bật về kiểu dáng sang trọng như Daikin điều này có thể cho thấy Gree vượt trội hơn hẳn các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác trên thị trường. Về chất lượng máy điều hòa Gree làm lạnh nhanh, vận hành êm ái trang bị 5 lớp màng lọc mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Thời gian bảo hành máy lên tới 3 năm, máy nén 5 năm tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Tỉ lệ bảo hành máy của Gree đang ở mức thấp nhất so với các thương hiệu khác.

3. Điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092SK

Cuối cùng là điều hòa sumikura chính hãng được sản xuất và nhập khẩu Malaysia, thời gian bảo hành 12 tháng với model là APS/APO-092SK đa dạng về chủng loại với thiết kế sang trọng, vận hành êm ái được trang bị nhiều tính năng như làm lạnh nhanh, cánh đảo gió 2 chiều, bộ lọc carbon đem lại không gian trong lành…với công nghệ hàng đầu Nhật Bản với chất lượng vượt trội, bền bỉ cho người sử dụng.

Tuy nhiên điều mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất vẫn chính là giá thành của sản phẩm:

Điều hòa Midea 1 chiều 9000btu – MS11D1A-09CR giá bán là: 4.450.000đ
Điều hòa Gree 1 chiều công suất 9000btu – GWC09QB giá bán là: 5.100.000đ
Điều hòa Sumikura 1 chiều công suất 9000btu –APS/APO-092SK gía bán là: 5.200.000đ
(Giá bán đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm chi phí nhân công & vật tư lắp đặt - Giá cập nhật ngày 7/1/2017)

Năm 2017 sẽ là năm cạnh tranh gay gắt ở phân khúc điều hòa giá rẻ, chính vì thế các hãng đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm của mình. Midea, Gree, Sumikura là 3 cái tên được dự đoán là thương hiệu điều hòa giá rẻ công suất 9000btu bán chạy trong năm tới.

Mua máy điều hòa chính hãng giá rẻ vui lòng tham khảo tại: https://banhangtaikho.com.vn/dieu-hoa-gia-re/

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy