Giới thiệu về máy điều hòa Panasonic 2 chiều năm 2017

[7 năm trước]

Máy điều hòa Panasonic 2 chiều năm 2017 có 3 sự lựa chọn: Loại giá rẻ model YZ-SKH-8, Loại cao cấp Z-TKH-8 và Loại SKY Series VZ-TKH-8. Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này.

Năm 2017 không là ngoại lệ, theo như thông tin từ Panasonic Việt Nam cho biết thì năm nay Panasonic sẽ có nhiều dòng sản phẩm mới ở nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn. Bài viết trước chúng tôi - Công ty Bảo Minh đã gửi tới bạn thông tin về sản phẩm máy điều hòa Panasonic 1 chiều. Hôm nay chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu tới các bạn về dòng máy điều hòa Panasonic 2 chiều. sản phẩm mới năm 2017 như sau:

1. Tất cả máy điều hòa Panasonic 2 chiều đều sử dụng công nghệ inverter công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Máy điều hòa không khí thông thường chỉ có thể hoạt động với  tốc độ không đổi, là mức công suất quá cao để duy trì nhiệt độ cài đặt. Do đó, nó phải bật tắt máy nén liên  tục. Điều này dẫn đến nhiệt độ biến thiên nhiều làm hao phí điện năng.

Máy điều hòa không khí Inverter của Panasonic thay đổi tốc độ quay của máy nén, đem lại khả năng duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt. Do đó, máy điều hòa Panasonic đem lại khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt mà vẫn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái.

2. Tất cả máy điều Panasonic đều sử dụng gas R32

- Khả năng làm lạnh của môi chất R-32 gấp 1,5 lên môi chất R-410A. Do đó đường kính ống có thể nhỏ hơn.

- Ít ảnh hưởg đến việc làm Trái Đất nóng lên: Trái Đất giữ nhiệt mặt trời vào ban ngày để sưởi ấm và sau đó sẽ thoát nhiệt vào ban đêm nhằm duy trì khoảng nhiệt độ tối ưu. Tuy nhiên, với việc lượng khí nhà kính tăng lên, việc thoát nhiệt sẽ khó khăn hơn và Trái Đất dần  trở nên nóng hơn. Hiện tượng này được gọi là hiện tượng Trái Đất nóng  lên. Môi chất R-32 chỉ có khoảng  30% mức độ ảnh hưởng đến nhiệt độ Trái Đất so với môi chất R-410A và R-22.

3. Chi tiết model máy điều hòa Panasonic 2 chiều như sau:

Thông tin sản phẩm Model
9000BTU 12000BTU 18000BTU 24000BTU
Loại 2 chiều thông dụng YZ9SKH-8 / YZ9UKH-8 YZ12SKH-8 / YZ12UKH-8 YZ18SKH-8 / YZ18UKH-8  
Loại 2 chiều sang trọng Z9TKH-8 Z12TKH-8 Z18TKH-8 Z24TKH-8
Loại 2 chiều SKY series VZ9TKH-8 VZ12TKH-8    

=> Phân khúc thông dụng có 3 mức công suất 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU

=> Phân khúc sang trọng có 4 mức công suất

=> Phân khúc cao cấp chỉ có 2 mức công suất: 9000BTU và 12000BTU

4. Về tính năng công nghệ máy điều hòa Panasonic 2 chiều

Tính năng 2 chiều thông dụng 2 chiều sang trọng 2 chiều SKY series
YZ-SKH-8 Z-TKH-8 VZ-TKH-8
Công nghệ inverter x x x
Công nghệ Econavi   x x
Công nghệ Nanoe-G x x x
Công nghệ làm lạnh tản nhiệt     x
Công nghệ cảm biến bụi Dust Sensor     x

Qua đây có thể thấy máy điều hòa Panasonic Sky series 2 chiều có tính năng công nghệ vượt trội hơn hẳn. Đây là sản phẩm có sự tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay về máy điều hòa không khí, cũng như công nghệ độc quyền của Panasonic:

Công nghệ cảm biến Econavi: Econavi có hai cảm biến: cảm biến con người và cảm biến ánh sáng.  Kết hợp lại, các cảm biến sẽ giám sát vị trí, sự di chuyển, 
sự vắng mặt của con người, cũng như cường độ ánh nắng mặt trời để sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt radiant cooling: Trần nhà và tường có khuynh hướng giữ nhiệt làm cho không gian sống trở nên nóng bức và không thoải mái. Giải pháp cho điều này là một hệ thống làm mát sáng tạo đột phá RADIANT COOLING - Làm lạnh tản nhiệt, dựa theo nguyên lý “hiệu ứng Coanda”. Tìm hiểu thêm ưu điểm làm lạnh tản nhiệt quý khách hàng tham khảo tại: https://banhangtaikho.com.vn/tin/kien-thuc-tieu-dung/may-dieu-hoa-panasonic-sky-series-cong-nghe-lam-lanh-tan-nhiet.htm

Công nghệ Nanoe-G: nanoe-G giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ giúp làm sạch không khí trong phòng, đem lại không gian sống trong lành và sạch sẽ hơn.

Như vậy, năm 2017 mua máy điều hòa Panasonic 2 chiều khách hàng có tới 3 sự lựa chọn thay vì 2 sự lựa chọn như những năm trước.

Máy điều hòa Panasonic chất lượng tốt nhất hiện nay. Panasonic khẳng định tiên phong trong công nghệ, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy