Mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất nhất tại Hà Nội 2021?

[2 năm trước]

Electrolux là dòng máy giặt đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Vậy mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất bạn đã biết chưa. Nếu chưa thì bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này ngay thôi.

1. Vì sao máy giặt Electrolux được nhiều người ưa chuộng?

Electrolux được người tiêu dùng đánh giá là một sản phẩm đáng tin cậy, chất lượng cao với đa dạng sản phẩm hiện nay, được nhiều người ưa chuộng.

Thiết kế đẹp, tinh tế

Đây là một trong những thương hiệu máy giặt thiết kế cửa ngang đứng top đầu tại thị trường đồ nội thất Việt Nam hiện nay.
Đối với các sản phẩm máy giặt cửa đứng, hãng sử dụng công nghệ T-Drive trong sản xuất mang những tính năng vượt trội.
Bên ngoài nhìn vào, Electrolux gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian. Đây là điểm cộng đầu tiên khi khách hàng chọn lựa đồ dùng gia dụng để sử dụng tại gia đình mình.
Hiện nay, máy giặt Electrolux trên thị trường có hai dạng cửa trước và cửa trên. Cả hai dòng này đều có công suất 7kg - 9kg - 11kg . Cửa máy giặt được thiết kế với kính trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được quá trình hoạt động của sản phẩm.

mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất

Tính năng hiện đại

Máy giặt Electrolux được thiết kế tích hợp các tính năng hiện đại, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, an toàn và thân thiện với môi trường. Tiết kiệm luôn là tiêu chí hàng đầu mà các chị em nội trợ ưu tiên khi chọn các đồ dùng nội thất.

Sử dụng hiệu quả, chất lượng

Ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn máy giặt Electrolux chính là áo quần được giặt sạch và ít bị nhàu, giãn đồ.
Áo quần được giặt kỹ, sạch vết bẩn nhưng không bị cuốn vào nhau, không bị sờn vải, giảm độ bền chính là một điểm cộng lớn ai cũng mong muốn.
Các sản phẩm máy giặt cửa ngang có tốc độ quay cao nhất 1200 vòng/phút. Các sản phẩm cửa đứng tốc độ vắt cao nhất 1000 vòng/phút. Chính vì vậy, áo quần đã được vắt kỹ giúp cho việc phơi đồ cũng nhanh khô hơn đặc biệt là vào những ngày mưa.

Có nhiều chế độ giặt tiện lợi

Máy giặt Electrolux ngày nay có nhiều chế độ giặt chuyên biệt. Bạn có thể chọn chương trình giặt nhanh nếu không có nhiều thời gian ở nhà. Bạn có thể chọn chế độ “Tổng hợp” nếu không kịp phân loại đồ cần giặt vì phải bận đi làm, đi học sớm.
Hay bạn cũng có thể chọn các chương trình giặt đồ cotton, đồ mềm mỏng, giặt nóng, giặt lạnh… tùy vào nhu cầu.
Các dòng máy giặt Electrolux cửa trước đời mới còn có tính năng quản lý thời gian. Chế độ này cho phép người dùng chọn thời gian giặt phù hợp theo nhiều phân loại áo quần, chăn ga … theo ý muốn

Tiết kiệm điện, nước 

Các dòng máy giặt ngày càng được tối ưu hóa, tiết kiệm điện, nước và máy giặt Electrolux cũng không phải là ngoại lệ.
Ai cũng muốn sở hữu một chiếc máy giặt vừa giặt sạch, nhanh, tiết kiệm thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này. Các mẫu sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trên EWT được sản xuất áp dụng công nghệ T-Drive giúp tiết kiệm đến 50% nước sử dụng so với máy giặt thông thường.

mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất 2

Vận hành êm ru, nhẹ nhàng

Nhiều dòng máy giặt vẫn chưa khắc phục được nhược điểm rung, lắc phát ra tiếng khi quay, vắt áo quần.
Nhận biết được khuyết điểm đó, các dòng máy giặt Electrolux được ra đời đều vận hành êm ru, không phát ra tiếng ồn khi sử dụng.

2. Các yếu tố nào ảnh hưởng đến giá máy giặt Electrolux?

Như những ưu điểm đã được đề cập ở trên, sau đây sẽ là các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy giặt Electrolux:

  • Sản phẩm xuất xứ và nguồn gốc ở nước ngoài (Thụy Điển), nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan
  • Thương hiệu Electrolux đình đám trên thị trường Việt đã nhiều năm
  • Tính năng tiết kiệm tối đa điện, nước
  • Công nghệ T-Drive hiện đại
  • Chế độ vận hành không gây tiếng ông, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình
  • Chương trình giặt đa dạng, dòng cửa ngang lên đến 21 chương trình, kèm theo giặt hơi nước, giặt nước nóng.

Xem thêm:

>> Máy giặt  Electrolux 7 kg - Mẫu mã mới nhất kèm bảng giá 2021

>> Máy giặt  Electrolux 12 kg - Mẫu mã mới nhất kèm bảng giá 2021

3. Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp máy giặt Electrolux bền lâu

Xác định nhu cầu gia đình

Tùy vào số lượng thành viên mà các gia đình sẽ chọn cho mình những chiếc máy giặt có công suất phù hợp để nâng cao hiệu quả khi giặt đồ.
Tất nhiên bạn không nên chọn một chiếc máy giặt công suất quá lớn cho gia đình ít thành viên. Hoặc chọn một chiếc máy giặt công suất nhỏ khiến việc giặt đồ bị gián đoạn vì có nhiều áo quần phải phân chia ra lần giặt.

mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất 4

Chọn dòng sản phẩm Electrolux

Bạn nên chọn máy giặt cửa trên nếu không gian gia đình hạn hẹp. Việc mở cửa ở trên sẽ khắc phục khuyết điểm diện tích nhỏ, việc cho áo quần vào giặt thêm cũng dễ dàng hơn. 
Đối với những gia đình có nhiều không gian hơn có thể chọn dòng máy giặt cửa ngang tùy theo sở thích. Máy giặt cửa ngang sẽ hạn chế được việc áo quần bị xoắn, thiết kế cũng đẹp và sang trọng hơn. Thiết kế này rất phù hợp với những gia đình thường xuyên giặt máy. 

4. Tham khảo các loại máy giặt Electrolux được sử dụng nhiều tại Bảo Minh

Máy giặt Electrolux 8kg

Dòng máy giặt 8kg sẽ phù hợp nhất cho gia đình có từ 3 - 4 thành viên. Tốc độ vắt của máy là 1200 vòng/ phút giúp quần áo nhanh khô và bảo vệ chất liệu vải
Ở đây còn có các dòng máy có chế độ giặt hơi nước, giặt Shower Spray rất tiện lợi và được nhiều người lựa chọn

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg

Dòng máy giặt Electrolux Inverter 9 kg rất thích hợp cho những gia đình có 4 - 6 thành viên, số lượng quần áo nhiều, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Các áo quần chất liệu len cũng rất vô tư để giặt mà không sợ bị xù vải hay bung len.

mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất 5

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg

Các gia đình có từ 6 thành viên trở lên sẽ rất phù hợp để sử dụng máy giặt Electrolux Inverter 10kg. Số lượng quần áo quá nhiều sẽ không còn là vấn đề đối với dòng sản phẩm này. Chế độ giặt đa dạng, hiện đại, tiết kiệm tối ưu điện nước chắc chắn sẽ giúp đỡ gia đình bạn rất nhiều trong khâu giặt giũ hằng ngày.

5. Mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tại Hà Nội

Tham khảo các thông tin về dòng sản phẩm này cũng đã nhiều, chắc hẳn các bạn đọc cũng đang nóng lòng muốn biết địa chỉ mua máy giặt Electrolux rẻ, uy tín, chất lượng đúng không nào?
Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua máy giặt Electrolux chính hãng, tin cậy – Công ty Bảo Minh – chuyên gia điện máy tại Hà Nội.

mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất 6

Đảm bảo về chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan nên khách hàng có thể yên tâm và được kiểm tra hóa đơn, giấy tờ cần thiết để chắc chắn độ tin cậy.
Bảo Minh cam kết luôn mang đến những sản phẩm vô cùng chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bên cạnh đó là giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. 
Ở đây đa dạng các dòng máy giặt Electrolux mà khách hàng đang tìm kiếm, với đủ các công suất, kích thước, giá cả từ thấp đến cao.

Chính sách bảo hành và hỗ trợ 

Các máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux ở đây đều được bảo hành sử dụng 2 năm và motor sẽ được bảo hành lên đến 10 năm. 
Ngoài ra, khách hàng mua máy giặt Electrolux hay bất cứ đồ điện gia dụng nào đều được tặng gói chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm.

Dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng 24/24

Đến đây, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn các mẫu mã, thiết kế với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo, am hiểu các sản phẩm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn mọi thắc mắc của người mua hàng để mọi người chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Giá thành ưu đãi

Ở đây đa dạng các dòng máy giặt Electrolux mà khách hàng đang tìm kiếm, với đủ các công suất, kích thước, giá cả từ thấp đến cao.
Không chỉ riêng máy giặt mà Bảo Minh cũng có đa dạng các sản phẩm nội thất, đồ gia dụng chất lượng như máy lạnh, tủ lạnh, … cam kết giá tại kho, rẻ nhất Hà Nội.

Thực hiện chính sách và chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết

Bảo Minh luôn có vô vàn chương trình ưu đãi khách hàng với giá trị phần thưởng cực lớn. một số chương trình cho khách hàng thân thiết như mua hàng trúng xe Ducati, tặng bia, bảo dưỡng sản phẩm định kỳ hay trúng thưởng tivi 32 inch…
Hiện tại, vẫn còn rất nhiều chương trình ưu đãi đang chờ đón bạn tại cửa hàng, còn chần chờ gì nữa mà không đến với Bảo Minh để sở ngay các sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt nhé!
Bài viết trên là những thông tin về sản phẩm cũng như địa chỉ mua máy giặt Electrolux ở đâu rẻ nhất Hà Nội 2021. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang tham khảo về thương hiệu máy giặt này

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy