[Review] Máy giặt electrolux 7kg - Mẫu mã mới nhất & bảng giá 2021

[2 năm trước]

Những gia đình có 2 - 3 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux 7kg là lựa chọn phù hợp, đáp ứng nhu cầu giặt quần áo hàng ngày. Các mẫu máy giặt 7kg của Electrolux đa dạng về thiết kế, tính năng và mức giá, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

1. Có nên mua máy giặt Electrolux không?

Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu máy giặt nổi tiếng, chất lượng tốt, uy tín thi Electrolux là một trong những lựa chọn đáp ứng các nhu cầu này. Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Thụy Điển, thành lập từ năm 1919.

máy giặt Electrolux 7kg

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng thế giới

Phong cách thiết kế sản phẩm của họ theo hướng tối giản, tinh tế, trang nhã với những màu trung tính nhẹ nhàng, phù hợp với đa dạng không gian nội thất gia đình. Bạn có thể coi chiếc máy giặt Electrolux 7kg trong nhà bạn như là một chiếc máy giặt hay như một kệ tủ trang trí bắt mắt.

Electrolux là thương hiệu uy tín trên thế giới được khách hàng công nhận. Năm 2010, thương hiệu này chiếm thị phần đồ gia dụng lớn thứ 2 thế giới. Họ phát triển chi nhánh và đặt nhà máy tại Nhiều quốc gia, số lượng nhân viên lên tới 61.000 người.

Trong 10 năm trở lại đây, Electrolux tập trung nhiều tại thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Họ nghiên cứu môi trường, thói quen và nhu cầu người dùng để đưa ra những mẫu máy giặt phù hợp nhất với khách hàng. Có thể kể đến như chế độ giặt nước nóng, tốc độ vắt lớn, kết hợp máy sấy… là những công nghệ trên máy giặt phù hợp với môi trường nóng ẩm tại nước ta, giúp giặt sạch vi khuẩn, nấm mốc và khô nhanh.

2. Máy giặt Electrolux 7kg phù hợp với nhu cầu sử dụng như thế nào?

Với khối lượng giặt 7 - 7,5kg, máy giặt này phù hợp với gia đình có 2 - 3 thành viên với thói quen giặt quần áo hàng ngày, không tích lại nhiều ngày mới giặt. Nó cũng phù hợp với người sống một mình, đôi vợ chồng mới cưới hay phòng trọ sinh viên. 

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux 7kg được tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến, giúp giặt sạch quần áo tối ưu nhất. Khi mua máy giặt, khách hàng căn cứ vào nhu cầu sử dụng đề lựa chọn sản phẩm với công nghệ giặt phù hợp. 

Nếu nhà có trẻ em, bạn nên chọn máy giặt có chế độ giặt nước nóng, giặt hơi nước giúp thấm sâu, giặt sạch, không để lại cặn bột giặt và loại bỏ vi khuẩn tốt hơn, không gây kích ứng làn da non nớt của bé. Nếu bạn là người bận rộn, nên chọn máy giặt có chế độ giặt nhanh 15 phút, máy giặt kết hợp máy sấy để tiết kiệm thời gian giặt và phơi quần áo.

3. Các tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux 7kg?

Các loại máy giặt Electrolux 7kg được ưa chuộng hiện nay vì sở hữu những tính năng nổi bật như sau:

Kích thước nhỏ gọn

Máy giặt Electrolux 7kg có kích thước bằng chiếc tủ phụ thấp thường đặt cạnh kệ để tivi trong gia đình. Bạn dễ dàng đặt gọn nó vào một góc phòng giặt, phòng tắm, trước cửa nhà tắm, dưới kệ bếp, ngoài ban công một cách tiện lợi, tiết kiệm không gian. Phía trên đặt tủ quần áo, giá để đồ, bình hoa trang trí…

máy giặt Electrolux 7kg 1

Bạn có thể đặt máy giặt gọn gàng như thế này

Thiết kế màu sắc máy giặt chủ yếu là trung tinh như trắng, xám, đen với nắp đậy kính trong suốt, nó giống như món đồ nội thất trong phòng tắm hơn là chiếc máy giặt. Kiểu cách thiết kế đa dạng, tinh tế, dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác. Điều này thu hút sự yêu mến của người nội trợ trong gia đình. 

Chế độ giặt đa dạng

Máy giặt 7kg của Electrolux hiện nay có nhiều chế độ giặt đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn cần giặt nhanh, có chế độ giặt 15 phút, bạn muốn giặt quần áo len có chế độ giặt hơi nước, bạn muốn giặt kỹ có chế độ giặt tổng hợp và giặt nước nóng, nếu bạn muốn khô nhanh có chế độ sấy sau khi giặt…
Máy giặt Electrolux 7kg còn có chế độ quản lý thời gian được nhiều khách hàng yêu thích. Chế độ này cho phép bạn tự cài đặt thời gian giặt. Từ đó, chủ động hơn về mặt thời gian, sắp xếp thời gian hợp lý cho công việc nhà. Chế độ thêm quần áo cho phép bạn bỏ thêm quần áo vào máy giặt khi máy đang trong 15 phút giặt đầu tiên.

Công nghệ hiện đại

Nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng trong máy giặt Electrolux 7kg giúp giặt sạch hiệu quả hơn, tiết kiệm điện, nước và thời gian cho bạn. Một số công nghệ nổi bật như sau:

  • Công nghệ Inverter với khả năng tối ưu hóa hoạt động động cơ máy giặt, máy giặt hoạt động hiệu quả hơn, tiêu thụ ít điện hơn.
  • Công nghệ giặt phun Jetspray sử dụng bơm tuần hoàn cho dòng nước lưu thông liên tục, mạnh mẽ trong lồng giặt, giúp hòa tan bột giặt, giặt sạch hơn và tiết kiệm điện, nước sử dụng,
  • Công nghệ Load Sensor cảm biến khối lượng quần áo giặt, từ đó tự động cài đặt thời gian và lượng nước phù hợp giúp giặt sạch, tiết kiệm nước và thời gian.
  • Công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt trước khi đổ vào quần áo, đảm bảo hòa tan bột giặt hoàn toàn, không để lại cặn bột giặt trên quần áo gây kích ứng cho người mặc.
  • Công nghệ Oko Mix sử dụng một quả bóng ngăn không cho nước giặt thất thoát trong quá trình giặt làm giảm lượng bột giặt, giảm hiệu quả giặt sạch quần áo.

Nhiều mức giá lựa chọn

Máy giặt Electrolux 7kg có mức giá dao động từ 5 đến 8 triệu đồng, phù hợp với thu nhập của gia đình Việt Nam. Bạn dễ dàng mua được chiếc máy giặt hiện đại, chất lượng cho gia đình mình mà không phải đắn đo quá nhiều về giá tiền.

Xem thêm:

>> Cách lựa chọn máy giặt phục hợp cho gia đình

>> Liệu máy giặt có loại bỏ hết vi khuẩn trên quần áo?

4. Một số mẫu máy giặt Electrolux 7kg mới nhất và bảng giá 2021

Loại máy giặt 7kg của Electrolux có đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Mỗi loại có ưu điểm và mức giá phù hợp với nhu cầu người dùng. Bạn có thể tham khảo 5 mẫu mới nhất và giá của chúng dưới đây.

Máy giặt Electrolux EWP10742

máy giặt Electrolux 7kg 2

Giá tham khảo: 10.990.000đ
Đây là mẫu máy giặt cửa ngang hiện đại giúp bạn cho và lấy quần áo thuận tiện, không phải cúi người như máy giặt cửa trên. Nó sẽ phù hợp với gia đình có trẻ em và người già. Thiết kế máy giặt màu trắng lịch lãm là bừng sáng không gian xung quanh. Bên ngoài vỏ máy giặt phủ sơn tĩnh điện chống trầy xước, bám bụi, bền màu.

Chiếc máy giặt này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Jetspray tăng tuần hoàn nước, công nghệ thanh nâng và thùng giặt Lily giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn… Chức năng giặt trì hoãn từ 30 phút đến 20 giờ giúp bạn chủ động thời gian giặt hơn khi bận rộn. 14 chương trình giặt khác cho phép bạn lựa chọn chế độ phù hợp nhất với loại quần áo cần giặt.

Máy giặt Electrolux EWF85743

máy giặt Electrolux 7kg 3

Giá tham khảo: 8.849.000đ
Chiếc máy giặt trong tầm giá 6 triệu đồng này có khối lượng giặt 7,5kg phù hợp với gia đình 3 - 4 thành viên. Máy giặt Electrolux EWF85743 thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ, đục lỗ dạng tổ ong giúp giặt sạch quần áo và không làm xơ vải. 

Chế độ phụ Jetspray kết hợp với giặt nước nóng, giặt hơi nước giúp giặt quần áo sạch hơn, loại bỏ vi khuẩn và không để lại vết bột giặt thừa bám trên quần áo. Đồng thời chúng giúp giảm lượng nước và điện sử dụng trong một lần giặt.
Tốc độ vắt 850 vòng/phút đảm bảo giũ sạch bọt xà phòng giặt, quần áo ráo nước, phơi khô nhanh, phù hợp khi thời tiết hanh khô, ít nắng. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux EWF85743 có 12 chương trình giặt khác để người dùng chuyển đổi linh hoạt.

Máy giặt Electrolux EWF10744

máy giặt Electrolux 7kg 4

Giá tham khảo: 6.990.000đ
Chiếc máy giặt Electrolux 7,5kg này thiết kế nhỏ gọn, đường nét góc cạnh, màu sắc trang nhã, rất thích hợp với ngôi nhà nhỏ, cần tiết kiệm diện tích. khối lượng giặt 7,5kg không quá lớn, đủ cho gia đình 3 - 4 thành viên.

Lựa chọn chiếc máy giặt này, khách hàng không cần lo lắng bột giặt sót lại trên quần áo gây kích ứng, khó chịu. Chức năng giặt hơi nước giúp làm sạch quần áo sâu từ bên trong mà không làm nhàu nát. Nếu bạn có nhiều quần áo len, vải mỏng dễ rách, chất vài dễ dãn sẽ rất thích chiếc máy này.
Kết hợp với thiết kế lồng giặt đục lỗ tổ ong giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, không làm rách, xơ vải. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sẽ thơm tho, không lo bị nhăn, rách, mòn hay trầy xước.

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA 

máy giặt Electrolux 7kg 5

Giá tham khảo: 5.390.000đ
Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA với khối lượng giặt 7,5kg, trang bị 6 mức nhiệt độ nước giặt khác nhau. Người dùng tự lựa chọn nhiệt độ nước phù hợp với quần áo, đảm bảo giặt sạch mà không hư hại chất lượng vải.

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA ứng dụng công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện tối đa, giảm chi phí điện cho gia đình. Bạn có thể lựa chọn chế độ giặt nhanh 20 phút để tiết kiệm thời gian trong khi bận rộn công việc. Cùng với đó, tốc độ quay 1200 vòng/ phút giúp quần áo được vắt kỹ hơn, phơi nhanh khô hơn. 

Máy giặt Electrolux EWT754XW

máy giặt Electrolux 7kg 6

Giá tham khảo: 4.190.000₫đ
Đây là mẫu máy giặt Electrolux 7kg cửa trên, kích thước nhỏ hơn so với các loại máy giặt cửa ngang cùng loại. Máy giặt Electrolux EWT754XW nổi bật với công nghệ giặt Supersonic 3D, có khả năng tạo hiệu ứng nước tác động 3 chiều lên quần áo, giúp giặt sạch vết bẩn nhanh và hiệu quả hơn, không để lại vết nhăn sau khi giặt. 
Chiếc máy giặt này còn có công nghệ tạo bọt bằng sóng siêu âm Hydrosonic sinh ra hơn 20.000 chuyển động/ giây giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn. Mặt khác, 11 chương trình giặt cho phép người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với phân loại quần áo khác nhau.

5. Công ty Bảo Minh cung cấp các loại máy giặt Electrolux uy tín, chất lượng

Công ty Bảo Minh chuyên cung cấp các sản phẩm máy giặt Electrolux 7kg uy tín, chất lượng, cam kết chính hãng 100%, mức giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm máy giặt, máy sấy quần áo với khối lượng và mức giá khác nhau. Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm máy giặt của Công ty Bảo Minh, khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ bảo hành, sửa chữa hấp dẫn.

Trên đây là thông tin giới thiệu về dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 7kg, các mẫu máy và giá tham khảo. Nếu muốn biết thêm thông tin về mẹo sửa lỗi máy giặt Electrolux tại nhà, thông tin các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux khác, bạn hãy tham khảo trang tin tức của Công ty Bảo Minh nhé.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy