[Review] Máy giặt Electrolux 12kg - Mẫu mã mới nhất & bảng giá 2021

[2 năm trước]

Ngày nay, các thương hiệu máy giặt hàng đầu trên thế giới đã có mặt đầy đủ tại Việt Nam. Có thể kể đến như: ELectrolux, Panasonic, LG, Samsung, Sanyo, Toshiba...Trong đó máy giặt Electrolux đang nổi lên như sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, vẫn có một số người bày tỏ nghi vấn liệu máy giặt Electrolux 12kg có hiện dại như lời đồn? Có nên sử dụng thương hiệu này hay không? 

1. Khám phá thương hiệu máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux là một dòng sản phẩm của thương hiệu AB Electrolux (thường được biết đến với tên Electrolux). Đây là một công ty nổi tiếng chuyên sản xuất sản phẩm về đồ gia dụng đa quốc gia. Công ty có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển.

Tính đến nay, công ty có tổng số nhân viên lên đến 61.000 người. Hàng năm có hơn 55 triệu sản phẩm của Electrolux xuất khẩu được bán ra trên 150 quốc gia.
Tại thị trường Việt Nam, máy giặt Electrolux chủ yếu được nhập từ nhà máy sản xuất ở Thái Lan. Tuy nhiên, các linh kiện quan trọng vẫn sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng sản phẩm tối đa.

máy giặt Electrolux 12kg 1

2. Máy giặt Electrolux 12kg phù hợp cho gia đình bao nhiêu người?

Thông thường máy giặt Electrolux 12kg được thiết kế với chiều dài 1076mm, chiều rộng 670mm và chiều ngang 725mm. Dung tích của máy vô cùng lớn lên đến 12kg. Tốc độ quay của máy là 850 vòng/ phút. 
Với dung tích máy lớn như vậy sẽ phù hợp cho những gia đình đông người.
Trong khoảng từ 7-10 người sẽ tận dụng được hết năng suất của máy.

>> Xem thêm: Cách lựa chọn máy giặt phục hợp cho gia đình

3. Ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt Electrolux 12kg

Để hiểu hơn lý do vì sao các dòng máy giặt Electrolux luôn được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu xem nó có những ưu điểm nào để thu hút mọi người đến như vậy. 

máy giặt Electrolux 12kg

Tính thẩm mỹ cao

Các dòng sản phẩm của Electrolux luôn thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng và hiện đại của nó. 

Máy giặt Electrolux có thiết kế sáng tạo. Đặt ưu tiên hàng đầu chính là tính khả dụng của sản phẩm. Máy sử dụng vật liệu bền chịu lực tốt cùng với lớp sơn vỏ ngoài chống bám bẩn. Vừa đem lại tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn.

Một chiếc máy giặt đảm bảo chất lượng tốt, thân thiện với môi trường. Lại vừa bắt mắt, đẳng cấp. Mang đến sự tươi sáng và hiện đại cho không gian sống thì chắc chắn sẽ là item nội thất hoàn hảo dành những cặp vợ chồng trẻ. Và cả những người thích sự hiện đại, trẻ trung.

máy giặt Electrolux 12kg 2

Độ bền ổn định

Máy giặt Electrolux luôn được đánh giá là sản phẩm với tuổi thọ cao và độ bền cực tốt. Theo khảo sát cho biết, tạp chí nổi tiếng Forbes bầu chọn Electrolux là một trong 5 công ty hàng đầu thế giới về hàng hóa tiêu dùng lâu bền. Và thương hiệu này cũng được bầu chọn vào danh sách của 130 Global High Performers trong năm 2010.

Thông thường, khi bạn đảm bảo hoạt động cho máy cũng như biết cách bảo quản. Thì sản phẩm Electrolux của bạn có thể vận hành đến 20 năm với số lần sửa chữa cực ít. Trung bình tuổi thọ của máy được người tiêu dùng cho biết nằm trong khoảng 10-15 năm. Đây là một cột mốc mà rất ít sản phẩm có thể đạt được. 

Tích hợp các công nghệ tiên tiến

Ai đã từng dùng máy giặt Electrolux đều biết chất lượng vận hành của máy cực kỳ tốt. Sở dĩ thiết bị này có thể đảm bảo được công suất như vậy là do được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại.
Công nghệ Autodose 
Công nghệ Autodose hiện đại giúp máy giặt thông minh hơn. Khi giặt quần áo bền lâu hơn. Chất lượng giặt sạch được nâng cao vô cùng hiệu quả.
Công nghệ hiện đại cảm biến Sensor Wash
Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau khi giặt (Conductivity). Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và làm giảm cặn đến 83%.
Công nghệ Vapour Refresh
Công nghệ Vapour Refresh- nguồn năng lượng mới. Hiệu quả làm giảm nhăn quần áo chỉ trong khoảng 30 phút. Các sợi vải khi giặt xong không những không bị khô hay hư hại mà còn mềm hơn, thơm mát hơn. Tạo nên sự tinh tươm cho người mặc.
Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care
Nhiệt độ hơi nước qua tính năng này có thể lên đến 70 độ C giúp diệt khuẩn đến đến 99.9%. Có tác dụng bảo vệ làn da mà không làm hư hại sợi vải trên quần áo. Đồng thời chế độ này còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian ủi quần áo. Bởi khả năng giảm nhăn lên đến 22%.
Công nghệ hiện đại UltraMix
Hệ thống UltraMix giúp quá trình giặt hòa tan hoàn toàn bột giặt. Vừa đem lại hiệu quả giặt tối đa, giúp quần áo sạch sẽ, vừa hạn chế được tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo. Gây nên các hiện tượng kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ cho người mặc.

Sở hữu các tính năng tiện ích

Ngoài những công nghệ hiện đại, máy giặt electrolux còn sở hữu những tính năng vô cùng tiện ích.
Một trong những điểm mạnh lớn nhất của máy giặt Electrolux được nhiều người công nhận đó là chất lượng giặt. Máy giặt Electrolux cho ra kết quả giặt là khá sạch, không xuất hiện cặn lắng hay bột giặt còn vương trên quần áo.

Hơn nữa quần áo sau khi giặt không bị nhàu nát như nhiều loại máy khác mà giữ được độ phẳng phiu. Song song với chất lượng giặt thì khả năng vận hành cực êm của máy cũng là một điểm cộng trong mắt người tiêu dùng. Độ ồn là một trong những tiêu chí được khá nhiều người quan tâm khi lựa chọn máy giặt. 

Nếu gia đình bạn có nhiều người như có trẻ nhỏ, người già, người đau ốm,... Hoặc nhu cầu công việc khiến bạn làm việc tại nhà. Vậy thì chắc chắn sẽ chẳng ai muốn một chiếc máy giặt có độ ồn cao. Chị em nếu muốn chọn chiếc máy giặt chạy êm, ít gây tiếng ồn thì tôi nghĩ bạn nên mua máy giặt Electrolux. 

Không chỉ dừng lại ở những ưu điểm kể trên, công nghệ Inverter của máy còn giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ khi hoạt động. Khả năng tiết kiệm điện, nước của máy được xếp vào top đầu các nhãn hàng có tiếng. 

Thông thường các dòng máy giặt cửa trước đều có ưu điểm tiết kiệm điện nước, máy giặt cửa trước của Electrolux cũng làm rất tốt điều này. 
Ngoài ra, dòng máy giặt cửa trên của Electrolux được sử dụng công nghệ T-Drive có thể giảm lượng nước tiêu thụ đến 50% so với các máy giặt cửa trên của các hãng khác.

Giá thành hợp lý

Electrolux vốn là một thương hiệu cao cấp. Chính vì thế khi chọn mua máy giặt nhiều người sẽ lo lắng máy giặt Electrolux có giá thành đắt hơn nhiều so với các hãng khác. Tuy nhiên, hiện nay máy giặt Electrolux đang ngày càng phổ biến. 

Vì vậy, với mục tiêu ngày càng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Thương hiệu liên tục tung ra nhiều mẫu máy giặt giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. 

Thế nên, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc máy giặt Electrolux tốt với mức giá hợp lý, đa dạng. Nếu bạn muốn mua những chiếc máy cao cấp, đắt tiền thì Electrolux vẫn đem đến nhiều lựa chọn cho bạn.

4. Nên chọn máy giặt electrolux 12kg cửa trước hay cửa trên? 

Cả hai dòng sản phẩm máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước của Electrolux 12kg đều tích hợp những tính năng hiện đại. Kèm theo đó là thông số và dung tích máy lớn, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Theo kinh nghiệm và đánh giá của những khách hàng đã qua sử dụng. Ưu điểm của máy giặt cửa trước nhỉnh hơn một chút so với máy giặt cửa trên. Các tính năng tiết kiệm và làm sạch cũng được tối ưu hơn.

Tuy vậy, cả hai dòng sản phẩm cửa trên và cửa trước đều là sự lựa chọn đáng để thử cho khách hàng. Tính năng và chất lượng của nó sẽ không khiến mọi người phải thất vọng. 

máy giặt Electrolux 12kg 4

5. Tham khảo bảng giá máy giặt Electrolux 12kg mới nhất hiện nay 2021

Hiện nay máy giặt Electrolux có rất nhiều mức giá cho các khách hàng tham khảo. Mức giá giao động trên thị trường hiện nay từ 7.000.000 VNĐ cho đến 26.000.000 VNĐ.
Các khách hàng có thể liên hệ đến đại lý hoặc các trung tâm điện máy để được tư vấn kỹ càng.

6. Nên mua máy giặt Electrolux 12kg chính hãng và chất lượng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh cung cấp sản phẩm máy giặt Electrolux tại Việt Nam. Tuy vậy, chúng tôi vẫn đề xuất đến các bạn một địa điểm chuyên các dòng Electrolux cực uy tín, đó là Công ty Bảo Minh.
Với nhiều cơ sở trên toàn quốc, chỉ cần khách hàng gọi. Chúng tôi đều có thể phục vụ quý khách nhanh nhất, tận tình nhất.
Bài viết trên đây giúp giải đáp cho các bạn một số thắc mắc về máy giặt Electrolux và dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 12kg. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý khách tham khảo và đưa ra cho mình những sự lựa chọn tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy