3 Điểm mới điều hòa Midea 2023

[1 năm trước]

Bạn đang quan tâm tìm hiểu về điều hòa Midea 2023 có gì mới không? Bài viết sau đây Công ty Bảo Minh chia sẻ tới Bạn những thông tin mới nhất về sản phẩm thương hiệu này.

điều hòa Midea 2023

Tại nước ta, Ở máy sản phẩm điều hòa không khí thì thị phần Midea chỉ nhỏ xíu so với các thương hiệu khác: Panasonic, Daikin, LG...thậm chí so với Casper và Funiki.

Tuy nhiên xét trên góc độ toàn cầu thì Midea lại là một trong những tập đoàn điện tử, điện lạnh, điện gia dụng hàng đầu thế giới, với hơn 200.000 nhân viên trên toàn cầu và doanh thu hàng năm đạt hơn 40 tỷ USD. 33 nhà máy sản xuất trên thế giới + năng lực sản xuất 68 triệu đơn vị sản phẩm mỗi năm...

Và ở phân khúc điều hòa giá rẻ thì thương hiệu Midea luôn là cái tên mà các hãng Funiki, Sumikura và Nagakawa không thể không quan tâm.

Năm 2023, điều hòa Midea có mấy sự thay đổi đáng chú ý như sau:

1. Điều hòa Midea chỉ có loại 1 chiều lạnh

Nếu như các hãng điều hòa khác trên thị trường thì luôn có đầy đủ cả loại 1 chiều lạnh và 2 chiều (lạnh/sưởi) thì giờ đây điều hòa Midea chỉ có loại 1 chiều lạnh.

Vì thế đây cũng có thể coi là hạn chế của Midea khi không thể đáp ứng được hết các nhu cầu của người tiêu dùng.

2. Điều hòa Midea dòng thông dụng - Non Inverter nhập khẩu Trung Quốc

Nếu như trước đây điều hòa Midea được sản xuất tại nhà máy Midea Bình Dương. thì Năm 2023, Máy điều hòa Midea thông dụng lại được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Trung Quốc

Điều hòa Midea 2023 MSAFGII-10CRN8

Lưu ý: 

Các công suất 18000BTU, 24000BTU vẫn giữ nguyên model trước đó. Nếu như những năm trước thì điều hòa Midea 18000 BTU, 24000 BTU luôn trong tình trạng thiếu hàng.

Tính năng nổi bật điều hòa Midea MSAFGII-CRN8

  • Hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng sử dụng quan sát và cài đặt
  • Sử dụng dàn đồng, cánh tản nhiệt chống ăn mòn giúp tăng hiệu suất làm lạnh cũng như độ bền cho sản phẩm
  • Sử dụng môi chất làm lạnh R32 không chất chứa các chất có khả năng gây suy kiệt tầng Ozone (ODP) và có hàm lượng chất có khả năng gây nóng lên toàn cầu (GWP).

...

Đầu tháng 6/2023. Midea tiếp tục cho ra mắt điều hòa 9000BTU 1 chiều dòng thông dụng (non-inverter) model MSAFIII-10CRN8 nhập khẩu Thái Lan.

3. Điều hòa Midea Inverter nhập khẩu Thái Lan

Người tiêu dùng nước ta thường thích hàng thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc....thì đi kèm với đó là thích hàng nhập khẩu. Với máy điều hòa không khí thì thích hàng nhập khẩu Thái Lan, Malaysia...

Hội nghị giới thiệu điều hòa Midea 2023

Nắm bắt được tâm lý đó, kể từ năm 2023 máy điều hòa Midea inverter sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan với 2 model tương ứng với 2 mức công suất như sau:

Một số tính năng công nghệ nổi bật của điều hòa Midea inverter MSAGII-CRDN8

  • Máy điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện lên đến 30% so với các điều hòa inverter thông thường và hơn 70% so với điều hòa không inverter.
  • Bên cạnh đó máy còn được trang bị chức năng tự động làm sạch giúp đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn và hơi nước, tăng tuổi thọ và mang lại bầu không khí trong lành.
  • Chế độ ngủ với tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp bảo vệ sức khỏe trong lúc ngủ say.

...

Kết luận:

Như vây: Điều hòa Midea năm 2023 sẽ có 3 sự thay đổi: Chỉ có dòng 1 chiều lanh, điều hòa thông dụng được sản xuất nhập khẩu Trung Quốc, còn dòng Inverter tiết kiệm điện sẽ được sản xuất và nhập khẩu Thái Lan.

Trên đây là những thông tin mới nhất về máy điều hòa Midea 2023, hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty Bảo Minh (Bán Hàng Tại Kho) để đặt mua điều hòa Midea giá rẻ nhất cùng với chương trình quà tặng khuyến mại ưu đãi nhất.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy