Thương hiệu điều hòa nào sẽ dẫn đầu trong năm 2016

[8 năm trước]

Năm 2016, được các chuyên gia đánh giá là cuộc chạy đua của các thương hiệu điều hòa không khí lớn nhất từ trước đến nay. Một cuộc chạy đua toàn diện về chất lượng máy, chất lượng dịch vụ, các công nghệ thông minh tiên tiến và quan trọng nhất là chạy theo xu thế chung của thế giới. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho những dự định sắp tới của mình trong năm mới, khiến cho các thương hiệu điều hòa củng cố thêm được phần nào vị thế của mình trên thị trường. Dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường là dòng sản phẩm được các đơn vị sản xuất chăm chút nhiều nhất từ trước đến nay, đây vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo quen thuộc đối với cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn.

Năm 2015, có khá nhiều dấu ấn khó quên đối với người tiêu dùng nói riêng và những thương hiệu điều hòa nói chung. Hãng điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu để lại dấu ấn khó phai nhất trong năm 2015. Công nghệ i-AutoX gắn liền với tên tuổi thương hiệu Panasonic như là một bước tiến xa, khẳng định lại vị thế số 1 trên thị trường điều hòa, đó là cả một quá trình lao động không ngừng nghỉ, sáng tạo của đội ngũ kỹ sư Panasonic. Công nghệ được tạo ra dựa trên những khảo sát thực tế mà Panasonic thực hiện đối với người tiêu dùng ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Năm 2015 đánh dấu mốc son vàng chói lọi đối với thương hiệu điều hòa Panasonic trên toàn quốc, hy vọng trong năm 2016 sắp tới đây Panasonic sẽ có những thay đổi mang tính chiến lược gây bất ngờ đến người tiêu dùng.

Hiện tại, điều hòa Daikin đang có những khâu chuẩn bị tốt cho việc ra mắt những sản phẩm mới của mình trong năm tới, với việc giới thiệu những dòng sản phẩm điều hòa thương mại gây sự chú ý đền từ người tiêu dùng, là bước đệm, sự khởi động tốt để chuẩn bị cho ra mắt những điều mới mẻ sắp tới về dòng máy điều hòa không khí treo tường. Nhìn lại năm 2015, một năm chưa đón nhận được nhiều sự thành công của điều hòa Daikin, với việc cho ra mắt những sản phẩm sử dụng môi chất làm lạnh siêu sạch Gas R32, thân thiện với môi trường, khả năng tiết kiệm năng lượng cao nhưng vẫn chưa nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt đến từ người tiêu dùng. Vì là môi chất làm lạnh mới cực kỳ khó xử lý cho nên người tiêu dùng trong nước luôn e dè mỗi khi chọn mua dòng sản phẩm này. Theo dự đoán trong năm 2016 tới đây, Daikin sẽ có những chính sách thay đổi thích hợp để đem dòng sản phẩm thân thiện này trở nên phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam. Năm 2016, dự đoán đánh dấu bước tiến trở lại ngoạn mục của thương hiệu Daikin, vươn lên vị trị thương hiệu bán chạy số 1 năm 2016.

Đến với chúng tôi, Công ty Bảo Minh - Đại lý điều hòa Daikin, Panasonic, LG chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy