Phát triển công nghệ thông minh hướng đi chung của các hãng điều hòa

[8 năm trước]

Ngoài những thay đổi về môi chất làm lạnh và dịch vụ mà các thương hiệu điều hòa đem đến cho khách hàng trong năm 2016 thì những công nghệ mới là yếu tố thu hút nhiều sự chú ý đến từ phía người tiêu dùng nhất. Sống trong một xã hội phát triển, mức sống ngày càng được nâng cao, những đòi hỏi hay yêu cầu của con người về các sản phẩm điện tử nói chung và máy điều hòa không khí ngày càng một khắt khe hơn. Khi cuộc sống sinh hoạt học tập và làm việc của con người hiện nay có được tốt hay không một phần là do những công nghệ tiên ích đem lại. Với mục đích chính là đem lại sự thoải mái, thuận tiện trong quá trình sinh hoạt của con người, đó là nguyên nhân khiến những sản phẩm máy điều hòa thông minh được ra đời. Dòng sản phẩm điều hòa không khí thông minh với nhiều công nghệ, tiện ích chủ yếu được áp dụng trên những sản phẩm điều hòa treo tường, dự đoán các dòng sản phẩm điều hòa thương mại sẽ được các nhà sản xuất hoàn thiện trong tương lai.

Những thương hiệu điều hòa Daikin, Panasonic, LG hay Mitsubishi là những hãng đã góp phần đưa các sản phẩm điều hòa thông minh trở nên phổ biến trên toàn thế giới với sự sáng tạo, không ngừng phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang những công nghệ tốt nhất, mới nhất.

Trong số đó, hãng Panasonic luôn là thương hiệu có những hướng đi đúng đắn mang tính quyết định trong việc đột phá công nghệ, cụ thể năm 2015, tên tuổi của điều hòa Panasonic đã gắn liền với công nghệ i-AutoX (làm lạnh nhanh hơn 35% so với những model thông thường), sự thành công vang dội của công nghệ mới này đã góp phần đưa tên tuổi của Panasonic vang xa hơn trên thị trường quốc tế. Công nghệ được phát minh dựa theo việc bám sát theo những điều cốt lõi của một sản phẩm điều hòa không khí và dựa theo những khảo sát thực tế với khách hàng mà điều hòa Panasonic đã thực hiện trong những năm vừa qua. Dự đoán trong năm 2016 tới đây, hãng điều hòa Panasonic sẽ giới thiệu những sản phẩm mới với những công nghệ mới vẫn tập trung xoay quanh những vấn đề chính đó là làm lạnh / sưởi ấm.

Daikin tuy có những bước tiến xa trong năm 2015 về công nghệ mới (Urusara-7), lẫn môi chất làm lạnh nhưng vẫn chưa thực sự đem lại thành công cho điều hòa Daikin trong năm nay. Nói riêng về công nghệ mới, mặc dù có chất lượng tốt không thể phủ nhận, những tiện ích nó đem lại có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào nhưng giá thành của nó trên thị trường Việt Nam khá cao không phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng nên các dòng sản phẩm này còn rất kén chọn người mua hàng.  

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy