Sản phẩm điều hòa sẽ bán tốt nhất trong năm 2016

[8 năm trước]

Nói đến điều hòa bán tốt nhất và thương hiệu hàng đầu trên thị trường thì chắc hẳn điều hòa Panasonic và Daikin luôn là 2 hãng điều hòa đứng trong top 1 và 2 về thị trường điều hòa cao cấp. Nhưng nếu chúng ta chia nhỏ ra các phân cấp thì LG, Mitsubishi và Gree cũng là những thương hiệu được bán rất tốt đáp ứng được 1 số nhu cầu tiêu dùng khác của người dân và công trình.

Các loại điều hòa trên thị trường có rất nhiều hãng và kiểu dáng cũng như tính năng để khách hàng lựa chọn, các loại điều hòa cao cấp như Panasonic và Daikin luôn là 2 hãng điều hòa đứng ở top đầu ở thị trường Việt Nam. Chính vì 2 hãng điều hòa đó là thương hiệu đẳng cấp và chất lượng vậy nên xu hướng của các hãng điều hòa hiện tại là sản xuất các loại điều hòa giá rẻ ở mức trung bình, phân cấp này cạnh tranh cũng rất mạnh mẽ.

Ví dụ trong Quý 1/2015 vừa qua hãng Panasonic cho ra mắt dòng sản phẩm máy điều hòa giá rẻ

- Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu CU/CS-YC9RKH-8 / N9SKH-8

- Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-YC12RKH-8 / N12SKH-8

Với mức giá chỉ cao hơn máy điều hòa LG 500.000d/1 bộ thậm chí còn rẻ hơn máy điều hòa Mitsubishi Electric hay Mitsubishi Heavy.

Theo khảo sát ý kiến của khách hàng và các hãng điều hòa ở mức trung bình và mức thấp thì điều hòa LG và điều hòa Gree là 2 hãng điều hòa có chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất ở nước ta họ có doanh số cũng luôn đứng đầu trong cùng phân cấp.

Điều hòa Misubishi Heavy là điều hòa có thương hiệu lâu đời cũng là 1 cái tên cần được nhắc đến trong bài viết này, dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Máy được nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan, bảo hành chính hãng 24 tháng. Máy có kiểu dáng chắc chắn, chạy êm bền bỉ. Chính vì thế, điều hòa Misubishi Heavy từ xưa đã rất được nhiều người tin dùng lựa chọn vì chất lượng tốt. Không những thế, điều hòa Misubishi Heavy còn là điều hòa giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ và thiết kế của tùy căn phòng.

Trong năm tới, nếu các hãng điều hòa không có nhiều thay đổi và bước đột phá mới thì thứ hạng thì thứ tự của họ vẫn không thay đổi nhiều. Hãng nào có thương hiệu và đẳng cấp thì vẫn chiếm lĩnh thị trường, còn nếu có sự biến động bất ngờ nào đó từ hãng điều hòa mới thì chắc hẳn đó là một bước đột phá lớn trên thị trường điều hòa. Cũng như trong năm 2015 vừa qua thì Galanz là hãng điều hòa mới và có được thành công nhất định với chiến lược kinh doanh và bước đi đúng đắn của mình.

 Vào thời điểm này, khi mùa thấp điểm thì việc lựa chọn hãng điều hòa cũng như chủng loại điều hòa là rất cần thiết, vậy nên khi bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa thì hãy chọn mua vào thời điểm này để thuận tiện về hàng hóa cũng như nhân viên kỹ thuật có thể hoàn thiện việc lắp đặt cẩn thận và chu đáo hơn.

banhangtaikho.vn - Đại lý máy điều hòa Panasonic, Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Gree chính hãng giá rẻ

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy