Các sản phầm điều hòa giá rẻ của Panasonic năm 2015

[8 năm trước]

Khi bước vào đợt nắng nóng cao điểm, nhu cầu sử dụng điều hòa của người dân tăng cao dẫn đến tình trạng các gia đình đổ xô đi mua máy điều hòa không khí, đây cũng chính là thời gian mà các sản phẩm máy điều hòa không khí bán chạy nhất trong năm. Mùa hè năm nay được đánh giá là có những đợt nắng nóng, oi bức với tần suất cao nhất, nhiều nhất trong các năm trở lại đây. Các nhà sản xuất bất ngờ với lượng sử dụng điều hòa của người dân vào thời gian tăng đột biến vượt qúa so với mức dự đoán của các đơn vị. Nhu cầu sử dụng điều hòa của người dân tăng đột biến, dẫn đến tình trạng cháy hàng, giá cả biến động không ngừng tất nhiên là theo chiều hướng xấu nhiều hơn.

Các thương hiệu cao cấp được người mua hàng ưa chuộng như điều hòa Daikin, Panasonic, LG luôn nằm trong danh sách các sản phẩm cháy hàng và được mua nhanh nhất và nhiều nhất trong hè năm 2015 vừa qua. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng máy điều hòa không khí của người dân trong mùa vụ cao điểm, đồng thời cũng có thể đáp ứng được mọi đối tượng mua hàng từ những sản phẩm điều hòa thông dụng giá rẻ cho đến những dòng sản phẩm điều hòa cao cấp. Đó chính là nguyên nhân khiến cho các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ được sản xuất và phân phối trên thị trường trong năm nay.

Đặc điểm của dòng sản phẩm này chỉ có 2 công suất chính đó là 9000Btu – 12000Btu phù hợp với lắp đặt cho các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ trong các căn hộ gia đình, giá thành tương đối rẻ phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Tuy nhiên các sản phẩm điều hòa 1 chiều chỉ được bán giới hạn vào mùa hè năm 2015, sau đó hãng sẽ ngừng phân phối, các sản phẩm cùng loại vẫn được duy trì phân phối trong năm. Sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điều hòa của người dân trên cả nước trong mùa Hè nóng nực.

Những model bán giới hạn của điều hòa Panasonic trong năm 2015 gồm:

Loại 1 chiều tiêu chuẩn, gas R22, xuất xứ Malaysia:

+ Máy điều hòa treo tường  Panasonic YC9RKH-8: công suất 9.000Btu (1.0HP).
+ Máy điều hòa treo tường  Panasonic YC12RKH-8: công suất 12.000Btu (1.5HP).

Loại 2 chiều Inverter (không có cảm biến Econavi), gas R410, xuất xứ Malaysia:

+ Máy điều hòa Panasonic YE9RKH-8: công suất 9.000Btu (1.0HP) giá: 10.900.000vnd.
+ Máy điều hòa Panasonic YE12RKH-8: công suất 9.000Btu (1.5HP) giá: 13.300.000vnd.

Tất các các sản phẩm này đều được bảo hành chính hãng máy 12 tháng, máy nén 7 năm.

Hiện tại dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter giá rẻ vẫn đang được phân phối trên thị trường vào mùa Đông năm nay, thay thế các sản phẩm 2 chiều thông dụng cùng loại của Panasonic. Việc ra mắt các dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ trên thị trường đủ cho chúng ta nhận thấy rằng Panasonic rất linh hoạt, biết chủ động nắm bắt thời cơ và có vốn hiểu biết về thị trường Việt Nam cực kỳ sâu rộng.

banhangtaikho.com.vn - Đại lý điều hòa Panasonic chính hãng chất lượng tốt nhất, giá rẻ tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy