Thay đổi về bảo hành sản phẩm máy điều hòa Panasonic chính hãng năm 2016

[8 năm trước]

Thị trường máy điều hòa trong những ngày cuối năm, luôn cập nhật nhiều thông tin bất ngờ về chính sách, sản phẩm, công nghệ mới của các hãng điều hòa không khí trong năm 2016 tới đây. Qua những cuộc khảo sát người tiêu dùng thực tế kết hợp với xu thế cuộc sống hiện tại, những điều mới mẻ mà các nhà sản xuất giới thiệu trong năm tới đây đều có chung một mục đích là thích hợp với 2 yếu tố trên. Qua một năm dài, những cái mới sẽ nhanh chóng được người tiêu dùng làm quen, ưa chuộng hơn những cái cũ, cụ thế mẫu mã của các sản phẩm được thay đổi rõ rệt theo từng năm, khách hàng cũng đã quen dần với chu kỳ đó.

Chất lượng dịch vụ cũng đã được cải tiến rõ rệt qua từng năm, các gói bảo hành mở rộng đang là xu thế chăm sóc khách hàng của các nhà sản xuất hiện nay. Hiện tại, gói bảo hành máy nén mở rộng đang được một số thương hiệu điều hòa bổ sung và triển khai mạnh mẽ trong năm vừa qua gồm thương hiệu điều hòa Panasonic, LG, Mitsubishi...

Trong đó hãng điều hòa LG là hãng có chế độ bảo hành máy nén lâu nhất trên thị trường hiện nay, bảo hành máy nén 10 năm đối với các sản phẩm điều hòa treo tường Inverter do hãng sản xuất. Một vài ngày trở lại đây, hãng điều hòa Panasonic đã thông báo tới tất cả các đại lý về chương trình mới “Bảo hành máy nén 7 năm cho máy điều hòa không khí Panasonic” trong năm tới.

Với mục tiêu ban đầu là đáp ứng khách hàng về độ tin cậy và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về chất lượng lắp đặt đã triển khai được trong khoảng 2 năm vừa qua. Việc tham gia gói bảo hành này khiến khách hàng biết đến quyền lợi của mình khi mua các sản phẩm điều hòa Panasonic được tối ưu với chế độ bảo hành đặc biệt và chất lượng lắp đặt vì thế cũng được cải thiện rất nhiều.

Tuy nhiên, để phù hợp với những yêu cầu phát triển trong những giai đoạn tiếp theo và có thể tạo thêm được nhiều cơ hội cho khách hàng được tham gia chương trình này, Panasonic thông báo tới các đại lý những thay đổi cụ thể như sau:

-Từ ngày 01/01/2016, việc đăng ký gói “Bảo hành máy nén 7 năm” sẽ do người tiêu dùng tự đăng ký bằng tin nhắn thay vì nhờ các đơn vị phân phối thực hiện.

- Hãng Panasonic sẽ chấm dứt việc hỗ trợ chí phí bảo hành 7 năm máy nén (40.000vnd/1 bộ) cho các đại lý, nhà phân phối có chứng chỉ do hãng cung cấp.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những dịch vụ, chế độ bảo hành ưu đãi nhất trong năm tới, điều hòa Panasonic hứa hẹn sẽ còn có những sự thay đổi, đổi mới hơn nữa trong dịch vụ cũng như bảo hành đảm bảo đem lại những quyền lợi tốt nhất khi khách hàng đã tin tưởng chọn mua các sản phẩm điều hòa không khí do hãng cung cấp.

banhangtaikho.vn - Đại lý phân phối máy điều hòa Panasonic chính hãng giá rẻ cho mọi nhà

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy