[Review] Máy giặt electrolux 9kg - Mẫu mã mới nhất & bảng giá 2023

[2 năm trước]

Electrolux là thương hiệu máy giặt uy tín được nhiều khách hàng yêu thích. Đặc biệt, các mẫu máy giặt Electrolux 9 kg với thiết kế sang trọng, tính năng đa dạng, tiết kiệm điện nước thu hút sự chú ý của các bà nội trợ. Nếu bạn đang quan tâm đến máy giặt Electrolux 9kg, mời bạn tham khảo mẫu mã mới bảng giá 2023 dưới đây.

1. Thương hiệu Electrolux của nước nào?

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng đa quốc gia lớn có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Các sản phẩm đồ gia dụng của hãng được khách hàng đón nhận, chiếm lĩnh quy mô thị trường lớn trên thế giới.

máy giặt Electrolux 9 kg

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng đến tự Thụy Điển

Tại Việt Nam, bên cạnh máy hút bụi, máy giặt Electrolux cũng vô cùng nổi tiếng, được nhiều bà nội trợ tin dùng. Các mẫu máy giặt Electrolux được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ càng, thiết kế tính năng phù hợp với khí hậu địa phương và đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng châu Á.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng được hãng quan tâm với nhiều chi nhánh chăm sóc khách hàng, bảo hành trên toàn quốc. Vì vậy, khách hàng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm thương hiệu Electrolux.

2. Máy giặt Electrolux 9kg phù hợp với gia đình như thế nào?

Với khối lượng giặt tối đa 9kg, đây là khối lượng giặt tương đối lớn, phù hợp với gia đình đông thành viên, ít nhất trên 6 người. Ngoài ra, những gia đình không giặt quần áo hàng ngày mà dồn nhiều quần áo giặt một lần cũng nên lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt lớn như thế này.

Với những ai bận rộn, chiếc máy giặt Electrolux 9kg sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp bạn giặt sạch quần áo bẩn trong khi bạn có thể sử dụng thời gian rảnh đó cho công việc, cho gia đình. Một số mẫu máy giặt Electrolux 9 kg có chế độ giặt nhanh, phù hợp với người bận rộn, tiết kiệm thời gian giặt quần áo.

Tuy nhiên, các mẫu máy giặt Electrolux nói chúng có thời gian giặt tiêu chuẩn khá lâu. từ 2 - 2,5 tiếng/ lần giặt. Do vậy, những khách hàng không ở nhà thường xuyên, không có thời gian chờ đợi máy giặt để lấy quần áo phơi nên sắm thêm máy sấy để quần áo được sấy khô ngay sau khi giặt. Điều này giúp tránh việc quần áo ẩm để trong máy giặt cả ngày tạo nấm mốc, vi khuẩn phát triển, gây kích ứng da khi mặc.

3. Tại sao nên sử dụng máy giặt Electrolux 9kg?

Bạn nên mua máy giặt Electrolux 9kg cho gia đình bởi các nguyên nhân như sau: Thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng, chế độ giặt linh hoạt, giặt sạch quần áo, tiết kiệm điện nước và nhiều mức giá lựa chọn.

3.1. Thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng

Các mẫu máy giặt Electrolux 9kg dù cửa trên hay cửa ngang đều mang thiết kế sang trọng, hiện đại từ màu sắc đến kiểu dáng. Bạn dễ dàng sắp xếp vị trí cho nó mà không phá vỡ thiết kế nội thất chung của căn nhà. Hơn thế, thiết kế máy giặt này còn giúp nâng tầm không gian trở lên sang trọng hơn. 

máy giặt Electrolux 9 kg 1

Máy giặt Electrolux thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp không gian nội thất của gia đình

Máy giặt Electrolux 9kg chủ yếu gồm 3 màu trắng, xám và đen, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng “bắt cặp” với các đồ nội thất khác. Có thể nói, đây không chỉ là máy giặt, nó còn là món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình.

3.2. Chế độ giặt linh hoạt

Máy giặt Electrolux 9kg được trang bị nhiều tính năng, chế độ giặt khác nhau. Khi sử dụng, bạn có thể lựa chọn, chuyển đổi linh hoạt các chế độ giặt này cho phù hợp với phân loại và khối lượng quần áo cần giặt. Một số tính năng của máy giặt Electrolux 9kg như sau:

  • Đa dạng chế độ giặt: Giặt nhanh, giặt tổng hợp, giặt đồ cotton, giặt nóng, giặt lạnh, giặt quần áo trẻ em…
  • Công nghệ Jetspray: Nước được phun trực tiếp lên quần áo qua vòi phun lắp ở cửa trước. Quần áo được giặt và xả hết bọt nhanh hơn, tiết kiệm thời gian giặt.
  • Công nghệ Time Manager: Cho phép bạn tự cài đặt thời gian giặt phù hợp theo ý muốn.
  • Giặt hơi nước Vapour: Máy giặt có thể đun sôi nước, hơi nước được phun trực tiếp vào lồng giặt, thâm sâu vào từng sợi vải giúp hiệu quả sạch tốt hơn.
  • Công nghệ Load Sensor: Cảm biến tự động cảm nhận khối lượng và độ bẩn quần áo, từ đó tự động điều chỉnh thời gian và lượng nước cần thiết khi giặt.
  • Khóa trẻ em: Vô hiệu hóa toàn bộ nút bấm chức năng của máy giặt (trừ nút nguồn), ngăn không cho trẻ em nghịch ngợm thay đổi chế độ giặt hoặc mở nắp lồng giặt khi đang đùa nghịch.

3.3. Giặt sạch quần áo

Với nhiều công nghệ giặt hiện đại, máy giặt Electrolux 9kg giặt sạch quần áo hiệu quả, không làm xơ vải, không để lại vết bẩn hay vết bột giặt thừa trên quần áo. Để đạt được hiệu quả giặt như mong muốn, bạn phải lựa chọn chế độ giặt phù hợp với loại quần áo cần giặt. 
Ví dụ: Quần áo len, quần áo mỏng, dễ rách nên chọn giặt hơi nước vừa làm sạch sâu, vừa không tác động lực lớn làm rách, nhàu quần áo sau khi giặt; quần áo bẩn nên giặt bằng nước nóng, quần áo mặc nhà thay hàng ngày không bẩn lắm nên chọn giặt nhanh...

3.4. Tiết kiệm điện, nước

Các máy giặt hiện đại ngày nay đều sử dụng tiết kiệm nước hơn nhiều so với cá máy giặt kiểu cũ, máy giặt Electrolux 9kg cũng không ngoại lệ. Trong đó, máy giặt cửa trước sẽ tiết kiệm nước hơn có với máy giặt cửa trên. Tuy nhiên, với công nghệ T-Drive, máy giặt cửa trên hiện nay sẽ sử dụng ít nước hơn so với trước đây.
Nếu muốn tiết kiệm điện, bạn hãy chọn các loại máy giặt ứng dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này tối ưu hóa hoạt động động cơ, tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt.

3.5. Nhiều mức giá lựa chọn

Các mẫu máy giặt Electrolux có mức giá dao động từ 8 triệu đến trên 12 triệu đồng. Máy giặt càng nhiều chức năng, càng hiện đại giá càng cao. Vậy nên, trước khi mua máy giặt, bạn cần tìm hiểu các công nghệ giặt và lựa chọn sản phẩm trang bị những công nghệ cần thiết, không nên chọn máy giặt quá nhiều tính năng không dùng đến, sẽ rất lãng phí.

Xem thêm:

>> Cách lựa chọn máy giặt phục hợp cho gia đình

>> Liệu máy giặt có loại bỏ hết vi khuẩn trên quần áo?

4. Một số mẫu máy giặt Electrolux 9kg mới nhất và bảng giá 2023

4.1. Máy giặt Electrolux 9kg inverter EWF9024P5SB

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9Kg inverter UltimateCare 500

Giá tham khảo: 8.800.000đ
Máy giặt Electrolux 9kg inverter EWF9024P5SB là máy giặt cửa trước, thiết kế hình hộp với các góc cạnh vuông vắn trông giống như chiếc kệ tủ thấp trong nhà. Máy giặt này màu xám bạc giúp tô điểm thêm nét sang trọng của không gian nội thất. Các nút điều khiển kết hợp song ngữ Anh  - Việt, dễ dàng sử dụng. 

Chiếc máy giặt này sẽ rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì có các chức năng giặt làm sạch và tiệt khuẩn hiệu quả như giặt nước nóng, giặt hơi nước  Vapour Care cùng khả năng làm sạch lồng giặt tự động. Bên cạnh đó, máy giặt ứng dụng công nghệ Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện, nước, động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ.

4.2. Máy giặt Electrolux 9kg inverter EWF9024P5WB

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9Kg inverter cửa ngang

Giá tham khảo: 7.800.000đ

Máy giặt Electrolux 9kg inverter EWF9024P5WB thiết kế màu trắng đơn giản với cửa trước lồng giặt lớn, nút bấm và nút xoay có hướng dẫn song ngữ Anh - Việt cùng màn hình hiển thị rõ ràng. Thiết kế này phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, người dùng dễ dàng thao tác điều khiển máy giặt.

Với máy giặt Electrolux 9kg inverter EWF9024P5WB, bột giặt được hòa tan với nước trước khi cho vào lồng giặt nhờ công nghệ Ultra Mix. Bột giặt sẽ thấm sâu vào quần áo, làm sạch hiệu quả, đồng thời không để lại cặn bột giặt chưa tan trên quần áo sau khi giặt. Chế độ giặt hơi nước và giặt nước nóng giúp thời gian giặt nhanh hơn và giặt sạch hơn.

4.3. Máy giặt 9kg Electrolux inverter EWF9024D3WB

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9Kg inverter màu trắng

Giá tham khảo: 7.500.000đ
Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024D3WB có sắc trắng trẻ trung, trang nhã theo phong cách chuẩn Châu âu. Nó được trang bị công nghệ Inverter kiểm soát chuyển động mang lại hiệu suất cao với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Lồng giặt thiết kế nhiều lỗ nhỏ giúp thẩm thấu nước vào quần áo nhanh, tăng khả năng giặt sạch vết bẩn. Khi kết hợp với chế độ giặt hơi nước và giặt nước nóng (lên tới 70 độ) sẽ tăng hiệu quả làm sạch quần áo, đồng thời diệt sạch vi khuẩn, tránh kích thích da khi mặc.

Mặt khác, máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB tích hợp công nghệ OKO MIX với khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt và tránh để lại vết bột giặt thừa trên quần áo. Bạn cũng có thể thêm quần áo khi máy giặt đã hoạt động không quá 15 phút.

4.4. Máy giặt Electrolux inverter 9kg EWF9042R7SB

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9Kg inverter Sensor wash

Giá tham khảo: 11.750.000đ

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9042R7SB cũng mang sắc trắng thanh lịch, hiện đại, làm sáng không gian nội thất nhà bạn. Máy giặt sử dụng công nghệ SensorWash tự động xác định thời gian và lượng nước phù hợp làm tăng hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian giặt.

Công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt giúp làm sạch quần áo nhanh hơn, đồng thời giữ màu tốt hơn 40% so với việc giặt máy thông thường. Chu trình Vapour Refresh 35 phút giúp giặt nhanh, làm mới và giảm nhăn quần áo lên tới 23%.

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9042R7SB cũng ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, có thể thêm quần áo trong 15 phút giặt đầu tiên, giặt hơi nước, giặt nước nóng, khóa trẻ em...

5. Công ty Bảo Minh cung cấp các loại máy giặt Electrolux uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy giặt Electrolux 9kg uy tín, hãy tin tưởng lựa chọn Công ty Bảo Minh. Chung tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, giá cả cạnh tranh nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bảo Minh - Đại lý máy giặt Electrolux giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

Trên đây là giới thiệu cơ bản các mẫu máy giặt Electrolux 9kg được nhiều người sử dụng và giá tham khảo mới nhất 2023. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình mình. 

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy