Những dấu ấn của điều hòa Panasonic trong năm 2015

[8 năm trước]

Những sự thay đổi tích cực trong năm nay chủ đến từ những thương hiệu lớn của điều hòa Daikin, Panasonic và LG khi đã đem đến cho người tiêu dùng có cơ hội được trải nghiệm, sử dụng các sản phẩm công nghệ điều hòa thông minh hiện đại. Trong cuộc sống của con người hiện nay việc sử dụng những sản phẩm với nhiều công nghệ, chức năng đem lại sự tiện ích trong quá trình sinh hoạt học tập làm việc của con người đã trở thành một xu thế, nét văn hóa hiện đại đặc trưng ngày nay. Công nghệ trong các sản phẩm điều hòa thông minh của 3 thương hiệu điều hòa lớn ở trên đều có xu hướng tập trung và phát triển vào những tính năng tiết kiệm điện hay việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Nói riêng về thương hiệu điều hòa Panasonic, những công nghệ làm nên tên tuổi của hãng trên thị trường gồm:

Công nghệ bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng Nanoe-G (loại bỏ vi sinh vật trong không khí đặc biệt có khả năng diệt trừ viruss cúm H1N1, vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi bám trên đồ đạc) hiệu quả lên đến 99%, tiếng tăm trên thị trường. Mở ra 1 kỷ nguyên phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe của các hãng điều hòa không khí trên thị trường.

Năm 2015, thương hiệu điều hòa Panasonic tiếp tục đem lại dấu ấn sâu sắc trên thị trường. Bằng việc cho ra mắt công nghệ làm lạnh nhanh i-AutoX (làm lạnh nhanh hơn 35% so với model tiêu chuẩn ở tốc độ quạt mà không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng), công nghệ này giúp thương hiệu điều hòa Panasonic gặt hái được nhiều thành công nhất trên thị trường trong năm nay. Sự ra đời của công nghệ này gắn liền với nhiều kỷ niệm của hãng điều hòa Panasonic trong những chuyến đi khảo sát thực tế với người tiêu dùng mà hãng thực hiện ở tất cả mọi nơi trên toàn thế giới. Thu thập những ý kiến, luôn thấu hiểu và đặt mình vào vị thế của người tiêu dùng đó là những lý do khiến cho công nghệ tiếng tăm này ra đời.

Panasonic đã thay đổi để phát triển về dòng sản phẩm và bảo mật thông tin:

- Đầu năm 2015 Panasonic bán ra thị trường dòng điều hòa giá rẻ thông dụng nhất
+ Máy
điều hòa Panasonic 9000Btu 1 chiều CU/CS-YC9RKH-8
+ Máy điều hòa Panasonic 12000BTu 1 chiều CU/CS-YC12RKH-8
=> chính thay đổi bất ngờ này đã làm cho Daikin, LG  đối thủ lớn nhất không kịp chuyển hướng.

Một bước tiến ngoạn mục trong việc phát triển công nghệ, khẳng định vị trí số 1 vững chắc trên thị trường, công nghệ này cũng như một lời cảnh tỉnh cho các thương hiệu khác không nên tập trung quá nhiều công sức vào việc phát triển những công nghệ bảo vệ sức khỏe mà lơ là đi những yếu tố cốt lõi nhất hình thành lên một chiếc máy điều hòa không khí.Các chuyên gia đánh giá cao công nghệ nàybởi nó mang tính định hướng trong tương lai nhiều.

Đối với thị trường điều hòa năm 2015 mà nói thì đây là một năm có nhiều những biến động, dấu ấn khó phai nhất đối với người tiêu dùng từ trước đến nay, những thay đổi tích cực cũng có mà tiêu cực cũng có.

banhangtaikho.com.vn - Đại lý điều hòa Panasonic chính hãng giá rẻ cho mọi nhà

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy