Các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ

[8 năm trước]

Những thương hiệu cao cấp, với uy tín được xây dựng trên thị trường từ lâu đời như: điều hòa Panasonic, Daikin, LG,… luôn là điểm đến tin tưởng của những người tiêu dùng thông thái. Với chất lượng máy tốt, cung cách chăm sóc khách hàng được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao đó là những yếu tố tạo dựng lên tên tuổi và chỗ đứng vững chắc của các thương hiệu này trên thị trường. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng Việt nào cũng có thể chọn mua và lắp đặt các sản phẩm điều hòa không khí cao cấp này được, bởi giá thành của nó tương đối cao nên khó lòng có thể đáp ứng được đối với những gia đình có nguồn thu nhập trung bình khá.

Với nền kinh tế mở cửa, các thương hiệu, chủng loại điều hòa ngày càng trở nên đa dạng trên thị trường, nhận biết và nắm bắt được hiện trạng thị trường điều hòa tại Việt Nam hiên nay có vô số các hãng điều hòa giá rẻ đã bắt đầu triển khai xâm nhập và mở rộng tại thị trường nước ta. Các dòng máy điều hòa thông dụng giá rẻ được sản xuất nhằm mục đích phục vụ cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình và hầu hết những dòng máy này chỉ phổ thông tại các nước còn đang phát triển trên thế giới cho nên các thương hiệu điều hòa giá rẻ rất được chào đón tại thị trường Việt Nam. Đặc điểm chung của các thương hiệu điều hòa giá rẻ là chế độ bảo hành dài hạn, sản phẩm ít công nghệ tiện ích đơn giản chỉ có 2 chức năng chính là làm lạnh và sưởi ấm. Điều hòa Funiki, Gree, Sumikura, Midea,…là những thương hiệu điều hòa giá rẻ được tiêu thụ nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Trong đó, điều hòa Funiki và Midea là 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ được sản xuất, lắp ráp trong nước, đã có tuổi đời lâu năm trên thị trường, rất quen thuộc với đại đa số người tiêu dùng nước ta.

Giá máy điều hòa Funiki một vài model thông dụng như sau:

STT MÔ TẢ MODEL GIÁ BÁN BUÔN (VNĐ)
I ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG FUNIKI    
1 Máy điều hòa Funiki 1 chiều tiêu chuẩn gas R22    
1.1 Điều hòa Funiki 9000Btu 1 chiều (1.0HP) SBC09/SPC09  5,250,000
1.2 Điều hòa Funiki 12.000Btu 1 chiều (1.5HP) SBC12/SPC12  6,650,000
1.3 Điều hòa Funiki 18.000Btu 1 chiều (2.0HP) SBC18/SPC18  9,600,000
1.4 Điều hòa Funiki 24.000btu 1 chiều (2.5HP) SBC24/SPC24  12,150,000

- Giá máy trên đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm chi phí nhân công & vật tư lắp đặt;
- Để cập nhật giá vui lòng tham khảo chi tiết tại website: 
https://banhangtaikho.com.vn/

Nhưng trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt là vào mùa hè năm 2015, điều hòa Funiki và Midea là 2 thương hiệu nhận được nhiều phàn nàn, khiếu nại nhất của người tiêu dùng trong mùa vụ cao điểm năm nay. Chủ yếu những khiếu nại ở đây tập trung xoay quanh về chất lượng máy, dịch vụ bảo hành sản phẩm còn chưa thỏa đáng. Nguyên nhân có lẽ đến việc cac thương hiêu này đang tập trung thêm vào việc sản xuất mới khác nên sự đầu tư cho các sản phẩm điều hòa không khí có phần giảm sút. Đó cũng chính là kẻ hở cho việc những thương hiệu điều hòa ngoại nhập có cơ hội tiếp cận đến người tiêu dùng Việt ta, tiêu biểu trong số đo là điều hòa Galanz vừa mới gia nhập vào thị trường nước ta vào đầu tháng 4 năm nay nhưng đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường về dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ. Bẳng thực lực của mình và vị thế của mình trên thị trường thế giới điều hòa Galanz đã nhanh chóng được người tiêu dùng công nhận, tin tưởng lựa chọn.

banhangtaikho.com.vn - Đại lý điều hòa Funiki, máy điều hòa Gree chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy