Model mới máy điều hòa âm trần LG 2016

[8 năm trước]

Như chúng ta đã biết, hàng năm các thương hiệu máy điều hòa không khí dòng sản phẩm máy điều hòa treo tường thường cho ra mắt các dòng sản phẩm mới vào đầu các năm. Còn các dòng máy điều hòa thương mại: điều hòa âm trần cassette và điều hòa tủ đứng thường không có thay đổi trong khoảng thời gian dài thậm chí là 5 năm.

Tuy nhiên, xu hướng gần đây cũng như việc ký kết nghị định cam kết sử dụng gas R22 sắp hết hiệu lực thì các hãng điều hòa đã và đang tiếp tục nhanh chóng chuyển sang dòng gas thân thiện hơn với mội trường - Gas R410A với hiệu suất làm lạnh hiệu quả hơn.

Theo như thông báo chính thức từ hãng LG thì trong năm 2016 dòng máy điều hòa âm trần LG chính thức bán dòng sản phẩm mới này.

MÔ TẢ SẢN PHẨM KÝ HIỆU DÀN LẠNH KÝ HIỆU DÀN NÓNG
Điều hòa âm trần LG 18000Btu 1 chiều ATNC186PLE0 ATUC186PLE0
Điều hòa âm trần LG 24000Btu 1 chiều ATNC246PLE0 ATUC246PLE0
Điều hòa âm trần LG 36000Btu 1 chiều ATNC368NLE0 ATUC368NLE0
Điều hòa âm trần LG 48000Btu 1 chiều ATNC488MLE0 ATUC488MLE0

Như vậy có thể thấy, máy điều hòa âm trần Cassette LG chỉ có dòng 1 chiều với 4 model cơ bản thông dụng.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Thái Lan, thời gian bảo hành 12 tháng.

Máy điều hòa âm trần cassetee LG được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ cao cấp. Trên mặt dàn lạnh có 4 cánh gió giúp máy duy trì cấp gió lạnh/sưởi  cho tất cả mọi hướng. Những tính năng ưu việt này mang lại không gian sống tươi mát, thoải mái cả lợi ích kinh tế cho công trình của bạn.

Điều hòa LG âm trần với độ ồn thấp, dễ dàng lắp đặt trong những không gian nhỏ, đạt được công suất lạnh như mong muốn. LG cam kết rằng hệ thống sẽ tạo ra một môi trường được điều hòa dễ chịu nhất. Làm lạnh nhanh nhờ có chức năng Jet Cool. Ngoài ra hệ thống có thể cung cấp không khí sạch thông qua hệ thống lọc không khí Plasma.
Chức năng khóa trẻ Em: Chức năng này ngăn chặn trẻ em hoặc những đối tượng khác có thể tác động vào những nút điều khiển trên thiết bị điều khiển. Tuy nhiên nó vẫn có thể được điều khiển bởi thiết bị điều khiển từ xa  không dây. Chức năng này dễ dàng được cài đặt bằng cách bấm đồng thời với nút hẹn giờ. Sau khi chức năng này được cài đặt, bấm bất kỳ phím nào thì trên màn hình LCD sẽ hiện thị 2 chữ CL sau 3 giây tất cả các phím khác sẽ bị khác.

Quý khách hàng cần hỗ trợ thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty Bảo Minh - Tổng đại lý phân phối máy điều hòa LG chính hãng, giá rẻ cho mọi công trình
Website: banhangtaikho.com.vn / dailydieuhoa.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy