Dự đoán về máy điều hòa Daikin & Panasonic năm 2016

[8 năm trước]

Những tháng cuối cung của năm 2015 đang dần trôi qua, những công việc cũ đang được mọi người gấp rút hoàn thiện để chuẩn bị chào đón những cái mới trong năm 2016 sắp tới đây. Hàng năm như thường lệ đây là thời điểm thích hợp mà các hãng điều hòa không khí cũng đang rục rịch chuẩn bị những cái mới sắp sửa ra mắt với mục đích chính phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Hội nghị khách hàng chính là nơi mà các thương hiệu điều hòa giới thiệu, quảng cáo những thứ mới mẻ đó đến với các đơn vị phân phối cũng như đối với khách hàng trên khắp cả nước đồng thời tổng kết lại những vấn đề tồn đọng trong năm cũ, thường lệ được tổ chức vào khoảng những tháng cuối năm và đầu năm mới (trước tết).

Đây là cơ hội tốt không thể bỏ qua đối với những khách hàng yêu thích công nghệ, có thể được trải nghiệm trực tiếp những tính năng công nghệ mới nhất của các sản phẩm trước khi được đem ra phân phối bên ngoài thị trường. Điều hòa Daikin và Panasonic vẫn là 2 thương hiệu điều hòa cao cấp đầy hứa hẹn sẽ tạo ra những sự đột biến mang đầy tính bất ngờ trong năm 2016 tới đây.

 

Năm 2015, là một năm thành công với Daikin nhưng vẫn chưa trọn vẹn, mặc dù đã cho ra mắt và phân phối các dòng sản phẩm điều hòa không khí sử dụng môi chất làm lạnh siêu sạch (Gas R32) thân thiện với môi trường, giảm các tác nhận gây ảnh hưởng đến bầu khí quyển, hạn chế sự nóng lên của Trái Đất. Nhưng do là môi chất làm lạnh mới cực kỳ khó xử lý, chi phí bảo dưỡng lại cao nên các sản phẩm này vẫn chưa thực sự phổ biến trên thị trường. Dự đoán trong năm 2016 tới đây, hãng điều hòa Daikin sẽ có những động thái mạnh hơn trong việc thay đổi sản phẩm và giới thiệu cụ thể hơn các sản phẩm sử dụng môi chất làm lạnh còn mới mẻ này đến người tiêu để họ có cái nhìn tổng quát hơn, yên tâm hơn khi quyết định chọn mua những sản phẩm mới mẻ này. Ngoài ra những dòng máy thương mại như điều hòa âm trần hay tủ đứng đang sử dụng các loại môi chất làm lạnh độc hại với môi trường sẽ được thay thế bằng những môi chất làm lạnh sạch hơn, khả năng tiết kiệm điện cao hơn như: Gas R410, Gas R32.

 

Tiếp theo, điều hòa Panasonic được đánh giá là một trong những thương hiệu đắt giá mang lại nhiều thành công nhất trên thị trường điều hòa trong năm 2015 về dòng sản phẩm máy điều hòa không khí treo tường thông minh. Ngoài những công nghệ trở nên quen thuộc với khách hàng như: Nanoe-G (diệt khuẩn, khử mùi trong không khí), công nghệ tiết kiệm 65% điện năng (Inverter + Econavi), tiếp nối sự thành công đó năm 2015 công nghệ mới i-AutoX (làm lạnh nhanh hơn 35% so với các model thông thường khác) công nghệ được phát triển dựa theo những khảo sát thực tế của các nhà nghiên cứu về nhu cầu của người tiêu dùng. Một sản phẩm máy điều hòa không khí với nhiều công nghệ hấp dẫn, tiện ích kết hợp với kiểu dáng sang trọng, lịch sự sẽ rất thích hợp với lối sống hiện đại ngày nay của con người, chính vì thế điều hòa treo tường Panasonic là sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2015 dựa theo thống kê thực tế của các đơn vị phân phối trên cả nước. Dự đoán trong năm 2016 tới đây, gói bảo hành toàn thân máy 4 năm – 6 năm sẽ được triển khai rộng rãi trên cả nước mặc dù gói dịch vụ này đã được quảng cáo trên Catalogue của hãng trong năm 2015 nhưng vẫn chưa có động thái cụ thể nào của Panasonic về việc kích hoạt gói bảo hành hấp dẫn này.

Theo dự đoán của công ty Bảo Minh chúng tôi, năm 2016, hãng Panasonic sẽ thay thế đồng loạt những model sử dụng gas R22 bằng những sản phẩm sử dụng môi chất làm lạnh sạch hơn thân thiện với môi trường, có thể là Gas R32 hoặc 1 môi chất làm lạnh mới mang dấu ấn riêng của thương hiệu Panasonic ưu việt hơn.

- Điều hòa Panasonic SKY SERIES inverter gas R32 công suất 9.000BTU 1 chiều: VU9SKH-8

- Điều hòa Panasonic SKY SERIES inverter gas R32 công suất 12.000BTU 1 chiều: VU12SKH-8

- Điều hòa Panasonic SKY SERIES inverter gas R32 công suất 18.000BTU 1 chiều VU18SKH-8

Có thể đây sẽ là dòng sản phẩm máy điều hòa Panasonic 1 chiều Sky Series mà Panasonic sẽ hướng tới quảng bá về chất lượng, kiểu dáng và tính năng ưu việt trong năm 2016.

Khi mục tiêu bảo vệ môi trường, giảm các tác nhân gây ảnh hưởng đến bầu khí quyển đang được thúc đẩu mạnh mẽ, nhất là đối với những thương hiệu đầu tàu với bề dày lịch sử, việc hô hào hay chủ động làm người đi trước luôn tạo được một hiệu ứng tốt đối với khách hàng người mang tính quyết định cuối cùng.

Tất cả những đơn vị phân phối hay người tiêu dùng là những tín đồ yêu thích 2 dòng sản phẩm điều hòa cao cấp trên đều đang nín thở chờ đợi những điều mới mẻ hấp dẫn trong hội nghị khách hàng sắp tới đây của 2 thương hiệu nổi tiếng. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẢO MINH
Đại lý điều hòa giá rẻ, chính hãng hàng đầu tại Miền Bắc

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy