Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu điều hòa, mỗi một thương hiệu mang trong mình những mẫu mã, kiểu dáng khác tạo nên nét đặc trưng riêng và cũng giúp cho khách hàng dễ nhận biết sản phẩm. Khi chọn mua một sản phẩm điều hòa không khí cho gia đình mình, khách hàng sẽ mất rất nhiều thời gian để tham khảo, nghiên cứu mới có thể chọn lựa được một sản phẩm ưng ý mình được, trường hợp nếu bạn không phải là một người rành về điều hòa. Với cuộc sống hiện đại ngày càng được nâng cao, khi công việc cần được giải quyết nhanh gọn và triệt để, đối với mua bán hay tìm kiếm các sản phẩm cũng vậy các hình thức bán hàng hay quảng cáo qua mạng hiện đang được các đơn vị bán hàng thúc đẩy mạnh mẽ nhờ vậy người mua hàng rất đơn giản chỉ cần một cái click chuột là có thể sở hữu ngay các sản phẩm mà mình ưa thích.
Nhưng với các thương hiệu điều hòa nói riêng, khi bị cuốn theo một lối sống hiện đại, văn minh thì đó cũng chính là thời điểm mà các hãng cũng đã bắt đầu tập trung chú ý hơn trong công việc quảng cáo (marketing) đưa các sản phẩm của mình có thể tiếp cận đến với người tiêu dùng mục đích gia tăng mức doanh thu của mình. Những thương hiệu điều hòa như: điều hòa Panasonic, Daikin, LG, Sumikura,…hiện đang triển khai rất mạnh trong khâu quảng cáo thương hiệu và sản phẩm mới của mình qua những hình thức tiêu biểu sau đây:
- Quảng cáo qua các phương tiện truyền thông như: tivi, đài báo, radio,…
- Qua các trang mạng xã hội nổi tiếng như: facebook, youtube, google+, Instagram,...
- Qua các dịch vụ công cộng như: làm biển bảng, băng rôn quảng cáo tại các tòa nhà lớn, xe bus công cộng, nhà ga, sân bay,…
- Qua các sự kiện, hội nghị, hội thảo giới thiệu sản phẩm đến các đơn vị phân phối trên cả nước thường được tổ chức vào khoảng thời gian cuối năm cũ và đầu năm mới thường niên.
Nếu là một hãng điều hòa mới cần phát triển tại thị trường Việt Nam thì không thể bỏ qua được những khâu quảng cáo nêu trên bất kể nhà cung cấp có tự tin về chất lượng sản phẩm của mình đi chăng nữa thì chưa chắc có thể tồn tại được trên thị trường. Trong khi đó vẫn phải cạnh tranh với những đối thủ lâu năm trên thị trường đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy vậy, những thương hiệu điều hòa lớn, tồn tại trên thị trường nước ta từ lâu đời vẫn không hề lơ là trong việc quảng cáo sản phẩm của mình, minh chứng rõ ràng nhất là 2 ông lớn điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic được rất nhiều người tiêu dùng biết đến với những công nghệ đặc trưng như: Nanoe-G hay Urusara-7, chứng tỏ mức độ thành công to lớn trong khâu quảng cáo cũng như tiếp thị sản phẩm của họ đến tận tai, mắt người tiêu dùng.
Trên đây là những phân tích dựa trên quan điểm của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo.
Công ty Bảo Minh - Tổng đại lý điều hòa Panasonic, Daikin, LG, Midea, Funiki và Gree bán buôn bán lẻ giá rẻ nhất Hà Nội
Có thể bạn quan tâm
Điều hòa Funiki 9000 BTU wifi 1 chiều inverter HSIC09TMU
Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU inverter gas R32 FTKC25RVMV
Điều hòa Midea inverter 18.000BTU 1 chiều MSAF-18CRDN8
Điều hòa LG 1 chiều 24.000BTU inverter V24END
Điều hòa Funiki 2 chiều 12.000BTU SBH12
Điều hòa LG 12.000BTU inverter V13ENH
Điều hòa Casper 1 chiều 9.000BTU AE-09CF1
Điều hòa Fujiaire inverter 9.000BTU FW10R9E
Điều hòa Mitsubishi Electric 2 chiều Inverter MUZ/MSZ-HL35VA
Điều hòa AQUA 12000BTU 1 chiều inverter AQA-KCRV12WGSB
Điều hòa Casper 24.000BTU 2 chiều EH-24TL22
Điều hòa Mitsubishi Electric inverter 2 chiều 9.000BTU MSZ-FM25VA
Sản phẩm bán chạy
▼ 16 %
Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều inverter RU9AKH-8
10.890.000 đ
9.150.000 đ
▼ 16 %
Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKB25ZVMV
9.880.000 đ
8.300.000 đ
▼ 16 %
Điều hòa Casper 1 chiều inverter 9000BTU JC-09IU36
5.710.000 đ
4.800.000 đ
▼ 14 %
Điều hòa Funiki 9000 BTU HSC09TMU
4.990.000 đ
4.300.000 đ