Model mới điều hòa Funiki gas R32 2019

[5 năm trước]

Kể từ 15/3/2019 Tập đoàn Hòa Phát chính thức cho ra sản phẩm mới điều hòa sử dụng gas R32 với 4 model: HSC09MMC, HSC12MMC, HSC18MMC, HSC24MMC hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng giá tốt nhất giá rẻ nhất.

Điều hòa 9000BTU Funiki HSC09MMC

HSC09MMC

Điều hòa 12000BTU Funiki HSC12MMC

HSC12MMC

Điều hòa 18000BTU Funiki HSC18MMC

HSC18MMC

Điều hòa 24000BTU Funiki HSC24MMC

HSC24MMC

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực điều hòa không khí thì dễ nhận ra rằng kể từ 2017 về trước thì điều hòa Funiki không có sự đột phá về công nghệ, kiểu dáng mẫu mã sản phẩm và môi chất làm lạnh. Nhưng kể từ 2018 Funiki liên tục mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm công nghệ và tính năng mới. Với bước chuyển mạnh mẽ từ gas R22 -> R410 -> R32 (năm 2019).

Gas R32, Môi chất làm lạnh tiên tiến

R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện nay được hầu hết các thương hiệu điều hòa cao cấp: Panasonic, Daikin, LG...sử dụng bởi những ưu điểm của nó mang lại: Hiệu suất làm lạnh cao hơn, thân thiện hơn với môi trường. Tuy môi chất làm lạnh không có gì to tát lắm, nhưng điều  này cho thấy Funiki Hòa Phát rất nhanh chóng nắm bắt xu hướng phát triển của sản phẩm.

Nhập khẩu Malaysia, tạo sức đột phá mạnh mẽ

Funiki là thương hiệu của Hòa Phát vì thế còn không ít người tiêu dùng vẫn nghĩ rằng điều hòa Funiki được sản xuất tại Việt Nam. Nhưng kể từ 2018 đến nay tập đoàn Hòa Phát cho sản xuất và nhập khẩu 100% sản phẩm máy điều hòa Funiki từ Malaysia. Malaysia đất nước hội tụ nhà sản xuất điện tử, điện lạnh của các thương hiệu hàng đầu thế giới: Panasonic, Daikin...dây truyền sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tạo ra sản phẩm uy tín chất lượng đáp ứng tiêu chí toàn cầu. Vì thế giờ Bạn hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng điều hòa Funiki.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Funiki Malaysia có bước cải tiến mạnh mẽ về chất lượng: Máy làm lạnh nhanh và sâu. Luồng gió thoải mái dễ chịu. Bạn không còn gặp phải tình trạng khô da như trước nữa.

Khử mùi hiệu quả

Môi trường ngày càng ô nhiễm, các bệnh về đường hô hấp dễ mắc phải. Hiểu được điều này Funiki trang bị cho sản phẩm của mình lưới lọc khuẩn khử mùi hiệu quả mang lại môi trường trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Chế độ bảo hành ưu Việt.

Khi mua máy điều hòa Funiki bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành toàn bộ sản phẩm 30 tháng với mạng lưới lên tới gần 200 trung tâm bảo hành Toàn Quốc xử lý nhanh chóng mọi sự cố xảy ra khi máy điều hòa của Bạn gặp sự cố.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy