Panasonic PU9VKH-8, Điều hòa nhập khẩu Malaysia Tốt Rẻ 2019

[5 năm trước]

Điều hòa Panasonic PU9VKH-8Điều hòa 9000BTU dòng 1 chiều inverter tiêu chuẩn model 2019 mới nhất của hãng Panasonic vừa được giới thiệu ra ngoài thị trường.

Theo như thông báo của hãng Panasonic thì: Máy điều hòa Panasonic PU9VKH-8 là model mới thay thế model PU9UKH-8 sản phẩm bán chạy nhất của hãng Panasonic trong năm 2018. Vì thế dự báo Panasonic PU9VKH-8 sẽ tiếp tục có được sức hút mãnh liệt đối với người tiêu dùng năm 2019.

I. Đỉnh cao của tinh tế, sang trọng

Phải khẳng định kiểu dáng của máy điều hòa Panasonic PU9VKH-8 đỉnh cao trong kiểu dáng thiết kế, sang trọng. Đường nét tinh xảo, đường con mềm mại đẹp mắt từ mọi góc nhìn mang đến nét đẳng cấp cho căn phòng của Bạn.

Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều inverter PU9VKH-8

II. Inverter tiết kiệm điện là xu thế

Panasonic PU9VKH-8 sử dụng công nghệ inverter xu hướng mà hầu hết các hãng điều hòa đều hướng đến bởi những ưu điểm thiết thực mà nó mang lại: Tiết kiệm điện, duy trì nhiệt ổn định, tuổi thọ sản phẩm cao.

III. Nanoe-G mang đến bầu không khí trong lành

Ngày nay môi trường càng ngày càng ô nhiễm nặng nề. Giờ đây máy điều hòa không chỉ có tính năng làm mát thông thường nữa mà còn hướng đến bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Nanoe-G là công nghệ độc đáo duy nhất chỉ có ở Panasonic có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng. Panasonic PU9VKH-8 .rất phù hợp với gia đình có người cao tuổi hay trẻ nhỏ.

IV. Trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản

Khi Bạn mua máy điều hòa Panasonic chính hãng quyền lợi được hưởng chế độ bảo hành toàn bộ sản phẩm 1 năm & máy nén 7 năm. Hơn nữa Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu của Nhật Bản với chế độ bảo dường định kỳ miễn phí hàng năm. Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

V. Panasonic PU9VKH-8 giá hợp túi tiền

Ở phân khúc cao cấp điều hòa 1 chiều inverter 9000BTU thì Panasonic PU9VKH-8 bị cạnh tranh với các tên tuổi: Daikin FTKQ25SAVMV, LG V10ENV, Mitsubishi Heavy SRK10YT-S5...nhưng một lần nữa Panasonic lại chiếm lĩnh được trái tim của người tiêu dùng khi mức giá chỉ tương đương với các thương hiệu trên.

Vì thế, Panasonic PU9VKH-8 sản phẩm điều hòa chất lượng tốt, giá rẻ đáng mua nhất 2019

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy