Đôi nét về sản phẩm mới máy điều hòa treo tường Daikin 2016

[8 năm trước]

Công ty Bảo Minh - Đại lý điều hòa Daikin chính hãng rất vinh hạnh xin gửi tới Quý Đại lý/Quý khách hàng bài giới thiệu đôi nét sơ bộ về sản phẩm mới máy điều hòa không khí Daikin inverter năm 2016.

Dòng điều hòa Inverter 1 chiều sử dụng gas R32 là một trong những dòng điều hòa bán chạy nhất của Daikin năm 2015. Trong năm 2016 này Daikin vẫn sẽ tiếp tục cung cấp dòng sản phẩm này trên thị trường nhưng với mã Model mới  FTKC-QVMV thay thế cho Model FTKC-PVMV. Cùng với đó là sự thay đổi một số tính năng được cải thiện hơn so với dòng FTKC-PVMV, mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng:

Kiểu dáng mới: Đi kèm với sự đổi mới về Model là sự đổi mới về kiểu dáng, kiểu dáng của Model mới được thiết kế hiện đại hơn, thanh lịch và sang trọng hơn. Mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Vận hành êm ái: Độ ồn tiêu chuẩn máy chỉ ở mức 19dB, cho phép máy hoạt động êm ái mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Máng nước tháo rời: dễ dàng hơn cho việc bảo trì máy thay vì phải bảo trì máng nước liền như ở Model cũ.

Dải công suất lớn hơn: Với Model FTKC-QVMV hãng sẽ cung cấp các mã như sau: FTKC25QVMV, FTKC35QVMV, FTKC50QVMV, FTKC60QVMV, FTKC71QVMV. Như vậy Model mới sẽ có thêm công suất 24.000Btu thay vì chỉ đến công suất 21.000Btu như Model cũ. Mang lại cho khách hàng sự lựa chọn phong phú hơn, phục vụ  những khách hàng có nhu cầu lắp đặt ở các không gian lớn hơn.

Trang bị thêm mắt thần cảm biến: Như chúng ta đã biết mắt thần cảm biến là một trong những tính năng nổi trội chỉ có ở các dòng cao cấp của Daikin như FTXS-GVMV, FTKS-GVMV. Thì nay ở Model mới FTKC-QVMV cũng được trang bị thêm tính năng này: giúp ngăn ngừa khả năng lãng phí điện nhờ cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi không có người trong phòng, mắt thần sẽ tự động cảm biến và tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm điện năng. Trong trường hợp ra ngoài mà quên tắt máy thì chức năng này sẽ làm giảm lãng phí điện năng một cách hiệu quả nhất.

Điều khiển mới: Điều khiển mới của máy điều hòa Daikin FTKC sẽ có hình thức dài hơn điều khiển cũ, do điều khiển mới sẽ tách các phím chức năng riêng biệt thay vì tích hợp vào 1 phím Mode duy nhất. Với các phím chức năng riêng biệt khách hàng sẽ dễ  dàng sử dụng hơn so với điều khiển cũ, nhiều chức năng sẽ được cài đặt chỉ với 1 bước ấn nút duy nhất thay vì phải thao tác chọn nhiều lần phím Mode như điều khiển cũ. Đây cũng là một bước thay đổi vì sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Tích hợp được với phụ kiện Adapter điều khiển qua điện thoại di động


Đây là một điểm mới ở Model FTKC-QVMV cũng như một số Model mới của Daikin. Chỉ với một bộ Adapter nhỏ gọn được kết nối trực tiếp với mặt lạnh điều hòa và 1 chiếc điện thoại di động. Bạn có thể điều khiển nhiệt độ tùy ý và cài đặt mọi chế độ của chiếc điều hòa nhà mình ở tất cả mọi nơi như đang có mặt ở nhà. Tiện ích này của Daikin quả thực hết sức tiện lợi đối với người sử dụng. Đặc biệt với những người yêu công nghệ thì đây quả là một tiện ích quá tuyệt vời.

Công ty Bảo Minh - Đại lý điều hòa Daikin chính hãng phân phối bán buôn bán lẻ giá rẻ nhất Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy