Cơ hội và thách thức với các thương hiệu máy điều hòa trong năm 2016

[8 năm trước]

Cuộc sống hiện đại ngày nay gắn liền với các thiết bị điện tử mang trong mình những công nghệ tiên tiến, thông minh đem lại nhiều lợi ích trong quá trình sinh hoạt học tập, làm việc hàng ngày của con người song song với đó là những mặt trái ít ai để ý đến về những sản phẩm điện tử thông minh này. Tình hình kinh tế, chính trị, quân sự hiện nay không phải là những vấn đề chính mà các cơ quan chính phủ ở tất cả các nước trên thế giới quan tâm đến mà vấn đề bảo vệ môi trường hiện đang là vấn đề nóng hổi mà các nước trên thế giới hay liên hợp quốc đang đặt mối quan tâm lên hàng đầu.

Những khí thải được tạo ra trong quá trình sản xuất các đồ điện tử hay trong quá trình sử dụng các sản phẩm này là những nguyên nhân chính làm suy giảm trầm trọng hệ sinh thái, tầng khí quyển. Không khí đang dần trở nên ô nhiễm hơn cho nên ngày nay việc con người luôn có mong muốn được trải nghiệm một không gian sống xanh, tươi mát, sạch sẽ là điều hoàn toàn thiết thực. Đó cũng chính là những cơ hội và thử thách đặt ra cho những thương hiệu máy điều hòa không khí trong năm 2016. Các sản phẩm điều hòa không khí sử dụng môi chất làm lạnh siêu sạch, thân thiện với môi trường Gas R32 đang dần trở nên phổ biến và được người tiêu dùng đón nhận,quan tâm nhiều hơn tại thị trường Việt Nam hay tại các nước còn đang phát triển. Tập đoàn điều hòa Daikin là tập đoàn điều hòa không khí đầu tiên góp phần đưa môi chất làm lạnh mới này trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới.

Môi chất lạnh Gas R32 đã tạo nên tiếng vang và mang lại nhiều hiệu ứng tốt tại thị trường các nước Châu Âu ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. Trong năm 2015, tập đoàn điều hòa không khí Daikin đã nhận được giải thưởng cao quý từ Bộ Môi Trường Nhật Bản về những cố gắng trong việc phát triển môi chất làm lạnh mang nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng và cho môi trường.

Máy điều hòa không khí sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 đều có ưu điểm là có hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội, động cơ hoạt động bền bỉ vận hành êm ái. Để được công nhận là sản phẩm có mức  tiết kiệm năng lượng đạt tiêu chuẩn 5 sao do Bộ Công Thương Việt Nam cung cấp, các sản phẩm điều hòa không khí đều phải trải qua những khâu kiểm định nghiêm ngặt nhất. 

Hiện nay, các thương hiệu điều hòa Panasonic, LG, Mitsubishi đang hướng tới phát triển các dòng sản phẩm cao cấp sử dụng môi chất làm lạnh sạch Gas R32 hoặc có thể là những môi chất làm lạnh tối ưu hơn nữa, khả năng tiết kiệm điện năng siêu việt là những cơ hội và thách thức đặt ra đối với những thương hiệu điều hòa lớn trong năm 2016.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy