2 Dòng sản phẩm đột phá của điều hòa Casper ra mắt 2024

[4 tháng trước]

Theo Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng Giám đốc Casper Việt Nam cho biết thì năm 2024, máy điều hòa Casper treo tường sẽ có 2 dòng sản phẩm mới ECOCITY GEN.2 và ECO PRIME. Đây được cho là bước chuyển mình nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm với giá trị sử dụng đích thực và giá thành hợp lý nhất. Xem ngay bài viết dưới đây để rõ hơn về 2 dòng sản phẩm này nhé.

2 Dòng sản phẩm đột phá của điều hòa Casper ra mắt 2024

1. Casper - TOP 1 điều hòa treo tường bán tốt nhất 2024

Mặc dù Casper mới chỉ có mặt tại nước ta được khoảng 8 năm. Nhưng 2024, Casper đã có bước tiến vượt bậc trở thành điều hòa bán chạy số 1 thị trường (Theo GFK - số lượng bán ra). Vì thế mà mọi sự biến động, sự kiện của Casper đều dành được sự quan tâm không chỉ của Đại lý kinh doanh / cửa hàng / thợ kỹ thuật mà còn của các hãng điều hòa khác trên thị trường.

2. Năm 2024, Casper có 2 dòng sản phẩm mới

Năm 2024, 100% sản phẩm máy điều hòa treo tường Casper Thái Lan sẽ được trang bị công nghệ Inverter. Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Casper Việt Nam. Nếu như vậy, Casper sẽ trở thành hãng điều hòa giá rẻ đầu tiên & duy nhất có bước chuyển mình như vậy. Khi đó người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận được sản phẩm có tính năng ưu việt: Tiết kiệm điện, vận hành êm ái, và bền bỉ với thời gian.

2.1 Điều hòa Casper ECOCITY GEN.2

Đây là dòng sản phẩm chiến lược chủ đạo của Casper 2024. Điều hòa Casper ECOCITY GEN.2 sẽ thay thế cho toàn bộ các dòng máy điều hòa cơ (Non-inverter) đang bán trên thị trường.

Casper cho rằng giá trị cốt lõi của điều hòa không khí là giá trị làm mát và sưởi ấm, khả năng tiết kiệm điện và độ bền. Chính vì thế những tính năng "không cần thiết khác" hay rất ít khi người tiêu dùng sử dụng thì Casper sẽ bỏ qua.

Ví dụ: Tính năng điều khiển điều hòa qua điện thoại thông minh. Những năm trước hãng Casper cũng có dòng sản phẩm trang bị tính năng này tuy nhiên thực tế đã chứng minh không chỉ của Casper mà các hãng khác thực sự tính năng này rất ít khi người dùng sử dụng. Trong khi đó tự dưng người dùng lại phải bỏ thêm chi phí thì thật lãng phí.

Điều hòa Casper ECOCITY GEN.2 mẫu mới 2024

2.1.2 Điều hòa Casper ECOCITY GEN.2 có 4 tính năng công nghệ nổi bật có thể kể đến như sau:

  • Advanced Inverter
  • Làm lạnh nhanh Turbo
  • i-Feel

Đây là tính năng cảm biến nhiệt độ thông minh. Thực tế chỉ ra rằng thường thì điều khiển từ xa bên cạnh người dùng vì thế trên điều khiển sẽ được trang bị cảm biến thông minh giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn phù hợp với thân nhiệt người sử dụng mang lại sự dễ chịu và thoải mái nhất.

  • i-Clean

Sau thời gian sử dụng máy điều hòa sẽ bị bám bụi ở dàn lạnh khiến cho khả năng làm mát bị giảm lãng phí điện năng, thậm chí nếu bụi bẩn quá có thể thổi ra mùi khó chịu thậm chí máy bị chảy nước. Hiểu được điều này chỉ cần thao tác đơn giản nhấn nút i-Clean trên điều khiển máy điều hòa nhà bạn sẽ tự động làm sạch dàn lạnh từ đó không khí trở lên trong lành, máy vận hành bền bỉ hơn.

2.1.3 Điều hòa Casper ECOCITY GEN.2 có 4 model:

2.2 Điều hòa Casper ECO PRIME

Điều hòa Casper ECO PRIME thuộc phân khúc cao cấp hơn chút với với điều hòa ECOCITY GEN.2

Điều hòa Casper ECO PRIME model mới 2024

2.2.1 Điều hòa Casper ECO PRIME có 5 tính năng công nghệ nổi bật có thể kể đến như sau:

  • Silk Air khí mềm như lụa

Đây được cho là thiết kế hoàn toàn có sự khác biệt so với các hãng khác trên thị trường. Độc đáo ở cánh vẫy với 1789 lỗ cấp khí thông minh đánh tơi khí mềm mang đến luồng khí thổi mát lạnh dễ chịu không buốt lạnh.

Về cơ bản Silk Air có gì đó gần như công nghệ của Samsung.

  • Baby Care

Trên điều khiển trang bị nút bấm Baby Care giúp máy điều hòa hoạt động êm ái hơn, cũng như duy trì nhiệt độ phù hợp cho trẻ nhỏ 26 độ - 29 độ C. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có em bé, trẻ nhỏ.

Tính năng Baby Care điều hòa Casper 2024

  • Advanced Inverter
  • Làm lạnh nhanh Turbo
  • i-Save

2.2.2 Điều hòa Casper ECO PRIME có 2 model như sau:

  • Điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều inverter QC-09IS36 (QC09IS36) giá tham khảo chương trình hội nghị: 5.700.000đ /  bộ
  • Điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều inverter QC-12IS36 (QC12IS36) giá tham khảo chương trình hội nghị: 6.700.000đ /  bộ

Trên đây là những thông tin mới nhất về sản phẩm máy điều hòa Casper 2024, để cập nhật giá bán mới nhất và các chương trình khuyến mại hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Công ty Bảo Minh (Bán Hàng Tại Kho) - Tổng kho đại lý điều hòa Casper Thái Lan giá rẻ cho mọi nhà.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy