Những điểm nhấn của điều hòa LG trong năm 2016 (P1)

[8 năm trước]

Các sản phẩm điều hòa công nghệ cao trên thị trường đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Khi công nghệ làm chủ cuộc sống, quá trình học tập, sinh hoạt của con người gắn liền với sự phục vụ của những tiện ích công nghệ giúp chúng ta không phải mất quá nhiều sức lực. Những sản phẩm điều hòa thông minh của các thương hiệu lớn như: điều hòa LG, Daikin và Panasonic luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài việc chất lượng máy tốt, 3 thương hiệu trên được người tiêu dùng đánh giá rất cao trong việc chăm sóc khách hàng sau khi chọn mua và lắp đặt các sản phẩm điều hòa không khí của mình.

Trong 3 thương hiệu cao cấp trên thì điều hòa Panasonic và Daikin là một trong những đơn vị điều hòa đầu tiên trên thế giới đã nghiên cứu và phát triển thành công các dòng sản phẩm điều hòa thông minh, góp phần đưa các sản phẩm này phổ biến hơn trên toàn thế giới, tạo ra một xu thế mới về việc sử dụng điều hòa không khí trong tương lai. Đồng thời tạo tiền đề cho những thương hiệu điều hòa khác học tập và phát triển, nhưng những sản phẩm đầu đời luôn tạo được một cái nhìn tốt và đem ấn tượng riêng trong lòng khách hàng, đó cũng chính là cách mà các sản phẩm điều hòa thông minh của Panasonic và Daikin đã ăn sâu vào trong tiềm thức của người tiêu dùng. Khoảng từ năm 2013 – 2016 tới đây, tập đoàn điều hòa LG mới bắt đầu triển khai mạnh trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ thông minh để áp dụng lên các sản phẩm điều hòa không khí của mình.

Khi cuộc sống đang trên đà phát triển, yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, công nghệ phát triển, các phương tiện quảng cáo, truyền thông ngày càng đa dạng, nguồn tin đa chiều nên việc tìm hiểu các sản phẩm mới hay công nghệ mới là việc hoàn toàn dễ dàng đói với người mua hàng. Khoảng cuối năm 2015, hàng loạt những sản phẩm mới sắp được phân phối trên thị trường trong năm 2016 tới được các thương hiệu điều hòa giới thiệu qua các phương tiện truyền thông, báo chí trên khắp cả nước.

Điển hình là dòng sản phẩm máy điều hòa LG kết hợp giữa công nghệ inverter với công nghệ xua đuổi muỗi hiệu quả.

1. Điều hòa LG 1 chiều inverter kết hợp với xua đuổi muỗi công suất 9000BTU - V10APQ / V10APR/X

2. Máy điều hòa treo tường LG 1 chiều inverter kết hợp với xua đuổi muỗi công suất 12.000BTU - V13APQ / V13APR/X

Trong đó dòng sản phẩm treo tường của thương hiệu điều hòa LG đã thu hút được rất nhiều sự tò mò chú ý của người tiêu dùng. Với những thiết kế mới mẻ làm tôn thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng mà bạn sử dụng, kèm theo đó còn có thêm nhiều công nghệ chức năng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng không khỏi kích thích sự tò mò của người mua hàng. Bằng kinh nghiệm tích lũy và việc học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm từ những thương hiệu đi trước, những bước đi của LG có phần vững chắc hơn, dự đoán năm 2016 sẽ là năm mang lại cho thương hiệu điều hòa LG nhiều sự thành công.

Công ty Bảo Minh - banhangtaikho.com.vn Vinh dự là đại lý điều hòa LG chính hãng bán buôn, bán lẻ giá rẻ nhất Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy