Mục tiêu của điều hòa Gree đứng vị trí thứ 3 tại Việt Nam năm 2018

[7 năm trước]

Gree là một tập đoàn sản xuất máy điều hòa không khí với quy mô lớn nổi tiếng trên khắp thế giới, là thương hiệu liên tục trong nhiều năm liền nằm trong top 10 các nhãn hàng điều hòa không khí bán chạy nhất trên thế giới tính từ năm 2005 cho đến nay.

Tính trung bình mỗi năm GREE sản xuất và xuất khẩu hơn 60 triệu bộ điều hòa không khí và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, tổng doanh thu trung bình hàng năm lên đến 13 tỷ USD.

Mục tiêu hàng năm của tập đoàn điều hòa không khí Gree duy trì mức doanh số tăng trưởng trung bình hàng năm khoảng 30% đến 40% song song cùng với đó là công cuộc phát triển, cải thiện chất lượng sản phẩm không ngừng nghỉ nhằm đem đến cho người tiêu dùng những giá trị thực tế nhất.

Gree xếp hạng thứ 385 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất thế giới, theo Forbes một tạp chí uy tín tại Mỹ thống kê và bình chọn, vị trí cao hơn cả các thương hiệu lớn cao cấp mà chúng ta đã quá quen thuộc trên thị trường như: điều hòa Panasonic, Daikin, LG,…

Cùng với quy mô phát triển rộng rãi lên đến hơn 200 quốc gia và các khu vực lớn nhỏ khác, với hơn 300.000.000 khách hàng quen thuộc đã chứng minh được giá trị thương hiệu cũng như tầm ảnh hưởng cũng như vị thế của máy điều hòa nhiệt độ Gree trên thế giới.

Các sản phẩm điều hòa Gree với nhiều ưu điểm được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, mức độ làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn so với các thương hiệu điều hòa thông dụng cùng loại khác trên thị trường.

Ngoài ra chế độ bảo hành dài hạn toàn thân máy 3 năm, riêng máy nén 5 năm luôn khiến người tiêu dùng an tâm, tin tưởng hơn khi lựa chọn lắp đặt các sản phẩm điều hòa không khí Gree. Sản phẩm hiện đang là lựa chọn tin cậy hàng đầu của các đơn vị công trình tại nước ta. Máy điều hòa Gree model mới 2016 mới được phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm nay hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng trong thời gian vừa qua, với những ưu điểm vượt trội sau:

Động cơ được cải tiến mạnh mẽ, bền bỉ hơn từ đó nâng  cao hiệu suất tiết kiệm năng lượng, nâng cao khả năng làm mát, làm lạnh nhanh hơn so với những động cơ thông thường khác.

Môi chất làm lạnh Gas R410 thân thiện với môi trường, hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao hơn so với những môi chất làm lạnh công nghiệp.

Chức năng tự động làm sạch mới mẻ, tiện dụng.

Kiểu dáng thiết kế mới mẻ, chắc chắn, sang trọng với đèn hiển thị nhiệt độ được khẳng định không hề thua kém bất kỳ thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản: Panasonic hay Daikin.

Với những lợi thế trên, mục tiêu của Gree sẽ nằm trong TOP 3 hãng điều hòa tại Việt Nam bán tốt nhất. Và chúng tôi cũng tin tưởng rằng mục tiêu đó Gree sẽ đạt được.

CÔNG TY BẢO MINH (Bán hàng tại kho)
Tổng đại lý điều hòa Gree, Midea, Panasonic, Daikin chính hãng giá rẻ cho mọi nhà
Hotline: 04.3765.6333 / 04.3543.0821
Website: dailydieuhoa.com.vn / banhangtaikho.com.vn     

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy