Điều hòa hãng nào tốt nhất 2017?

[7 năm trước]

Tìm chọn mua điều hòa chất lượng tốt đó là tiêu chí và mong muốn chung của người tiêu dùng. Nhưng hiện nay trên thị trường có tới 30 thương hiệu máy điều hòa lớn nhỏ khác nhau như: Panasonic, Daikin, LG, Mitsubishi Heavy…Midea, Funiki, Fujiaire, Gree để người tiêu dùng lựa chọn. Vì vậy bài viết sau chúng tôi xin gửi tới các bạn thương hiệu máy điều hòa tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay dựa trên khảo sát, nghiên cứu đánh giá thị trường trong 5 năm trở lại đây thì không thể không nhắc đến cái tên Panasonic.

Điều hòa Panasonic là thương hiệu máy điều hòa chất lượng cao cấp, bán tốt nhất hiện nay với thiết kế sang trọng đẳng cấp, tiên phong về những công nghệ mới. Được sản xuất chính hãng tại Malaysia, bảo hành 12 tháng máy nén 7 năm, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nội thất mà bạn mong muốn sử dụng.

Hiện nay tất cả các model của Panasonic đều được cải tiến sử dụng môi chất làm lạnh mới nhất gas R32 với tác dụng làm lạnh nhanh và thoải mái, thân thiện với môi trường không gây ảnh hưởng hiệu ứng nhà kính thậm chí là dòng sản phẩm máy điều hòa 1 chiều Panasonic giá rẻ.

Máy điều hòa treo tường Panasonic đó là sự kết hợp những tính năng tiện ích hiện đại nhất

Panasonic hãng điều hòa đầu tiên trên thị trường ra mắt dóng sản phẩm máy điều hòa Sky series với công nghệ làm lạnh hoàn toàn mới - Công nghệ làm lạnh Radiant Cooling mang lại sự thoải mái và sảng khoái nhất cho người tiêu dùng. Dự báo đây là công nghệ của tương lai điều mà các hãng điều hòa khác sẽ áp dụng trong những năm tiếp theo.

Công nghệ inverter inverter - tiết kiệm điện: sẽ thay đổi tốc độ quay của máy nén, đem lại khả năng duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt, do đó máy điều hòa Panasonic đem lại khả năng tiết kiệm điện tối ưu mà vẫn giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái.

Bạn có thể tham khảo thêm: 3 Ưu điểm của máy điều hòa không khí Inverter (biến tần)

Công nghệ Nanoe-g: là công nghệ làm sạch sử dụng hàng nghìn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước nano, các phân tử này sẽ loại bỏ và vô hiệu hóa chúng tạo cho không gian môi trường sống của bạn trong lành và sạch.

Điều hòa không khí inverter kết hợp với cảm biến econavi sẽ giám sát các hoạt động và tình trạng phòng để dò tìm những tình huống điện năng bị lãng phí bằng cảm biến con người và cảm biến ánh sáng giúp bạn tiết kiệm đến 65% điện năng.

Tính năng Aerowing: sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể, trước khi bạn thấy lạnh và không thoải mái tính năng này sẽ đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh rộng ra khắp phòng giúp phân bố đều luồng gió làm cho bạn cảm thấy thoải mái vì không bị không khí lạnh thổi trực tiếp vào người.    

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác như: Luồng gió ba chiều, tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật tắt…

Điều hòa Panasonic là thương hiệu tích hợp đầy đủ những tính năng mới nhất hiện nay, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tùy vào mức độ kinh tế của mình mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm thông thường hay inverter cao cấp. Có thể chi phí ban đầu bỏ ra là cao đối với nhiều người tiêu dùng nhưng trong quá trình sử dụng bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm từ tính năng cho đến tiết kiệm điện mà dieu hoa Panasonic đem lại. Panasonic là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Chọn mua máy điều hòa Panasonic tức là bạn đã chọn đúng sản phẩm chất lượng tốt nhất, công nghệ hiện đại nhất cùng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp tận tình nhất.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy