Mua điều hòa hãng nào năm 2017?

[7 năm trước]

Năm mới 2017 dự đoán sẽ là năm nắng nóng hơn năm 2016, chắc chắn sẽ là một năm với nhiều cạnh tranh trên thị trường điều hòa. Đầu năm nhiều thương hiệu đã bắt đầu giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới nhất của mình với nhiều cải tiến mới, ngày càng chất lượng hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ những thương hiệu cao cấp cho tới thương hiệu điều hòa tầm trung hay điều hòa giá rẻ.

Phân khúc máy điều hòa cao cấp:

Chắc chắn vẫn là cuộc chạy đua của 2 ông lớn Panasonic và Daikin, 2 thương hiệu mà bất kỳ khách hàng nào khi có nhu cầu về điều hòa cao cấp đều nghĩ đến đầu tiên. Đầu năm 2017 hãng Panasonic đã tưng ra những thông tin đầu tiên về các Model sản phẩm mới. Năm nay, Panasonic cho ra đời rất nhiều Model mới thay thế cho các Model cũ như dòng điều hòa Panasonic 1 chiều thông dụng N-TKH-8 gas R32 thay thế cho Model cũ KC-QKH-8 vốn là sản phẩm bán chạy trong suốt những năm qua, ngoài ra còn có nhiều Model mới thay thế, cũng như sự ra đời của dòng sản phẩm mới như dòng 1 chiều Inverter giá rẻ PU-TKH-8 và dòng 2 chiều sang trọng Sky series VZ-TKH-8. Để biết thêm thông tin tham khảo tại: Thông báo model mới máy điều hòa Panasonic chính hãng 2017-2018. Có thể thấy với nhiều sự thay đổi như vậy Panasonic đã lên chiến lược về sản phẩm để có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ hơn, dành nhiều thị trường hơn. Cho đến thời điểm hiện tại Daikin chưa đưa ra thông tin mới về việc thay đổi sản phẩm. Tuy nhiên, việc Daikin sẽ tung ra thị trường những Model mới với nhiều cải tiến mới là điều chắc chắn.

Phân khúc máy điều hòa tầm trung

Ở thị trường điều hòa tầm trung LG luôn là cái tên nổi bật với thương hiệu lâu năm trên thị trường gây dựng được uy tín đối với người tiêu dùng Việt Nam. Giữ vững được chỗ đứng của mình trong suốt nhiều năm nhưng chắc chắn LG cũng phải có nhiều những bước đổi mới tốt hơn để nâng cao tính cạnh tranh của mình trên thị trường khi ngày càng nhiều những thương hiệu ngoại nhập có chất lượng tốt du nhập vào thị trường như Gree. ở mức giá thấp hơn 1 chút khách hàng có thể sẽ lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này khi chất lượng cũng không hề thua kém nhau, chỉ có điểu Gree là thương hiệu mới hơn LG, chưa đạt được độ phủ sóng lớn, Tuy nhiên, với những thành quả mà Gree đạt được trong những năm gia nhập thị trường thì đều chứng tỏ Gree thực sự là 1 đối thủ đáng gờm.

Phân khúc máy điều hòa giá rẻ

Theo đánh giá của chúng tôi vẫn là cuộc cạnh tranh của những thương hiệu quen thuộc như Midea, Funiki, Galanz hay Sumikura và đặc biệt hơn có sự xuất hiện của thương hiệu điều hòa Fujiaire đến từ Malaysia. Những thương hiệu này đánh vào thị trường Việt nam với những sản phẩm giá cực kỳ cạnh tranh và chất lượng hay công nghệ cũng rất được chú trọng. Vì vậy mà thương hiệu điều hòa nội địa - điều hòa Funiki Hòa Phát phải thực sự có những thay đổi tích cực hơn nữa về chất lượng máy cho tới hình thức và cả dịch vụ bảo hành hay dịch vụ sau bán, khách hàng hiện nay ngoài chất lượng sản phẩm còn rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ.

Có thể thấy thị trường điều hòa Việt Nam vô cùng đa dạng về sản phẩm từ giá rẻ cho tới cao cấp, khách hàng có vô vàn sự lựa chọn phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín là sự đảm bảo nhất về chất lượng sản phẩm mà bạn sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy