Thông báo model mới máy điều hòa LG 2017-2018

[7 năm trước]

Theo như thông báo từ Công ty LG Việt Nam kể từ tháng 3/2017 hãng LG chính thức cho bán tại thị trường những sản phẩm máy điều hòa không khí model sau:

STT Mô tả Model
1 Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU V10ENP
2 Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU V10ENE
3 Điều hòa LG 1 chiều 12000BTU V13ENE
4 Điều hòa LG 1 chiều 18000BTU V18ENE
5 Điều hòa LG 1 chiều 24000BTU V24ENE
III Điều hòa LG xua muổi  
1 Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU V10APR/X
2 Điều hòa LG 1 chiều 12000BTU V13APR/X

Như vậy:

Năm 2017 LG chỉ bán dòng sản phẩm máy điều hòa công nghệ biến tần inverter. Điều này cho thấy công nghệ inverter đang trở thành xu hướng mua hàng trong tương lai.

LG trở thành thương hiệu thứ 2 công bố sản phẩm mới của mình sau hãng điều hòa Panasonic.

Về tính năng và công nghệ máy điều hòa LG 2017 không có sự thay đổi so với model năm 2016 cụ thể như sau:

Máy nén smart inverter

Máy nén trong điều hòa thông thường thường xuyên bật tắt để điều chỉnh nhiệt độ gây tiêu tốn nhiều năng lượng. Máy nén Smart Inverter với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Tấm lọc bảo vệ đa năng công nghệ 3M

Công nghệ 3M tiên tiến loại bỏ các phân tử gây hại, vi khuẩn vi rút, tác nhân gây dị ứng mang đến không khí sạch và an toàn tuyệt đối. Với luồng gió tối ưu, giảm ồn có thể lọc sạch tác nhân có hại bao gồm phấn hoa, bụi nhỏ-tác nhân gây bệnh hen suyễn, nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt.

Tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng, bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10nm tiềm ẩn trong không khí đem lại cảm giác thoải mái cho người sủ dụng.

Khử ẩm dịu nhẹ giữ không khí khô thoáng trong mùa mưa, duy trì nhiệt độ tối ưu giúp bạn và gia đình tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời mà không lo tốn điện.

Chế độ ngủ đêm

Máy điều hòa LG sẽ tự động điều chỉnh, cứ 30 phút lại tăng lên 1 độ C(tối đa là 2 độ C) để phù hợp với thân nhiệt giúp bạn tận hưởng một đêm ngon giấc.

Lắp đặt nhanh chóng

Điều hòa không khí LG được thiết kế dễ dàng hơn và hiệu quả hơn cho quá trình cài đặt, không phụ thuộc vào điều kiện xung quanh và số lượng nhân viên lắp đặt.

Chúng tôi: Công ty Bảo Minh đại lý phân phối chính thức máy điều hòa LG tại Việt Nam

Giao hàng miễn phí Toàn Quốc, Giá rẻ cho mọi công trình 

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy