Chính sách bảo hành bình nước nóng Ariston

[5 năm trước]

Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm bình nước nóng Ariston. Chúng tôi Công ty Bảo Minh - Đại lý phân phối bình nước nóng Ariston xin gửi tới Quý khách hàng: Nội dung chính sách bảo hành sản phẩm bình nóng lạnh Ariston theo quy định của hãng cụ thể như sau:

1. Ngay sau khi lắp đặt, sản phẩm cần phải được kích hoạt bảo hành

2. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được tính từ ngày kích hoạt bảo hành thành công, trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành thành công, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày sản xuất nhà máy được thể hiện trên số máy, cụ thể như sau:

Dòng sản phẩm
Bình nước nóng Ariston

Linh, phụ kiện Bình chứa*
Từ ngày kích hoạt bảo hành Từ ngày sản xuất Từ ngày kích hoạt bảo hành Từ ngày sản xuất
Start 12 tháng 18 tháng 60 tháng 66 tháng
AN R, AN RS, SL, PRO, ARI, SG, TI 24 tháng 30 tháng 84 tháng 90 tháng
AN LUX, SLE 24 tháng 30 tháng 120 tháng 126 tháng
Máy nước nóng trực tiếp 24 tháng 30 tháng 24 tháng 30 tháng
Máy năng lượng mặt trời ống hấp thụ nhiệt 12 tháng 18 tháng 60 tháng 66 tháng
Máy năng lượng mặt trời tấm phẳng 24 tháng 30 tháng 60 tháng 66 tháng
Máy nước nóng bơm nhiệt 24 tháng 30 tháng 60 tháng 66 tháng

* Bình chứa tráng men chỉ được bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo trì và thay thế thanh Magie định kì ít nhất 2 năm 1 lần. Trường hợp sử dụng trong kinh doanh dịch vụ, thời hạn bảo trì định kì ít nhất 1 năm 1 lần.

3. Thanh Magie trong bình chứa không được bảo hành vì là vật liệu hao mòn tự nhiên có tác dụng bảo vệ bình chứa và thanh đốt. Vì vậy luôn phải được duy trì. Việc thay thế và bảo trì nên gọi trung tâm Dịch vụ Ariston và người sử dụng phải trả chi phí bảo trì và thay thế. Nếu công việc bảo trì không thực hiện bởi trung tâm Dịch vụ Ariston, người bảo trì phải tuân thủ chính xác theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng.

4. Các chi tiết nhựa, vỏ ngoài, khung chân, giá đỡ không được bảo hành.

5. Không bảo hành nếu thông tin trên nhãn máy bị tẩy, sửa.

6. Không bảo hành trong trường hợp hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lỗi do vận chuyển, lỗi lắp đặt sai, lỗi sử dụng không theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đã sửa chữa không do nhân viên bảo hành của hãng hoặc ủy quyền của hãng đảm nhiệm.

7. Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho người, tài sản hoặc thú vật trong nhà do không tuân thủ theo những hướng dẫn trong quyển hướng dẫn sử dụng đi kèm theo máy.

Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin: Liên hệ TỔNG ĐÀI BẢO HÀNH ARISTON: 18001517 (Thời gian làm việc 8h - 17h tất cả các ngày trong tuần trừ CN và ngày lễ tết).

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bình nước nóng Ariston model mới nhất, chương trình khuyến mại quà tặng ...Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: https://banhangtaikho.com.vn/binh-nong-lanh/ariston/

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy