Bình nước nóng Casper ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 7/2019

[4 năm trước]

Vào tháng 7/2019 Casper Việt Nam chính thức giới thiệu tới thị trường dòng sản phẩm bình nước nóng Casper với 2 dung tích 20 lít30 lít sản xuất theo chuẩn Thái Lan.

Tình hình chung thị trường bình nước nóng

Nước ta nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa: Có 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, nhiệt độ thay đổi rõ rệt giữa các mùa với mức chênh lệch nhiệt độ rất lớn điển hình là mùa Hè và mùa Đông.

Mùa hè nhiệt độ có thể lên tới 420C => Nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát: Điều hòa, quạt..là rất lớn

Trong khi đó mùa đông có thể xuống dưới 100C. Vì thế nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi: Đèn sưởi, bình nước nóng rất cao. Bình nước nóng đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình trong mùa đông.

Tính đến tháng 6/2019: Ở nước ta, có tới khoảng 10 thương hiệu bình nóng lạnh đang được bán trên thị trường: Ariston, Ferroli, Picenza, Rossi, Funiki...trong đó có 2 thương hiệu của Ý thống lĩnh vị thế về chất lượng, công nghệ đối với người tiêu dùng đó là Ariston & Picenza, còn lại là các thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất láp ráp tại Việt Nam.

Qua đó có thể phần nào thấy được mức độ cạnh tranh ở dòng sản phẩm bình nóng lạnh không quá khốc liệt như trong lĩnh vực máy điều hòa không khí. Khi đó Casper triển khai thêm sản phẩm bình nóng nóng là một hướng đi có nhiều cơ hội thành công lớn.

Casper thuận lợi & khó khăn gì khi phát triển bình nóng lạnh

Chỉ sau gần 5 năm tên tuổi thương hiệu máy điều hòa Casper nổi đình nổi đám trong giới điện lạnh. Để có thành công đó người những chiến lược về marketing quảng cáo, xây dựng chiến lược phát triển đại lý...thì không thể không thừa nhận rằng chất lượng máy điều hòa Casper ổn định và chạy tốt. Đây chính là giá trị cốt lõi nhu cầu mua máy điều hòa của người tiêu dùng.

Vì thế, khi Casper triển khai thêm sản phẩm bình nước nóng thì đây cũng là lợi thế của Casper, bên cạnh đó cũng những rủi ro nếu kiểm soát chất lượng không tốt (không nghiêm ngặt) sản phẩm bình nóng lạnh bị dò điện ảnh hưởng đến tính mạng người tiêu dùng.

Điểm nhấn của bình nóng lạnh Casper là gì?

Phải thừa nhận rằng: Trong lĩnh vực máy điều hòa không khí Casper quá hiểu thị trường: Hiểu người tiêu dùng cần gì? Hiểu đại lý mong muốn gì? và Anh/Em kỹ thuật lắp đặt điều hòa muốn gì?...Casper đáp ứng được cao hơn tất cả các hãng điều hòa khác đang làm => Casper đã thành công đi nhanh hơn,

Vì thế qua lĩnh vực máy điều hòa thì dự báo rằng với bình nóng lạnh Casper sẽ đẩy mạnh quảng cáo các thông tin sau đến người tiêu dùng:

Thông điệp Chất lượng, công nghệ Thái Lan - nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan

1. An toàn

2. Giữ nhiệt tốt

3. Bảo hành dài hạn / đổi mới

4. Tiết kiệm điện: Được dự báo là Casper sẽ khoét sâu vào tiêu chí này, nó đánh vào túi tiền của người tiêu dùng phải trả hàng tháng.

Công ty Bảo Minh xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho lễ ra mắt sản phẩm mới bình nước nóng Casper thành công rực rỡ, mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy