Tất cả các chương trình điều hòa Panasonic dân dụng [Từ 1/2-30/6/2023]

[1 năm trước]

HƯỚNG DẪN VỀ

CHƯƠNG TRÌNH “GÓI HÀNG TRƯNG BÀY”

& CHƯƠNG TRÌNH “THAY CŨ, ĐỔI MỚI”

& CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

KÍCH HOẠT LẮP ĐẶT - ỨNG DỤNG “Panasonic e-Service”

MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ DÂN DỤNG PANASONIC

Số thông báo: W810076233

Kính gửi: Quý cửa hàng

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam (PV) xin trân trọng thông báo: Nhằm hỗ trợ các Đại lý phân phối bán hàng, PV triển khai chương trình “Gói hàng trưng bày”, và chương trình “Thay cũ, Đổi mới”, và chương trình Du lịch kích hoạt lắp đặt ứng dụng “Panasonic e-Service”, áp dụng cho điều hòa không khí dân dụng Panasonic cụ thể như sau:

I. Chương trình “Gói hàng trưng bày”

Gói hàng trưng bày điều hòa Panasonic 2023

*** Lưu ý cho Cửa hàng:

  • Mỗi cửa hàng chỉ được mua 01 Gói sản phẩm duy nhất và chỉ từ 01 Đại lý phân phối.
  • Một Cửa hàng tương ứng với Một đăng ký kinh doanh.
  • Mỗi gói trưng bày phải trưng bày tại 1 địa chỉ cửa hàng khác nhau.
  • 3 bộ sản phẩm trưng bày:

Sản phẩm XU/U/XZ*ZKH-8 (Mới) bao gồm: XU9/12/18/24 ZKH-8, U9/12/18/24 ZKH-8, XZ9/12/18/24 ZKH-8

Sản phẩm U*ZKH-8/XPU bao gồm: U9/12/18/24 ZKH-8, XPU9/12/18/24 ZKH-8, XPU18XKH-8B

Sản phẩm XPU/N bao gồm: N9/12WKH-8B, N18/24WKH-8B, XPU9/12/18/24 XKH-8, XPU18XKH-8B

  • (*) Sản phẩm ĐHKK Inverter bao gồm: VU9/12/18/24UKH-8, XU9/12/18/24ZKH-8, XU9/12/18/24 XKH-8, U9/12/18/24 ZKH-8, WPU9/12/18/24 XKH-8, WPU9/12ZKH-8, XPU9/12/18/24 XKH-8, XPU18XKH-8B, XZ9/12/18/24 XKH-8, XZ9/12/18/24 ZKH-8, YZ9/12WKH-8, YZ18XKH-8
  • Cửa hàng mua và trưng bày sản phẩm theo đúng thông báo. PV sẽ phối hợp cùng Đại lý phân phối triển khai chấm điểm và đánh giá trưng bày từ 01/06/2023 – 30/06/2023
  • Để được chấm “ĐẠT”, Cửa hàng mua cần lưu ý trưng bày tối thiểu 3 sản phẩm: 1 bộ XU*ZKH-8 hoặc U*ZKH-8, hoặc XZ*ZKH-8 (Mới), và 1 bộ U*ZKH-8 hoặc XPU series, và 1 bộ XPU series hoặc N series, sản phẩm phải được lấy ra khỏi thùng và trưng bày tại vị trí dễ nhìn, không để sản phẩm dưới nền đất/ sàn nhà
  • Khoản hỗ trợ CHƯA BAO GỒM 10% VAT. PV sẽ tính khoản hỗ trợ dựa trên kết quả đánh giá và thanh toán sau tháng 6/2023 cho Đại lý phân phối.
  • Nhân viên thị trường của PV sẽ hỗ trợ Đại lý phân phối thu nhập từ Cửa hàng: hóa đơn mua hàng của cửa hàng từ Đại lý phân phối (bản sao) + Bảng đánh giá trưng bày + Hình ảnh.
  • Hóa đơn mua hàng phải nằm trong thời gian mua hàng 01/02/2023 – 15/04/2023
  • Tất cả các khiếu nại, thắc mắc liên quan tới việc chấm điểm “Đạt”, Quý Cửa hàng vui lòng liên hệ giải quyết với Đại lý phân phối hoặc PV trong giai đoạn 15/06/2023 – 31/07/2023. Sau thời gian này, PV sẽ dừng giải quyết các khiếu nại liên quan tới chương trình để đảm bảo quá trình thanh toán khoản hỗ trợ.
  • Số lượng gói cho mỗi Đại lý phân phối là có hạn và PV chỉ thanh toán tối đa trên số lượng đã thông báo tới Đại lý phân phối. Quý Cửa hàng vui lòng liên hệ đăng ký với Đại lý phân phối.
  • Cửa hàng phải đăng ký với Đại lý phân phối trước ngày 15/03/2023. Cưa hàng được hỗ trợ phải nằm trong danh sách này.

II. Chương trình Du lịch – Kích hoạt lắp đặt ứng dụng “Panasonic e-Service”

Chương trình du lịch kích hoạt điều hòa Panasonic 2023

  • Mỗi Cửa hàng nằm trong danh sách “Gói trưng bày” tại Mục 1 sẽ được tham gia 1 Chương trình du lịch đặc biệt với Kích hoạt lắp đặt ứng dụng “Panasonic e-Service”
  • Các Cửa hàng hoàn thành khóa đào tạo do PV tổ chức, và được cấp Tài khoản Ứng dụng
  • Model áp dụng: cho tất cả các model điều hòa treo tường (RAC) được phân phối bởi Panasonic Việt Nam
  • Lưu ý:

Top 1 => 50 cửa hàng kích hoạt: TOP Miền Bắc: 32, TOP Miền Trung: 5, TOP Miền Nam: 13

Top 51 => 150 cửa hàng kích hoạt: TOP Miền Bắc: 65, TOP Miền Trung: 15, TOP Miền Nam: 25

III. Chương trình “Thay cũ, Đổi mới”

Chương trình thay cũ đổi mới máy điều hòa Panasonic 2023

Khoản hỗ trợ CHƯA BAO GỒM 10% VAT

  • Mỗi Cửa hàng nằm trong danh sách “Gói trung bày” tại Mục 1 sẽ được hưởng tốt đa 01 Gói “Thay cũ, Đổi mới”
  • Các Cửa hàng hoản thành khóa đào tạo do PV tổ chức, và được cấp Tài khoản Ứng dụng “Panasonic e-Service

1. Thời hạn áp dụng (Bán hàng + Lắp đặt + Kích hoạt trên hệ thống):

Từ ngày 01/02/2023 đến ngày 30/06/2023.

2. Điều kiện để được hưởng Mức hỗ trợ

Cần thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Kích hoạt thành công (Số series của dàn nóng máy điều hòa mới ở trên) qua hệ thống Panasonic e-Service Apps, sau khi hoàn thành lắp đặt xong.
  • Cửa hàng cần cung cấp thông tin cho Đại lý phân phối theo mẫu của Panasonic bao gồm: Tên cửa hàng, Tài khoản e-Service, Tên Model Panasonic lắp mới & số Series dàn nóng, Tên Model cũ thay thế (model cũ được thay thế có thể là Panasonic hoặc thương hiệu khác

Mẫu thông tin đăng ký gói thay cũ đổi mới Panasonic 2023

-  Cửa hàng phải cung cấp hình ảnh trước lắp đặt (điều hòa cũ), và sau lắp đặt (điều hòa mới) với đầy đủ hình ảnh sản phẩm, tương đồng vị trị và góc chụp đảm bảo nhận diện rõ rãng (Lưu ý: theo mẫu ảnh bên dưới. Hình ảnh là cùng dàn nóng hoặc cùng dàn lạnh)

-   Thời hạn cung cấp thông tin theo mẫu và Hình ảnh: trong thời gian chương trình hoặc chậm nhất trước ngày 15/07/2023. Nhân viên thị trường PV cùng Đại lý phân phối sẽ thu thập và đối chiếu dữ liệu trên hệ thống.

-    Cửa hàng phải thực hiện sắp xếp vị trí sản phẩm tại của hàng đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng nhận diện sản phẩm Panasonic và đảm bảo tư vấn bán các sản phẩm đúng như thông tin, tài liệu mà Panasonic cung cấp.

Lưu ý:

Cửa hàng cần đảm bảo ổn định thị trường và hoạt động kinh doanh.

-  PV và Đại lý phân phối sẽ kiểm tra ngẫu nhiên danh sách người tiêu dùng tham gia. Nếu phát hiện trường hợp vi phạm (không thỏa mãn các điều kiện của chương trình) thì PV sẽ hủy toàn bộ mức hỗ trợ của chương trình “Thay cũ, Đổi mới” này.

-  Thời gian trả hỗ trợ cho Đại lý phân phối: dự kiến tháng 8-9/2023

3. Đăng ký Đào tạo và Đạt chuẩn Panasonic

3.1.   Đăng ký đào tạo, có 2 cách:

  • Cửa hàng liên hệ đăng ký Đào tạo thông qua các Đối tác Dịch vụ chiến lược (CSPs) dưới đây, hoặc
  • Tải ứng dụng “Panasonic e-Service” từ CH Play và App store, chọn mục “ Đăng ký”, tiếp tục chọn mục “Thợ lắp đặt” và điền thông tin theo yêu cầu.

3.2  Tham gia khóa đào tạo bởi CSPs

3.3  Được chứng nhận Đạt chuẩn và được cấp Tài khoản “Panasonic e-Service” chính thức.

Danh sách CSP tại Việt nam

- Hàng năm, PV/CSPs sẽ tiến hành các khóa đào tạo lại để bổ sung và đánh giá kiến thức, kỹ năng cho các thành viên

Lưu ý: Nội dung chương trình trên có thể thay đổi/chấm dứt trước thời hạn, PSV sẽ thông báo theo từng thời điểm

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam

(Đã ký)

 

 

Ví dụ minh họa về chụp hình ảnh trước lắp đặt (điều hòa cũ), và sau lắp đặt (điều hòa mới): với đầy đủ hình ảnh sản phẩm, tương đồng vị trí và góc chụp đảm bảo nhận diện rõ ràng (Lưu ý: theo mẫu ảnh bên dưới. Hình ảnh là cùng dàn nóng hoặc cùng dàn lạnh).

 Hình ảnh minh hoạt trước lắp đặt và sau lắp đặt mới

---

Chúng tôi, Công ty Bảo Minh (Bán hàng tại kho): Tổng kho đại lý điều hòa Panasonic giá rẻ nhất tại Hà Nội - Trích nguyên văn thông báo của Panasonic Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy