Chính sách hỗ trợ kích hoạt sản phẩm Casper (Điều hòa, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy) 2023

[1 năm trước]

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 01 tháng 01 năm 2023

 

THÔNG BÁO

(V/v: Chính sách hỗ trợ kích hoạt sản phẩm dành cho kênh GT)

 

Kính gửi: Kích hoạt viên sản phẩm Casper

Công ty Cổ phần Casper SE (“Casper”) xin trân trọng cảm ơn Quý Kích hoạt viên đã luôn đồng hành và gắn bó với Chúng tôi trong thời gian qua. Casper xin thông báo chính sách hỗ trợ dành cho Kích hoạt viên các sản phẩm của Casper như sau:

1. Đối tượng và thời gian áp dụng

  • Các sản phẩm của Casper có thẻ hoặc mã kích hoạt đi kèm sản phẩm.
  • Áp dụng cho Kích hoạt viên có tài khoản trên ứng dụng eCasper 2.0 mua hàng trực tiếp từ Nhà phân phối, Đại lý kênh truyền thống (GT) trong khu vực được uỷ quyền.

+ Miền Bắc: bao gồm các tỉnh từ Hà Giang tới Hà Tĩnh

+ Miền Trung: bao gồm các tỉnh từ Quảng Bình tới Phú Yên

+ Miền Nam: bao gồm các tỉnh từ Khánh Hoà tới Cà Mau

  • Thời gian áp dụng: từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 31/12/2023 hoặc đến khi có thông báo mới, tuỳ thời điểm nào đến sớm hơn.

2. Mức phí hỗ trợ kích hoạt

Sản phẩm Chi tiết Mức hỗ trợ/sản phẩm kích hoạt (VND)
Điều hoà dân dụng (*) 9000BTU 60.000
12000BTU 80.000
18000BTU - 24000BTU 100.000
Điều hoà thương mại Tất cả các dòng sản phẩm 150.000
Tivi 32" 50.000
42'' 80.000
43'' 80.000
50'' 100.000
55'' 120.000
58'' 120.000
65'' 150.000
75'' 200.000
86'' 300.000
Tủ lạnh (*) Dưới 200l 50.000
Từ 200l tới nhỏ hơn 300l 80.000
Từ 300l tới nhỏ hơn 500l 100.000
Từ 500l trở lên 200.000
Máy giặt Lồng đứng 7.5 Kg 50.000
Lồng đứng 8.5 Kg 50.000
Lồng đứng 9.5 Kg 80.000
Lồng đứng 9.5 Kg (động cơ dẫn động trực tiếp) 100.000
Lồng ngang 8.5 Kg 100.000
Lồng ngang 9.5 Kg 100.000
Lồng ngang 10.5 Kg 150.000
Lồng ngang 12.5 Kg 150.000
Máy sấy Tất cả các dòng sản phẩm 50.000

(*) Tủ lạnh được tính theo tổng dung tích

(*) Điều hoà dân dụng là điều hoà treo tường và điều hoà di động

3. Thời gian thanh toán

  • Kỳ 1: 01/01/2023 đến hết ngày 31/03/2023 tiền thanh toán được chuyển vào trước 15/05/2023.
  • Kỳ 2: 01/04/2023 đến hết ngày 30/06/2023 tiền thanh toán được chuyển vào trước 15/08/2023.
  • Kỳ 3: 01/07/2023 đến hết ngày 30/09/2023 tiền thanh toán được chuyển vào trước 15/11/2023.
  • Kỳ 4: 01/10/2023 đến hết ngày 31/12/2023 tiền thanh toán được chuyển vào trước 15/02/2024.

4. Điều khoản thuế và hồ sơ thanh toán

  • Trường hợp Kích hoạt viên là Cá nhân, Hộ Kinh Doanh: Tiền hỗ trợ chưa bao gồm các khoản thuế theo quy định. Để được Casper thanh toán tiền hỗ trợ và thuế (nếu có), Kích hoạt viên cần cung cấp các tài liệu sau:
  • Đối với Cá nhân: Hình ảnh Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, và Mã số thuế Cá nhân (nếu có).
  •  Đối với Hộ kinh doanh (HKD): Giấy chứng nhận đăng ký HKD, Hình ảnh Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân của chủ HKD, Mã số thuế HKD.
  • Trường hợp Kích hoạt viên là Doanh nghiệp: Tiền hỗ trợ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (“GTGT”). Kích hoạt viên cần xuất hoá đơn GTGT cho Casper theo quy định để được thanh toán tiền hỗ trợ.

5. Lưu ý

  • Để được thanh toán phí hỗ trợ kích hoạt, Quý Kích hoạt viên vui lòng đăng ký và quét/nhập mã kích hoạt trên ứng dụng eCasper 2.0
  • Mỗi sản phẩm lắp đặt chỉ có một số serial và một mã kích hoạt, tương ứng với một lần kích hoạt sản phẩm điện tử. Kích hoạt sản phẩm điện tử được ghi nhận khi số serial và mã kích hoạt của sản phẩm đó được hiển thị tại phần lịch sử kích hoạt của tài khoản đăng ký eCasper 2.0.
  • Hội viên cung cấp sai thông tin tài khoản ngân hàng (tên ngân hàng/ số tài khoản/ họ và tên chủ tài khoản) Casper có quyền từ chối thanh toán.
  • Casper sẽ tiến hành gọi ngẫu nhiên từ 10% số lượng đã kích hoạt trong Quý của mỗi tài khoản. Trường hợp sai thông tin người tiêu dùng cuối > 10% tổng số cuộc gọi, Casper có quyền từ chối thanh toán cho toàn bộ số kích hoạt trong kỳ của tài khoản đó. Trường hợp được coi là sai thông tin người tiêu dùng cuối:

+ Người tiêu dùng xác nhận không sử dụng sản phẩm

+ Sai thông tin người tiêu dùng: sai số điện thoại, số điện thoại thuê bao không liên lạc được, người dùng không nghe máy, nhầm số, máy bận (3 lần cho 3 thời điểm gọi khác nhau)

  • Các sản phẩm không nằm trong chính sách kích hoạt sản phẩm được Casper công bố theo từng thời điểm. Các sản phẩm được sản xuất trước năm 2021 (năm sản xuất được in trên tem thông số sản phẩm), các sản phẩm được bán cho kênh siêu thị điện máy (kênh MT) sẽ không được tính thưởng kích hoạt.
  • Số lượng sản phẩm tối thiểu để được thanh toán theo kỳ: 6 sản phẩm/quý. Trường hợp số lượng tích luỹ <6 sản phẩm/quý sẽ không được tính thưởng và không được cộng dồn cho kỳ tính thưởng tiếp theo.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được kích hoạt bảo hành 1 lần, trường hợp Đại lý quét sản phẩm kích hoạt nhưng mỗi sản phẩm đó đã được kích hoạt bởi 1 Đại lý khác trước đó thì Casper sẽ không chịu trách nhiệm đối với trường hợp này.

Trong quá trình thực hiện nếu có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ Quý Kích hoạt viên vui lòng gọi số Careline miễn phí 18006644.

Xin trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẨN CASPER SE

---

Công ty Bảo Minh (bán hàng tại kho) - Trích theo thông báo từ Casper Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy