Chương trình kích hoạt bảo hành Funiki Hòa Phát (Điều hòa, Tủ lạnh, Tủ đông, tủ mát) 2023

[1 năm trước]

CHƯƠNG TRÌNH

THƯỞNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH 2023

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty Điện lạnh Hòa Phát xin trân trọng thông báo Chương trình “KÍCH HOẠT BẢO HÀNH” 2023 dành cho các sản phẩm Điều hòa- Tủ lạnh- Tủ đông/ tủ mát Hòa Phát - Funiki, cụ thể như sau:

I, Nội dung chương trình:

Khách hàng mua, lắp đặt và kích hoạt bảo các sản phẩm Điều hòa - Tủ lạnh- Tủ đông / tủ mát sẽ được nhận số tiền thưởng theo thông báo trên Ứng dụng (App) Điện máy Hòa Phát, cụ thể như sau:

1, Điều hòa treo tường Funiki: từ 50.000 đ/ bộ (không áp dụng cho mã ST3)

2, Tủ đông / tủ mát Hòa Phát: từ 50.000 đ/ tủ

3, Tủ lạnh Funiki: từ 30.000 đ/ tủ.

 Ghi chú: Trong cùng 1 thời điểm nếu có thêm chương trình bán hàng, sản phẩm được áp dụng mức thưởng kích hoạt bảo hành theo chương trình có mức thưởng cao nhất.

II, Thời gian áp dụng:

Từ 01.01.2023 đến hết ngày 31.12.2023

III, Phạm vi sản phẩm được áp dụng:

Điều hòa- Tủ lạnh- Tủ đông/ tủ mát xuất bán và lắp đặt cho người tiêu dùng nếu CHƯA KÍCH HOẠT BẢO HÀNH trong bất cứ chương trình nào.

IV, Phạm vi khách hàng:

Các khách hàng có tài khoản “Cửa hàng”/ “Kỹ thuật viên” trong Ứng dụng (App) “Điện máy Hòa Phát” tại các tỉnh miền Bắc bao gồm đến Hà Tĩnh.

V, Phương thức thực hiện:

- Với Điều hòa treo tường: Cửa hàng/ KTV mua hàng để nhận tiền thưởng bằng cách nhập mã kích hoạt trên thẻ cào (để trong dàn lạnh) và quét/ nhập tay số Serial dàn nóng đồng thời thực hiện các bước theo hướng dẫn trên Ứng dụng.

- Với Tủ lạnh, Tủ đông/ tủ mát: Cửa hàng/ KTV mua hàng để nhận tiền thưởng bằng cách quét/ nhập tay số Serial trên máy đồng thời thực hiện các bước theo hướng dẫn trên Ứng dụng.

- Số lượng sản phẩm kích hoạt hợp lệ sẽ được ghi nhận trong tài khoản của Cửa hàng/ KTV trên Ứng dụng “Điện máy Hòa Phát”. Quý khách hàng chủ động theo dõi và kiểm tra kết quả thực hiện của mình trên Ứng dụng ngay sau từng lần kích hoạt.

- Mỗi thẻ kích hoạt, mỗi số Serial chỉ được ghi nhận thành công một lần duy nhất trên Ứng dụng cho lần kích hoạt đầu tiên. (Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khách hàng cần cung cấp hóa đơn VAT mua hàng và số serial lắp đặt để làm cơ sở xác định giải quyết)

- Sau ngày mùng 10 của tháng kế tiếp hoặc quy định riêng của từng Chương trình bán hàng, Công ty không giải quyết các khiếu nại liên quan đến kết quả và số lượng sản phẩm kích hoạt trên Ứng dụng.

- Các trường hợp thay đổi, chấm dứt chương trình trước hạn do lỗi kỹ thuật của Ứng dụng bao gồm nhưng không giới hạn: ghi nhận thông tin sai, thiếu trường thông tin, công thức tính toán sai, ghi nhận cùng một số Serial và một mã kích hoạt nhiều lần.

- Quyết định của Công ty là quyết định cuối cùng.

VI, Phương thức trả thưởng:

1/ Cuối mỗi tháng hoặc kết thúc chương trình bán hàng, Công ty Điện lạnh Hòa Phát sẽ thống kê, kiểm tra và trả thưởng tới tài khoản khách hàng đăng ký trên Ứng dụng với những sản phẩm kích hoạt hợp lệ và có hồ sơ thanh toán theo điều khoản hội viên đã xác nhận trong ứng dụng “Điện máy Hoà Phát”.

2/ Trường hợp không được trả thưởng:

- Sản phẩm không nằm trong chính sách kích hoạt bảo hành được Công ty công bố tại từng thời điểm.

- Đối tượng kích hoạt không phải là người bán hàng hoặc trực tiếp lắp đặt cho người tiêu dùng cuối.

- Khách hàng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của người thụ hưởng không chính xác (họ tên người thụ hưởng, số tài khoản, tên ngân hàng…) hoặc số tài khoản không hoạt động tại thời điểm thanh toán.

- Trong trường hợp Công ty phát hiện ra tài khoản khách hàng sai thông tin người tiêu dùng cuối:

Lần 1: Công ty có quyền từ chối thanh toán tiền thưởng cho số mã đã kích hoạt nhưng bị sai thông tin.

Lần 2: Công ty có quyền từ chối thanh toán toàn bộ số tiền thưởng kích hoạt trong chương trình nếu số mã bị sai thông tin vượt quá 5% trên tổng số mã đã kích hoạt trong chương trình.

Lần 3: Công ty có quyền từ chối thanh toán toàn bộ số tiền thưởng kích hoạt trong chương trình và khoá vĩnh viễn tài khoản sai phạm nếu số mã bị sai thông tin vượt quá 3% trên tổng số mã đã kích hoạt trong chương trình.

3/ Kết quả trả thưởng sẽ được ghi nhận và thông báo trên Ứng dụng để khách hàng nắm được.

Xin trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng!

Hà Nội, ngày 15 tháng 12 năm 2022

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT

---

Công ty Bảo Minh (Bán hàng tại kho) - Trích theo thông báo của Funiki Hòa Phát

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy