[SAMSUNG] Rinh Điều Hòa nhanh - Du lịch thả phanh 2023

[1 năm trước]

THÔNG BÁO GỬI QUÝ NHÀ PHÂN PHỐI

(V/v: Chương Trình “Rinh Điều hòa nhanh – Du lịch thả phanh” )

Kính gửi: Quý nhà phân phối

Công Ty TNHH Điện Tử SAMSUNG HCMC CE COMPLEX – Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh ( Viết tắt là SAMSUNG) Xin chân thành cảm ơn Quý Nhà Phân Phối đã ủng hộ các sản phẩm các sản phẩm điện lạnh của chúng tôi trong thời gian qua. SAMSUNG trân trọng thông báo đến Quý Nhà Phân Phối Chương Trình “Rinh Điều hòa nhanh – Du lịch thả phanh” với nội dung chi tiết như sau:

1.Thời gian áp dụng chương trình:

  • Thời gian ASP đăng ký với SAMSUNG: Từ ngày 26.01.2023 đến hết ngày 10.02.2023
  • Thời gian Đại Lý cấp 2 mua hàng: Từ ngày 26.01.2023 đến hết ngày 15.03.2023
  • Thời gian Đại Lý cấp 2 trưng bày: Từ ngày 16.03.2023 đến hết ngày 30.04.2023

2. Nội dung chương trình:

Áp dụng đối với Quý Nhà Phân Phối đảm bảo các Đại Lý cấp 2 nằm trong mạng lưới phân phối, mua hàng và trưng bày đạt đủ điều kiện chương trình như sau:

STT   Model   Số lượng   Điều kiện Mua & Trưng bày  
1  AR09TYHQASINSV  16

Đại lý cấp 2 mua gói hàng gồm 16 bộ sản phẩm máy điều hòa không khí trong đó:

Mua 14 bộ sản phẩm thuộc các model bất kỳ trong danh sách  từ 01-06; 2 bộ còn lại  thuộc model vị trí thứ 05 và 06 phải mua và trưng bày (như danh sách thứ tự model bảng bên cạnh).

Được tặng 01 chuyến du lịch trong nước (*)

2  AR12TYHQASINSV 
3  AR18TYHYCWKNSV 
4  AR24TYHYCWKNSV
5  AR10CYHAAWKNSV 
6  AR13CYHAAWKNSV 

Hai model AR10CYHAAWKNSV AR13CYHAAWKNSV được hỗ trợ giá hàng mẫu (50%) 01 lần duy nhất cho 01 gói (Số lượng áp dụng: 01 cho mỗi model ).

(*) Chuyến du lịch trong nước dự kiến: Huế - Hội An – Đà Nẵng (4 ngày 3 đêm) áp dụng Nhà phân phối khu vực miền Nam và miền Bắc; Du lịch Ninh Bình – Bái Đính (4 ngày 3 đêm) áp dụng Nhà phân phối khu vực miền Trung; Và có thể thay thế bằng Chuyến du lịch tương đương ( nếu có ) nhưng không có giá trị quy đổi thành tiền .

3. Điều kiện và phương thức thanh toán:

- Cách thức tính thưởng: Dựa trên số mua vào (Sell thru) và hình ảnh trưng bày của Đại lý cấp 2 trong thời gian áp dụng chương trình theo số liệu từ hệ thống SAMSUNG được cập nhật từ ASP và hệ thống dữ liệu kích hoạt Bảo Hành MCS).

- Điều Kiện: Chương Trình áp dụng cho Nhà Phân Phối có Đại Lý cấp 2 nằm trong hệ thống phân phối của Nhà Phân Phối, mua vào và trưng bày theo chỉ tiêu gói trong danh sách trên.

- Giới hạn số lượng: mỗi Đại Lý cấp 2 chỉ được 01 (một) gói đăng ký mua vào và trưng bày đạt điều kiện được nhận thưởng theo chương trình.

- Tổng số lượng gói có hạn. Ưu tiên Nhà phân phối có Đại lý cấp 2 đăng ký sớm.

- Trả thưởng Nhà phân phối (Đại lý cấp 1- ASP) Sau khi kết thúc chương trình

- Nhà phân phối của SAMSUNG (ASP) phải kích hoạt bán ra theo đúng thời gian thực tế và theo quy trình hiện hành của SAMSUNG cho Đại lý cấp 2 nhập hàng theo chương trình này.

Sau khi kết thúc chương trình, SAMSUNG dựa trên Danh Sách Đại Lý cấp 2 đạt chỉ tiêu mà Nhà phân phối cung cấp, SAMSUNG sẽ kiểm tra hình ảnh trưng bày của Đại lý cấp 2 và sẽ có quyền chấm dứt chương trình hoặc từ chối hỗ trợ trả thưởng nếu Nhà phân phối /Đại lý cấp 2 có bất kỳ vi phạm nào. Trong mọi trường hợp tranh chấp xảy ra quyết định của SAMSUNG sẽ là quyết định cuối cùng.

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ Nhân viên kinh doanh của SAMSUNG tại khu vực để được hỗ trợ.

Xin trân trọng cảm ơn!

Công ty TNHH Điện tử Samsung HCMC CE COMPLEX - Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh

(Đã ký)

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy