Trung tâm bảo hành Toshiba chính hãng tại Việt Nam

[7 năm trước]

Quý khách hàng cần bảo hành Toshiba các sản phẩm máy điều hòa không khí, tủ lạnh, máy giặt...vui lòng liên hệ theo số tổng đài chăm sóc khách hàng Toshiba 18001529

Hoặc đến đại đến trực tiếp các địa chỉ sau:

Trụ sở chính

Địa chỉ: Phòng 1702, tầng 17, tòa nhà Centec Tower 72 - 74 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6 , quận 3 , TP. HCM

Trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội

Địa chỉ: Phòng 303, Maritime Bank Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội

Trung tâm bảo hành Toshiba Đà Nẵng

Địa chỉ: Lô 44 Khu Công nghiệp Đà Nẵng, An Đồn, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành Toshiba Nghệ An

Địa chỉ: 71 Trần Phú, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An

Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành Toshiba

Tổng đài bảo hành Toshiba miễn phí: 18001529 (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00)

Danh sách các trạm bảo hành uỷ quyền TOSHIBA

ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI
HÀ NỘI  
532 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội (04) 37767038, (04) 39722966
Số 1, Tổ 49A, Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 04) 38465275
360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội 04) 22103877
03 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (04) 39429692
31, Phạm Hồng Thái, P. Quang Trung, Tx. Sơn Tây, Hà Nội (04) 33833392
HẢI PHÒNG  
120, Tô Hiệu, Q Lê Chân, Hải Phòng, Hải Phòng. 031 - 3715535; 3739766
ĐÀ NẴNG  
163 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng 511.3583835
BẮC NINH  
68, Việt Trang, Lý Thái Tổ, Bắc Ninh, Bắc Ninh. 0241 - 3821226

Tiếp nhận và xử lý thông tin đến 22 giờ, Call center Toshiba cũng là đơn vị tư vấn duy nhất trong lĩnh vực điện máy tại Việt Nam có thời gian phục vụ khách hàng dài nhất. Bất kỳ khách hàng nào gọi đến số tổng đài miễn phí 18001529 sẽ đều nhận được sự hỗ trợ tối đa, đầy nhiệt tình, ân cần từ đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, và cảm nhận rõ mình là khách hàng được quan tâm, chăm sóc vô cùng đặc biệt.

2. Phạm Vi Bảo Hành

- Tivi LCD, Tủ lạnh, Máy giặt, điều hòa không khí và điện gia dụng nhỏ (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc các đại lý khác.

- Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)

3. Địa Điểm Bảo Hành

- Tivi, Tủ Lạnh, Máy giặt và Máy điều hòa không khí được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Việt Nam.

- Hàng điện gia dụng nhỏ (Nồi Cơm điện, Phích điện, Lò vi Sóng, Máy hút bụi, Quạt điện,...) và sản phẩm thay thế chỉ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.

4. Thời Hạn Bảo Hành

- Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới
- Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, thời hạn bảo hành cụ thể đối với sản phẩm thay thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

Sản phẩm Thời hạn bảo hành
tính từ ngày Khách Hàng mua
Giới hạn bảo hành tối đa
tính từ ngày Toshiba xuất kho
Ghi chú
Máy điều hòa không khí 24 tháng 30 tháng  
Máy giặt  
Tủ lạnh  
Hàng gia dụng 12 tháng 18 tháng Sản phẩm: Nồi cơm điện, Bình thủy điện, Máy hút bụi
Tivi 18 tháng 24 tháng  
24 tháng 30 tháng Áp dụng cho các model L3650 (*)

Thông tin liên hệ mua hàng Toshiba chính hãng

Công ty Bảo Minh - Đại lý phân phối điều hòa Toshiba giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội 

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy